Sơn An Group khai phá vùng đất 'ngủ quên'

Sơn An Group khai phá vùng đất 'ngủ quên'

Thứ 6, 30/08/2019 | 14:30
0
Là doanh nghiệp trẻ, có nhiều dự án khu đô thị đã đưa vào khai thác sử dụng, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sơn An hiện đang có chủ trương đầu tư vào một số dự án bất động sản giàu tiềm năng.

Sơn An Group dần khẳng định mình

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà ở Sơn An (tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sơn An) được thành lập ngày 11/6/2008 tại TP Biên Hòa (Đồng Nai) với vốn điều lệ ban đầu là 5 tỷ đồng. Đến năm 2014, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sơn An (gọi tắt Công ty Sơn An - PV) kết nạp thêm cổ đông mới là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai, nâng vốn điều lệ lên 93,37 tỷ đồng.

Năm 2012, được sự mời gọi đầu tư của UBND tỉnh Hà Tĩnh, Sơn An Group đã thành lập Công ty cổ phần Sơn An Hương Sơn để đầu tư các dự án ở Hà Tĩnh. Dự án đầu tiên Sơn An Group đầu tư là chợ Gôi ở xã Sơn Hòa, huyện Hương Sơn.

Trải qua 8 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Sơn An được thừa hưởng những lợi thế sẵn có cả về tiềm lực tài chính mạnh lẫn đội ngũ nhân sự năng động, trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong điều hành và quản lý các dự án lớn, quy mô quốc tế và đặc biệt là uy tín thương hiệu của công ty trên trường trong và ngoài nước.

Ngoài những công trình và dự án đã, đang và sẽ triển khai, hiện Công ty Sơn An là chủ đầu tư và phát triển dự án nhà ở xã hội tại TP Biên Hòa - SONAN PLAZA. Đây là dự án nhà ở phúc lợi xã hội với mong muốn góp một phần công sức nhằm giúp đỡ những người lao động có thu nhập thấp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có một mái ấm gia đình, ổn định cuộc sống, yên tâm làm việc.

Dự án SONAN PLAZA đã được Bộ Xây dựng đề xuất vay vốn trong gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Chính phủ. Hiện dự án đang đi vào giai đoạn thi công gấp rút, dự kiến giữa năm 2019 sẽ bàn giao căn hộ cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Công ty Sơn An cũng đang nghiên cứu và có chủ trương đầu tư vào một số dự án bất động sản giàu tiềm năng khác. Chính vì vậy, thành quả phát triển của Công ty Sơn An vẫn đang là những nỗ lực khởi đầu đầy tiềm năng. Với chiến lược phát triển đúng đắn của Hội đồng Quản trị và Ban Lãnh đạo, trong đó trọng tâm là sự đột phá về chiến lược, quyết sách hành động, Công ty Sơn An đang đi đúng định hướng để trở thành một thương hiệu mạnh về bất động sản tại Việt Nam.

Công ty cũng không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và tiếp tục hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp, đẩy mạnh áp dụng công nghệ quản trị hiện đại, tạo ra nhiều sản phẩm bất động sản khác phục vụ nhu cầu về nhà ở cho người dân, đặc biệt là người lao động có thu nhập thấp. Bên cạnh đó, công ty tập trung đầu tư công nghệ, trang thiết bị hiện đại tiến tới nâng cao chất lượng sản phẩm làm từ nhung hươu phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu. Ngoài ra, Sơn An Group cũng sẽ nghiên cứu và tiếp tục mở rộng những hướng kinh doanh mới có hiệu quả như giáo dục, nông nghiệp công nghệ cao... đây sẽ là tiền đề giúp Sơn An Group trở thành tập đoàn đa ngành, phát triển bền vững và tiến xa hơn trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Mở rộng dự án ở vùng đất "ngủ quên"

Ngay từ đầu năm 2019, sau khi được Thủ Tướng phê duyệt là đô thị loại 2, Hà Tĩnh đã thu hút được rất nhiều giới đầu tư từ khắp các tỉnh phụ cận về xuống tiền đầu tư đất nền. Sở hữu nhiều lợi thế về giá lẫn mức cầu thực tế, thị trường bất động sản Hà Tĩnh hứa hẹn mang đến cho các nhà kinh doanh cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Nắm bắt được xu hướng thị trường, Sơn An Group đã chủ động đề xuất phương án triển khai dự án "Khu Dân Cư Nam Phố Châu", tọa lạc tại vị trí đường Trần Kim Xuyến, giao với đường Lương Hiển, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Dự án Khu dân cư Nam Phố Châu được quy hoạch trên diện tích 6,3ha, có tổng mức đầu tư 270 tỷ đồng.

Với khoảng gần 200 nền được quy hoạch như một quần thể, Khu dân cư Nam Phố Châu là sự kết hợp hoàn hảo giữa khu dân cư và thương mại dịch vụ với mong muốn cư dân được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng hơn với đầy đủ các tiện ích: Công viên cây xanh, Khu vực thể dục thể thao, Hồ Bơi đẳng cấp, Sân bóng đá mini. 

Là dự án duy nhất được quy hoạch đồng bộ, cơ sở hạ tầng tốt hứa hẹn là trung tâm mới của thị trấn, khu dân cư Nam Phố Châu hứa hẹn mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp, góp phần đem lại những giá trị chất lượng nhất cho những người dân tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Hiện dự án đã xong đầy đủ pháp lý và đang triển khai thi công cơ sở hạ tầng, vỉa hè đã lát xong rộng 3m.

Quốc Hoàn - Hồ Thắng

Hạ tầng giao thông: Chìa khóa thành công trong bất động sản

Thứ 4, 28/08/2019 | 15:00
Hạ tầng giao thông được quy hoạch bài bản, có sự phát triển vượt bậc cùng tiềm năng lớn khiến Quảng Ninh trở thành mảnh đất màu mỡ để thu hút nguồn vốn đầu tư bất động sản (BĐS).

Đến thời của bất động sản Tây Nam Bộ

Thứ 2, 26/08/2019 | 11:20
Cùng với quy hoạch đồng bộ về hạ tầng và chính sách mở cửa thu hút đầu tư ấn tượng, Tây Nam Bộ đã chính thức trở thành điểm đến mới trong cuộc đua của các “ông lớn” địa ốc nhằm tận dụng thời điểm giá tốt, đất “sạch” và dư địa phát triển dồi dào.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Thị trường bất động sản đang có dấu hiệu phục hồi?

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:00
Theo HoREA, giai đoạn khó khăn nhất đã đi qua và nếu có thêm nhiều “đòn bẩy”, thị trường bất động sản sẽ bình thường trở lại trong năm 2025.

Giá bật tăng, thị trường cho thuê căn hộ chung cư Hà Nội “nóng” trở lại

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:15
Chung cư cho thuê tại Hà Nội thời gian qua tăng giá mạnh. Xu hướng nhà đầu tư mua chung cư sau đó cho thuê lại để bảo toàn dòng tiền đang trở lại.

Trái chiều với Hà Nội, thị trường căn hộ ở Tp.HCM sôi động hơn

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:00
Trong khi thanh khoản của thị trường căn hộ chung cư ở Hà Nội đang có dấu hiệu chậm lại, phân khúc này ở Tp.HCM lại nhộn nhịp hơn khi nhu cầu mua bán gia tăng.

Thêm dự án bất động sản được gia hạn ở Quảng Nam

Thứ 3, 14/05/2024 | 21:29
Đến hết tháng 9/2025, chủ đầu tư phải hoàn thành toàn bộ dự án, nghiệm thu, bàn giao đưa dự án vào khai thác sử dụng.

VCCI: Dự thảo Nghị định về tiền sử dụng đất, thuê đất kém hấp dẫn hơn

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:15
Theo VCCI, so với chính sách hiện hành tại Nghị định 46/2014/NĐ-CP (sửa đổi bởi Nghị định 135/2016/NĐ-CP) thì chính sách miễn giảm tại dự thảo kém hấp dẫn hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Thị trường bất động sản đang có dấu hiệu phục hồi?

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:00
Theo HoREA, giai đoạn khó khăn nhất đã đi qua và nếu có thêm nhiều “đòn bẩy”, thị trường bất động sản sẽ bình thường trở lại trong năm 2025.

Bức tranh xuất khẩu phân bón 4 tháng đầu năm

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:00
4 tháng đầu năm, Campuchia là khách hàng lớn nhất nhập khẩu phân bón của Việt Nam với sản lượng đạt 145.793 tấn, trị giá hơn 59 triệu USD.

Bức tranh bất động sản công nghiệp và triển vọng trong nhiều năm tới

Thứ 3, 14/05/2024 | 12:00
Dự kiến thị trường bất động sản công nghiệp sẽ tiếp tục duy trì xu hướng phát triển trong nhiều năm tới.

Cầu 2.000 tỷ nối Quảng Ninh - Hải Phòng “lỡ hẹn” do đường dẫn dang dở

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:36
Do đường dẫn phía tỉnh Quảng Ninh dang dở, nên cầu Bến Rừng vượt sông Đá Bạc nối Hải Phòng - Quảng Ninh chưa thể thông xe kỹ thuật giữa tháng 5/2024 như dự kiến.

Bắc Giang: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều năm 2024

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:00
Để thúc đẩy tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm chủ lực, tỉnh Bắc Giang đang đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ.