Sữa hạt tiểu đường Ovisure Diabest - Dinh dưỡng toàn diện từ 100% đạm thực vật cao cấp

Thứ 3, 12/09/2023 | 18:57
0
Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn sử dụng các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ đạm thực vật.

Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn sử dụng các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ đạm thực vật. Và sữa hạt trở thành một sự lựa chọn hàng đầu, đặc biệt là đối với người bệnh đái tháo đường.

Ovisure Diabest là sữa hạt tiểu đường 100% đạm thực vật đầu tiên tại Việt Nam từ các loại hạt chất lượng cao nhập khẩu từ Mỹ, chứa hoạt chất Enzogenol® đạt tiêu chuẩn NON - GMO và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận có tác dụng giúp hỗ trợ ổn định đường huyết, ngăn chặn biến chứng và cân bằng dinh dưỡng cho người mắc bệnh tiểu đường.

Sữa hạt tiểu đường 100% đạm thực vật Ovisure Diabest - Hội tụ tinh hoa dinh dưỡng từ những loại hạt cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ

Tại Việt Nam, Ovisure Diabest là dòng sữa hạt tiểu đường đầu tiên có chiết xuất từ 100% đạm thực vật giúp cung cấp dinh dưỡng vàng cho cơ thể từ 11 loại hạt cao cấp nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, hạt methi, hạt chia, hạt óc chó, hạt sachi, hạnh nhân, macca, …Đây đều là các loại hạt quen thuộc và giàu dinh dưỡng từ các loại vitamin (A, B2, C, D3, K2,...), chất béo có lợi, chất xơ, protein và các loại khoáng chất thiết yếu mang đến cho người bệnh tiểu đường nguồn năng lượng dồi dào, nâng cao sức đề kháng và tăng cường sức khoẻ.

Cần biết - Sữa hạt tiểu đường Ovisure Diabest - Dinh dưỡng toàn diện từ 100% đạm thực vật cao cấp

Những loại hạt trong bàng thành phần Ovisure Diabest đều ít đường và không chứa Cholesterol. Từ đó, còn giúp hỗ trợ làm giảm chất béo xấu (LDL), chống oxy hóa mạnh, tăng cường sức khỏe tim mạch ,giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp mức sinh lý và giảm mỡ máu và tăng cường sức đề kháng toàn diện cho người sử dụng.

Đặc biệt, sữa hạt Ovisure Diabest 100% đạm thực vật không chỉ an toàn đối với bệnh nhân tiểu đường và phù hợp với cả những người ăn chay hoặc có vấn đề về tim mạch.

Ngoài ra, nhắc đến sữa hạt tiểu đường đầu tiên từ 100% đạm thực vật Ovisure Diabest thì không thể không kể đến hạt Methi. Hạt Methi là loại hạt mang đến rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe người bệnh tiểu đường như: ổn định đường huyết và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường tối đa. Loại hạt này giúp kiểm soát mức đường huyết ổn định và rất an toàn cho người bệnh tiểu đường. Không những vậy, hạt methi còn chứa nhiều vitamin và khoáng tố vi lượng góp phần tăng cường hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp bổ sung dưỡng chất, chống oxy hóa tế bào.

Ovisure Diabest có hương vị thơm ngon, dễ uống, không gây ợ hơi hay đầy bụng khó chịu cho người dùng. Hơn nữa Ovisure Diabest là sản phẩm bổ sung sức khỏe không chứa đường tinh luyện mà thay thế bằng Stevia - một loại đường tự nhiên chiết xuất từ cây cỏ ngọt rất phù hợp với bệnh nhân tiểu đường. Việc sử dụng đường Stevia giúp thỏa mãn cơn thèm ngọt của người bệnh tiểu đường mà không tăng đường huyết, không sinh calo. Chính vì vậy, sữa hạt tiểu đường Ovisure Diabest được chứng nhận rất an toàn và là lựa chọn hoàn hảo cho người bệnh tiểu đường.

Ovisure Diabest - Giải pháp chuyên biệt cho người bệnh tiểu đường

Ovisure Diabest - Sữa hạt tiểu đường 100% đạm thực vật đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chứa hoạt chất tiên tiến hàng đầu Enzogenol®, đem đến hiệu quả đột phá cho người bệnh đái tháo đường. Enzogenol® chiết xuất thông đỏ có lợi ích tuyệt vời đối với những người có mức đường máu cao hoặc những người đã được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường. Đặc biệt, Enzogenol® có khả năng loại bỏ đường trong máu, từ đó duy trì ổn định đường huyết đồng thời giúp ngăn ngừa các biến chứng bệnh tiểu đường. Với hàm lượng cao Proanthocianidins, hoạt chất Enzogenol® có khả năng kiểm soát lượng đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường và làm chậm tốc độ chuyển hóa đường trong cơ thể. Và hoạt chất tiên tiến này đã đạt chứng nhận Gras Hoa Kỳ, trở thành một nghiên cứu đột phá trong y học đem lại những hiệu quả vượt trội trong hỗ trợ hạ đường huyết, làm giảm chỉ số HbA1c và cải thiện tình trạng bệnh tiểu đường hiệu quả.

Cần biết - Sữa hạt tiểu đường Ovisure Diabest - Dinh dưỡng toàn diện từ 100% đạm thực vật cao cấp (Hình 2).

Đặc biệt, để nâng cao hiệu quả vượt trội, Ovisure Diabest còn sử dụng công thức giữa hoạt chất Crominex 3+ kết hợp cùng các chiết xuất tự nhiên có lợi cho ngưởi bệnh tiểu đường. Hoạt chất hỗ trợ người tiểu đường thế hệ mới này chiết xuất từ Me rừng chuẩn hoá được cấp bằng sáng chế bởi Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (United States Patent and Trademark Office). Crominex 3+ đã được chứng minh lâm sàng tại liên hiệp Natreon giúp phục hồi tuyến tụy nhanh chóng, đồng thời sản sinh Insulin một cách tự nhiên từ đó giúp cải thiện chỉ số đường huyết về mức an toàn và duy trì ổn định lâu dài. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa hoạt chất chiết xuất từ khổ qua và dây thìa canh, rất phù hợp với bệnh nhân tiểu đường type 2. Sự kết hợp này có thể giúp hạ, ổn định và kéo dài hàm lượng đường huyết trong cơ thể, phục hồi và bảo vệ tế bào tuyến tụy. Đồng thời còn giúp tăng sản sinh Insulin, tăng sự dung nạp glucose (73%) và chống ung thư.

Ovisure Diabest cung cấp 24 loại vitamin và khoáng chất dồi dào và các loại acid amin nhằm bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiếu hụt cho bệnh nhân tiểu đường cho chế độ kiêng khem quá mức trước đây, giúp nâng cao đề kháng và cân bằng dinh dưỡng cho người bệnh.

Sự kết hợp giữa bảng thành phần 100% đạm thực vật đầu tiên tại Việt Nam cùng công thức dinh dưỡng ưu việt cung cấp đầy đủ dưỡng chất, các chuyên gia khuyên dùng 2 ly Ovisure Diabest mỗi ngày giúp giải quyết nhu cầu dinh dưỡng thiếu hụt của bệnh nhân, có nguồn năng lượng dồi dào, cơ thể khỏe mạnh, ổn định đường huyết và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường tối đa.

Ngoài ra, Ovisure Diabest còn được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GMP và được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Vậy nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sữa hạt tiểu đường Ovisure Diabest để ổn định đường huyết và cải thiện sức khỏe toàn diện.

Cần biết - Sữa hạt tiểu đường Ovisure Diabest - Dinh dưỡng toàn diện từ 100% đạm thực vật cao cấp (Hình 3).

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Công ty phân phối sản phẩm: CÔNG TY CỔ PHẦN OVI PHARMA - CHI NHÁNH VĨNH PHÚC

Địa chỉ: Xóm Lai Sơn, Phường Đồng Tâm, Thành Phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

Hotline: 096.645.9779

Website: http://Ovisure.vn

Sữa hạt điều Richer Milk khẳng định vị thế tiên phong một năm thâm nhập thị trường

Thứ 7, 09/09/2023 | 18:42
Sau một năm thâm nhập thị trường sữa hạt, Richer Milk đã khẳng định được vị thế tiên phong khi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ đông đảo người tiêu dùng.

Thực phẩm bổ sung Ovisure Diabest - Công thức dinh dưỡng cho người bệnh tiểu đường

Thứ 6, 04/08/2023 | 14:36
Nhiều người bệnh tiểu đường gặp khó khăn trong việc tìm một chế độ ăn uống phù hợp giúp ổn định đường huyết, đồng thời có thể cung cấp cho họ đủ dinh dưỡng. Tuy nhiên, có nhiều sản phẩm có mặt trên thị trường chưa thể đáp ứng tất cả các nhu cầu thiết yếu của họ.

Sữa hạt dinh dưỡng – Mát lành từ tâm

Thứ 3, 07/03/2023 | 09:54
Sữa hạt là dòng sữa từ các loại hạt dinh dưỡng như hạt óc chó, hạt hạnh nhân, đậu nành … được coi là nguồn dinh dưỡng vàng và là những dưỡng chất cần thiết cho cả gia đình.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.