Sếp ơi, hãy trở lại là người sếp em từng tôn kính

Sếp ơi, hãy trở lại là người sếp em từng tôn kính

Thứ 3, 20/10/2020 | 20:00
0
Nếu sếp vẫn ép em, em sẽ gặp vợ con sếp nói rõ. Làm ơn, hãy cho em trở về như em trước kia. Hãy trở lại là người sếp em hằng tôn kính.

Em đã từng thần tượng sếp trước cả khi em vào công ty. Thần tượng sếp mà em mới cố sống cố chết để vào được công ty sếp. Ngay những ngày đầu tiên được làm việc với sếp em đã chỉ ngắm sếp mãi, nghe như nuốt lấy từng lời của sếp. Em cũng đã không ngại ngần bày tỏ điều đó ra với sếp.

Những ngày đầu được đi cùng sếp luôn là hạnh phúc của em. Xen lẫn tự hào nữa. Em kể với bạn bè của mình về sếp rất nhiều. Chúng nó đều bảo em yêu sếp. Nhưng em nghĩ đó không phải là tình yêu. Đó chỉ là sự ngưỡng mộ sếp. Nên em chưa bao giờ gạt tay sếp ra mỗi khi sếp đùa khoác vai em. Thậm chí em còn thích được sếp thân thiện như thế, gần gũi như thế.

Gửi hương cho gió - Sếp ơi, hãy trở lại là người sếp em từng tôn kính

 

Và chuyện gì phải đến đã đến, em đã bị sếp cưỡng hôn ngay trong phòng làm việc của sếp. Sau lần đó, em đã nói với sếp là em không muốn chuyện đó xảy ra. Nhưng rồi em cứ bị sếp lôi đi lúc nào không hay.

Em trở thành "nơi giải quyết nhu cầu" của sếp. Vì sự ngưỡng mộ khiến em thành kẻ tuân phục bất cứ yêu cầu nào của sếp. Lại thêm việc sợ bị sếp đuổi việc khiến em dù không muốn nhưng vẫn phải đáp ứng sếp.

Đổi lại là em trở thành thư ký riêng cho sếp, được tăng lương. Một đứa sinh viên mới ra trường như em đã có mức lương tương đương với các anh chị làm chục năm thì thật sự em làm sao từ chối được.

Em đã từng sai lầm khi nghĩ rằng em chỉ đang tham gia vào cuộc đổi chác này. Là em không phá vỡ hôn nhân gia đình của sếp.

Vì em đâu đòi hỏi sếp phải bỏ vợ lấy em. Em cũng không bao giờ nhắn tin trước cho sếp. Không nói chuyện gái trai. Không có tí nào tình yêu cả. Tất cả chỉ là tình dục. Sếp muốn thì em đáp ứng. Em coi mình chỉ là công cụ của sếp. Đổi lại em có việc làm ổn định, lương cao. Đủ để 2 năm đi làm là mua được xe riêng không còn lo mưa nắng. Em còn xây được nhà cho bố mẹ dưới quê. Em đủ tích cóp cho tương lai của mình. Em nghĩ rằng mình không phải là người thứ 3.

Nhưng rồi, đọc nhiều, đi nhiều, trải nghiệm nhiều. Nhất là được chứng kiến vợ sếp - người phụ nữ tin chồng hết mực. Luôn là hậu phương vững chắc của sếp. Rồi những đứa con của sếp nữa. Em thấy mình sai rồi. Sếp cũng sai rồi. Mối quan hệ này sai rồi. Em không muốn tiếp tục nữa. Em muốn dừng lại. Dù có thể phải mất đi công việc này.

Không phải vì em đã "no đủ" mà em mới muốn dừng lại. Nhưng em còn tương lai của em. Liệu có người đàn ông nào biết quá khứ này của em mà chịu lấy em không? Bao nhiêu người đàn ông đang theo đuổi em nghĩ là em thánh thiện vô ngần? Họ đâu thấy những ngày em làm "thư ký gầm bàn" cho sếp. Em bắt đầu thấy sợ hãi nếu như em cứ tiếp tục cuộc đời này của em.

Sếp đã không cho em được quyền quay lại. Sếp đã muốn em vẫn cứ ngoan ngoãn như em trước kia. Nhưng không thể được nữa đâu sếp ơi! Nếu sếp muốn, cứ cho em nghỉ việc. Nếu sếp vẫn ép em, em sẽ gặp vợ con sếp nói rõ.

Làm ơn, hãy cho em trở về như em trước kia. Hãy trở lại là người sếp em hằng tôn kính.

Thủ tục ly hôn thực hiện như thế nào?

Thứ 2, 12/10/2020 | 09:00
Ly hôn là việc chấm dứt quan hệ vợ chồng theo bản án, quyết định có hiệu lực pháp luật của Tòa án.

Chồng muốn tôi chấp nhận người thứ ba

Thứ 2, 12/10/2020 | 07:00
Tôi biết rằng sẽ nhiều người chỉ đọc tít bài sẽ ném đá tôi ngay nếu tôi nói rằng tôi đã đồng ý với chồng mình về việc có người thứ ba tham gia vào cuộc hôn nhân này.

Anh Chánh Văn mở Tiệm sửa chữa hôn nhân

Thứ 7, 10/10/2020 | 06:00
Xin chào anh! Chúc mừng anh chuẩn bị khai trương tiệm mới! Nghe tên thôi đã thấy tò mò và háo hức rồi!
Cùng tác giả

Xin chào tháng 10!

Thứ 6, 01/10/2021 | 10:58
Có câu: “Bao giờ cho đến tháng Mười” mà người ta hay nói với nhau đầy vẻ ngậm ngùi, có chút rất ít hy vọng thật mong manh.

Nếu yêu vợ, 8/3 hãy tặng vợ những điều này

Thứ 6, 08/03/2019 | 08:23
Thứ phụ nữ chờ đợi như một món quà trong ngày 8/3 này đôi khi chỉ là những phút giây rảnh rang để chăm sóc chính bản thân mình. Nếu các anh dành tặng vợ mình những thứ khiến nàng yêu thêm chính bản thân các nàng thì các anh chỉ có lợi mà thôi.

Chúng ta có thể chết bởi cả những người… “tốt bụng”

Thứ 4, 27/02/2019 | 06:00
Tại sao tôi lại để “tốt bụng” trong ngoặc kép bởi vì ý định của họ thì tốt, động cơ ban đầu tốt nhưng vì thiếu hiểu biết nên thành tồi tệ?

Từ chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên, chúng ta nên làm gì với cuộc hôn nhân của mình?

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:26
Chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên vốn là chuyện riêng nhà họ nhưng sẽ thật hữu ích nếu chúng ta cùng nhìn lại chính cuộc hôn nhân của mình, về giá trị của nó trong cuộc đời mình.

Nói với con về vụ cô gái giao gà bị sát hại

Thứ 5, 21/02/2019 | 07:06
Vụ cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên chúng ta ai nấy đều đang vô cùng phẫn nộ. Muốn băm vằm xác 5 kẻ khốn nạn kia. Nhưng phẫn nộ không thôi chưa đủ đâu...
Cùng chuyên mục

Anh phải làm sao để vừa lòng em?

Thứ 2, 12/02/2024 | 19:15
Em ơi, anh phải làm chồng thế nào để vừa lòng, vừa mắt, vừa bụng em đây?

10 lý do mọi ông chồng nên khen vợ mỗi ngày

Thứ 2, 08/01/2024 | 08:56
Chăm chỉ khen vợ là cách tích cóp và gây quỹ thứ tha, bao dung trong vợ.

“Anh sai rồi, quá sai…”

Chủ nhật, 10/09/2023 | 11:21
Anh sai rồi, quá sai… Và đây là lần đầu tiên sau bao năm để chị chờ đợi, anh chủ động gọi điện về cho vợ: “Em đừng ngủ nhé. Chờ anh về, được không em”…

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Gia cố đời mình

Thứ 4, 19/07/2023 | 11:00
Gia cố đời mình vốn chẳng phải mình sẽ không sợ bão, không bị bão nào đánh gục được mình.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.