Sức mạnh kỳ lạ của tâm linh

Sức mạnh kỳ lạ của tâm linh

Thứ 7, 28/09/2013 | 08:39
0
Trong tất cả các sức mạnh, sức mạnh của tâm linh là mạnh nhất. Bất kể trường phái tâm linh nào cũng hướng con người đến những việc đúng và thiện.

Hiểu về tâm linh và luật nhân quả giúp ta hiểu về cuộc đời rất logic. Có những người bạn về tâm linh giúp ta vững tin hơn trong cuộc sống. Hãy xác định thật chính xác đâu là bạn thật sự của mình.

Những người hiểu về tâm linh rất thương yêu nhau và cùng giúp nhau đi đến chân lý. Tâm linh giúp ta hiểu được giá trị của tình người.

Giá trị con người được đề cập và tôn vinh nhiều nhất.

Trước khi chết đi vì bệnh, thượng đế cho con người một khoảng thời gian gọi là hồi dương. Trong khoảng thời gian đó, người ta rất minh mẫn và tỉnh táo để nói hết những điều muốn nói trước khi rời khỏi thế giới này.

Đường đời không thẳng tắp mà nó sẽ có những ngả rẽ, chính ta phải chịu trách nhiệm về ngả rẽ của mình. Bất kể điều gì xảy ra cũng có nguyên nhân sâu xa của nó.

Có nhiều thứ phải tự thân vận động chứ không ai có thể cho mình được, chẳng hạn như sức khỏe và kiến thức. Đã là con người thì ai cũng nói dối nhiều và có nhiều tội lỗi cả.

Hãy tu bổ kiến thức để tự mình có thể làm bác sĩ cho chính mình.

Theo Chùa Phúc Lâm

'Các doanh nghiệp cần nhận ra giá trị tâm linh trong đời sống'

Thứ 3, 24/09/2013 | 11:20
Thầy Nhất Hạnh cảnh báo rằng nền văn minh của chúng ta đang có nguy cơ sụp đổ trước những thiệt hại nghiêm trọng về xã hội cũng như môi trường sinh thái do nền kinh tế chạy theo ham muốn gây nên.

Giàu nghèo và tâm linh

Thứ 2, 16/09/2013 | 09:36
Có hai loại giàu nghèo ở đời, giàu nghèo về vật chất (thứ mà đa phần nhân loại bàn tới) và giàu nghèo về tâm linh.

Chuyện ít biết về 'cột mốc tâm linh' ở Trường Sa

Thứ 7, 07/09/2013 | 11:04
Chùa Trường Sa lớn trên quần đảo Trường Sa không chỉ là không gian tâm linh mà còn là dấu mốc thể hiện chủ quyền của Việt Nam với mảnh đất Trường Sa thiêng liêng đã có từ bao đời.

Linh vật ngoại lai tràn lan trong đời sống tâm linh người Việt

Thứ 6, 23/08/2013 | 13:59
Sự lấn át của văn hóa ngoại lai thể hiện rõ nét và nhan nhản qua các linh vật mà người dân đang sử dụng để tạo dựng phong thủy cho chùa chiền, nghĩa trang, doanh nghiệp, nhà cửa...

Cần chấn chỉnh sự thái quá trong thờ cúng tâm linh

Thứ 6, 16/08/2013 | 10:49
Xung quanh xu hướng xây dựng những nhà thờ, bàn thờ tiền tỷ, PV đã có cuộc trao đổi với PGS.TS Lê Quý Đức, nguyên phó viện trưởng, viện Văn hóa Phát triển (học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh).

Chiếc vòng tâm linh của người Vân Kiều

Chủ nhật, 07/07/2013 | 14:08
Bao đời nay người Vân Kiều ở phía tây Quảng Bình luôn giữ tinh thần phóng khoáng, sẵn sàng nhường cơm áo với người có hoàn cảnh khó khăn hơn. Duy có một tín vật họ chỉ sẻ chia với người trong nhà, đó là chiếc vòng mã não.

Nền nhà nóng do tâm linh?

Thứ 6, 29/03/2013 | 14:48
Hiện tượng nền nhà nóng bất thường từng được ghi nhận ở nhiều địa phương như Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Cần Thơ, Quảng Nam...