Sự cố của gã chồng bệnh hoạn khát tình và màn đánh ghen nhớ đời

Sự cố của gã chồng bệnh hoạn khát tình và màn đánh ghen nhớ đời

Thứ 2, 04/01/2016 | 07:41
0
Thì ra chồng cô đi ăn vụng bị chồng người ta bắt quả tang, giờ để được tha thứ không bị ăn đòn, chồng cô phải về mời được vợ và mẹ vợ sang xin lỗi thì mới được tha.

Tới giờ cô không hiểu vì sao Quyên lại chấp nhận đi quỳ xin cho gã chồng bội bạc kia nữa. Cả đời cô lúc nào cũng phải theo hắn để sửa sai, từ những chuyện nhỏ bé, tế nhị nhất. Không những thế anh ta còn chẳng biết điều khi ra ngoài gây họa. Anh ngủ với góa phụ trong cơ quan, làm người ta có thai, giờ lại nửa đêm đi ‘mò mẫm’ vợ bạn thân.

Quyên cưới chồng từ những năm 23 tuổi. Mới đầu khi cô dẫn Quý chồng cô về ra mắt gia đình, ai cũng nức nở khen ngợi cô tốt số khi lấy được anh chồng vừa đẹp trai lại cao to. Nhiều người còn trêu đùa Quyên ‘Khéo chọn chồng quá’, ‘Con cái mà giống bố là thi hoa hậu được đấy nhé’ , ‘tính chuyện cải thiện chiều cao sao’,… Khi đó, Quyên đã rất hạnh phúc, cô thầm nghĩ không ngờ cô lại tố số như thế khi lấy được anh.

Nhưng rồi cuộc đời đâu phải cái gì cũng màu hồng. Ngay trong đêm đầu tiên làm vợ, Quyên đã lờ mờ nhận thấy cô có sự sai lầm trong cuộc hôn nhân này.

Cả đêm khi đã thấm mệt vì tiếp khách, dọn dẹp cô cứ nghĩ sẽ có một giấc ngủ ngon, nhưng chẳng ngờ khi vừa đếm xong thùng tiền mừng, chồng cô đã đòi vợ ‘chiều chuộng’. Quyên đã tìm mọi cách thoái thác, nhưng chồng cô vẫn một mực đòi hỏi. Khi nghe chồng nhấn mạnh 2 từ ‘nghĩa vụ’ Quyên đành tặc lưỡi chiều chồng.

Và thế là đêm tân hôn đầu tiên đã trở thành nỗi ám ảnh với cô khi chồng cô hết lần này lần khác khiến cô nghẹt thở. Phải nói anh rất hung bạo trong chuyện ấy. Có lúc cô cảm thấy mình dường như đã kiệt sức mất rồi. Bởi cô rốt cuộc chỉ là cô gái nhỏ bé chưa tới 40kg, còn chồng cô nặng tới 80kg cơ mà.

Đời sống - Sự cố của gã chồng bệnh hoạn khát tình và màn đánh ghen nhớ đời

Những ngày sau đó cô dần cảm nhận được sự lệch pha trong quan hệ chăn gối (Ảnh minh họa).

Những ngày sau đó cô dần cảm nhận được sự lệch pha trong quan hệ chăn gối. Cô vốn là mẫu phụ nữ truyền thống, chỉ nghĩ đơn thuần lấy chồng, chăm sóc chồng, sinh con. Chưa kể chồng cô lại là

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.