Sơn Paris lần đầu hát live, ‘khoe’ giọng ấm đặc biệt

Sơn Paris lần đầu hát live, ‘khoe’ giọng ấm đặc biệt

Thứ 3, 01/10/2013 | 09:59
0
Bất ngờ trổ tài ca hát trong một sự kiện offline, Sơn Paris khiến không bạn trẻ bị cuốn hút thực sự, bởi không chỉ là một thủ khoa nổi tiếng với thành tích khủng, một gương mặt MC trẻ đang phủ sóng mạnh mẽ, anh chàng còn rất tự tin trong phong cách biểu diễn của mình.

Tròn 1 năm sau khi xuất sắc giành giải Gương mặt sinh viên tỏa sáng, Sơn Paris (Nguyển Ngọc Sơn) dần dần bước ra khỏi danh hiệu ấy để khẳng định bản thân mình trong nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Không chỉ được biết tới qua thành tích thủ khoa đáng nể, “đạo diễn” của các sự kiện sinh viên, cái tên Sơn Paris còn được giới trẻ đặc biệt chú ý với vai trò một MC trẻ đình đám xuất thân từ Học viện Ngoại giao.

Xã hội - Sơn Paris lần đầu hát live, ‘khoe’ giọng ấm đặc biệt

Bắt gặp cậu bạn ở vô vàn chương trình, có lúc là khách mời, có lúc làm người trực tiếp dẫn chương trình, nhưng lần này, Sơn Paris còn tiếp tục “trổ tài” ca hát với giọng ấm đặc biệt.

“Sơn vẫn đang tiếp tục tập trung học hỏi và trau dồi kinh nghiệm ở công việc dẫn sự kiện và chương trình dành cho giới trẻ. Hôm nay tham gia buổi offline của một người chị gắn bó với Sơn trong Gương mặt Sinh viên Việt Nam cũng là kỷ niệm 1 năm bước ra từ cuộc thi nên Sơn mới quyết định hát tặng mọi người thôi. (cười).

Xã hội - Sơn Paris lần đầu hát live, ‘khoe’ giọng ấm đặc biệt (Hình 2).

Tại thời điểm này, Sơn chưa đủ vững vàng và gai góc để cho ra đời bất cứ sản phẩm nào hết. Sơn muốn làm công việc gì cũng phải đến nơi đến chốn, ít nhất là để tự bản thân mình thấy hài lòng.” – Anh chàng chia sẻ ngay sau khi vừa kết thúc phần hát “live”, “khoe” chất giọng ấm đặc biệt của riêng mình.

Xã hội - Sơn Paris lần đầu hát live, ‘khoe’ giọng ấm đặc biệt (Hình 3).

Em muốn anh sống sao

 Mặc dù đây không phải là lần đầu hát trước đông đảo mọi người nhưng đây là lần đầu tiên cậu bạn hát trực tiếp trong một không gian rất dễ để nhận ra những điểm “non yếu” trong giọng hát. Tuy nhiên, Sơn Paris đã tỏ ra rất tự tin và tình cảm trong phần thể hiện của mình. Sở dĩ lựa chọn 2 ca khúc khá mới của một nhạc sỹ trẻ đang được yêu thích trên cộng đồng mạng là vì Sơn Paris và nam ca sĩ này sẽ cùng đứng chung sân khấu với vai trò là khách mời đặc biệt trong sự kiện Halloween lớn nhất dành cho giới trẻ vào cuối tháng này.

Xã hội - Sơn Paris lần đầu hát live, ‘khoe’ giọng ấm đặc biệt (Hình 4).

Giả vờ nhưng anh yêu em

Sở hữu chất giọng được cho là “lạ” trong cả việc dẫn và việc hát, it ai biết rằng Sơn Paris từng “sợ” đó là điểm yếu của mình. Nhưng giờ đây, chất giọng ấy thực sự đang giúp cậu bạn gặt hái được những thành công ban đầu cho mình.

Xã hội - Sơn Paris lần đầu hát live, ‘khoe’ giọng ấm đặc biệt (Hình 5).Xã hội - Sơn Paris lần đầu hát live, ‘khoe’ giọng ấm đặc biệt (Hình 6).Xã hội - Sơn Paris lần đầu hát live, ‘khoe’ giọng ấm đặc biệt (Hình 7).

Nguyễn Bình - Bảo Bắp

Sơn Paris, Mai Thỏ ‘cháy’ hết mình vì trẻ em nghèo

Thứ 4, 31/07/2013 | 11:25
Cùng xuất hiện trong sự kiện từ thiện tối qua, hai anh chàng điển trai, tài năng đang theo học tại Học viện Ngoại giao cùng những gương mặt nghệ sĩ trẻ nổi tiếng đất Hà thành đã chung tay kêu gọi quyên góp giúp đỡ những em nhỏ mồ côi.

Sơn Paris - chàng 'thủ lĩnh' nổi tiếng của HV Ngoại giao

Thứ 6, 22/03/2013 | 09:36
Sơn Paris chính là đạo diễn của clip “Ai cũng có quà” được đông đảo dư luận quan tâm trong mùng 8/3 vừa qua. Cậu bạn này được biết đến là một bí thư năng động, đa tài, nhiệt tình và đã từng đạt thành công ở nhiều cuộc thi.

Đón Noel ấm áp cùng hot boy đa tài Sơn Paris

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Hot boy HV Ngoại giao Sơn Paris chia sẻ, Noel năm nay cậu sẽ dành thời gian ở bên gia đình và cùng bạn bè tham gia tình nguyện để có một ngày lễ thật ý nghĩa.

Giới trẻ Hà thành quậy tưng bừng tại dạ tiệc bikini

Thứ 2, 30/09/2013 | 10:48
Không chỉ có những màn trình diễn bikini nóng bỏng của các cô người mẫu, các khách mời trong đêm đại tiệc còn ăn mặc thiếu vải để nhảy xuống bể bơi "quậy phá".

Giới trẻ 'sốt xình xịch' với miệng cười cánh cung

Thứ 7, 21/09/2013 | 11:30
Phẫu thuật khóe miệng tạo môi cười, làm đầy, làm mỏng môi, tạo môi hình trái tim theo công nghệ Hàn Quốc đang trở thành xu hướng làm đẹp "hot" hiện nay của giới trẻ.