Bị gọi là ‘gái bao’, nữ diễn viên thắng kiện 24 cư dân mạng

Bị gọi là ‘gái bao’, nữ diễn viên thắng kiện 24 cư dân mạng

Thứ 3, 09/07/2013 | 14:43
0
Nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Song Hye Kyo đã chính thức thắng kiện 24 trong 41 cư dân mạng đã tung tin đồn khi cho rằng cô là một “gái bao” cao cấp và hủy hoại danh tiếng của cô trong thời gian qua.

Ngày 5/7/2013, văn phòng Công tố Quận Seoul cho biết, họ đã xác định được danh tính của 24 cư dân mạng đã bịa đặt Song Hye Kyo được một chính trị gia chu cấp tiền bạc, bôi nhọ danh dự của cô. Những người ngày sẽ bị phạt hành chính với mức từ 500.000 won đến 1 triệu won (khoảng từ 9,3 đến 18,6 triệu đồng) .

Đại diện công ty quản lý của nữ diễn viên Song Hye Kyo cho biết, những người đăng tải thông tin bịa đặt trên đa số là các nhân viên văn phòng ở độ tuổi 25 đến 30, thậm chí có cả các bác sỹ. “Chúng tôi vừa biết mình đã thắng kiện sau khi đọc tin tức. Đó là lẽ tự nhiên và là một lời cảnh báo cho những người đã bình luận ác ý và cũng như là một hình phạt dành cho họ. Chúng tôi sẽ phải thảo luận chi tiết với đại diện luật sư. Chúng tôi không chắc chắn rằng Song Hye Kyo đã biết việc này hay chưa”, đại diện công ty quản lý cho biết.

Vụ việc bắt đầu trong khoảng thời gian từ tháng 9/2008 đến tháng 12/2011, nhóm người này đã đăng tải trên trang cá nhân của họ và vài phương tiện truyền thông tin đồn Song Hye Kyo đang cặp bồ với một chính trị gia và nhận được chu cấp tiền bạc từ người này suốt 2 năm nay.

Bức xúc trước những tin đồn vô căn cứ bôi nhọ danh dự của mình, từ giữa năm 2012, nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc" đã tiến hành nộp đơn khởi kiện những cá nhân này. Cho đến ngày 5/7/2013 thì văn phòng Công tố mới quyết định xử phạt chính thức sau đúng 1 năm tiếp nhận vụ việc.

Nổi tiếng là "Mỹ nhân mặt mộc đẹp nhất" xứ Hàn, Song Hye Kyo còn là mỹ nhân châu Á duy nhất lọt vào top 5 gương mặt đẹp nhất thế giới 2011 do mạng TC Candler của Mỹ bình chọn. Người đẹp 32 tuổi cũng là gương mặt quen thuộc với màn ảnh nhỏ Việt Nam qua các bộ phim Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Thế giới họ đang sống, Một cho tất cả, Gió mùa đông năm ấy…

Ngắm vẻ đẹp tuyệt sắc của mỹ nhân xứ Hàn Song Hye Kyo:

Sự kiện - Bị gọi là ‘gái bao’, nữ diễn viên thắng kiện 24 cư dân mạng

Sự kiện - Bị gọi là ‘gái bao’, nữ diễn viên thắng kiện 24 cư dân mạng (Hình 2).

Sự kiện - Bị gọi là ‘gái bao’, nữ diễn viên thắng kiện 24 cư dân mạng (Hình 3).

Sự kiện - Bị gọi là ‘gái bao’, nữ diễn viên thắng kiện 24 cư dân mạng (Hình 4).

Sự kiện - Bị gọi là ‘gái bao’, nữ diễn viên thắng kiện 24 cư dân mạng (Hình 5).

Sự kiện - Bị gọi là ‘gái bao’, nữ diễn viên thắng kiện 24 cư dân mạng (Hình 6).

Sự kiện - Bị gọi là ‘gái bao’, nữ diễn viên thắng kiện 24 cư dân mạng (Hình 7).

Sự kiện - Bị gọi là ‘gái bao’, nữ diễn viên thắng kiện 24 cư dân mạng (Hình 8).

Sự kiện - Bị gọi là ‘gái bao’, nữ diễn viên thắng kiện 24 cư dân mạng (Hình 9).

Sự kiện - Bị gọi là ‘gái bao’, nữ diễn viên thắng kiện 24 cư dân mạng (Hình 10).

Sự kiện - Bị gọi là ‘gái bao’, nữ diễn viên thắng kiện 24 cư dân mạng (Hình 11).

Sự kiện - Bị gọi là ‘gái bao’, nữ diễn viên thắng kiện 24 cư dân mạng (Hình 12).

Mai Nguyên

Thí sinh Top Model làm lộ đường dây 'săn' người mẫu làm... gái bao

Thứ 2, 17/06/2013 | 14:48
Cô thí sinh nằm trong Top 3 vòng chung kết cuộc thi Next Top Model Anh và Ireland năm 2011 đã từng suýt trở thành gái bao khi mới 19 tuổi. Cũng từ cô, cảnh sát đã lần ra kẻ được mệnh danh là "thợ săn người mẫu" núp dưới bóng ông chủ một công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp.

Người đẹp "vạ miệng”, sau ngực khủng là gái bao?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Mới đây, không khảo mà xưng, siêu mẫu 9X Trà Ngọc Hằng đã chia sẻ thông tin về việc cô bị đồn là gái bao.

Gái gọi hạng sang 'ăn theo' Liên hoan phim Cannes

Chủ nhật, 02/06/2013 | 09:02
Cannes là một trong liên hoan phim có uy tín nhất thế giới, nơi hội tụ của những bộ phim hay, những diễn viên xinh đẹp, quyến rũ, nhưng nó cũng là môi trường "làm ăn" tốt của bọn tội phạm, ma cô và gái gọi. Đây là dịp mà giới mại dâm Cannes gọi là "ngày bội thu nhất trong năm".