Kết cục gã đàn ông mặc nhiên coi nhân tình là vợ hai

Kết cục gã đàn ông mặc nhiên coi nhân tình là vợ hai

Thứ 2, 08/04/2013 | 14:20
0
Sau khi phát hiện mình bị người tình "cắm sừng", "chàng" chưa kịp phản ứng thì đã bị "nàng" giăng bẫy tống tiền.

Tình cũ không rủ cũng... đến

Nguyễn Văn Khánh ở Định Hoá, Thái Nguyên vốn là một sỹ quan trong lực lượng vũ trang. Vợ Khánh là Nguyễn Thị Kim Uyên, một cô giáo vùng cao yêu chồng, thương con, kính trọng bố mẹ hết mực. Ngoài thời gian lên lớp, Uyên không cho phép mình nghỉ ngơi hay xao nhãng việc chăm sóc gia đình. Uyên luôn hiểu và thông cảm cho công việc của chồng. Mỗi khi con ốm đau, bệnh tật hay gia đình xảy ra chuyện, cô đều gồng mình cố gắng lo chu toàn mọi việc mà không một lời than thở. Thế nhưng, Uyên đâu ngờ, cô lại bị chồng "cắm sừng" suốt một thời gian dài với Hạnh, bạn thân của Uyên và cũng là người yêu cũ của Khánh.

Gia đình - Kết cục gã đàn ông mặc nhiên coi nhân tình là vợ hai

 Ngoại tình là nguyên nhân tan vỡ hạnh phúc gia đình. (Ảnh chỉ mang tính minh hoạ).

Ngày còn học đại học dưới Hà Nội, Uyên đã biết Khánh và Hạnh yêu nhau. Họ thề non hẹn biển, ra trường sẽ cưới nhau. Thế nhưng hoàn cảnh xô đẩy, khi đưa Hạnh về ra mắt gia đình, Khánh vấp phải sự phản đối kịch liệt của bố mẹ. Bố mẹ Khánh ra "tối hậu thư" nếu anh quyết lấy Hạnh, họ sẽ từ mặt anh. Thuyết phục đủ mọi cách không được, Khánh đành nói lời chia tay với Hạnh trong đau khổ. Trong thời gian chia tay Hạnh, Khánh luôn nhận được sự sẻ chia, động viên của Uyên. Khi lấy lại cân bằng, biết Uyên yêu mình từ lâu, Khánh ngỏ lời cầu hôn với Uyên và quên dần Hạnh.

Tình cờ đi ăn cùng mấy đồng nghiệp trong đơn vị, Khánh vô tình gặp lại Hạnh. Hạnh vẫn đẹp và quyến rũ như xưa. Sau vài câu xã giao, Khánh biết Hạnh mới lập gia đình với Hưng, cùng đơn vị với anh, anh rất mừng cho Hạnh. Sau buổi gặp gỡ ấy, rất nhiều lần vợ chồng Hạnh mời Khánh về nhà chơi và ở lại dùng cơm cùng gia đình. Trong bữa ăn, Khánh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Hạnh. Hơn nữa, những món ăn Hạnh làm lại chủ yếu là những món Khánh thích...

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Có thể nói, mỗi lần tạm biệt Hạnh là một lần anh có cảm giác nhớ nhung. Thế nên, số lần Khánh đến nhà Hạnh ngày càng nhiều hơn. Chính bản thân Khánh cũng không thể hiểu, tại sao anh lại có cảm giác ấy với Hạnh mà không phải với vợ anh. Một lần, khi chồng đi công tác xa hai ngày, Hạnh mời Khánh đến nhà ăn cơm. Tại đây, Hạnh kể cho Khánh nghe những tháng ngày "sống mà như đã chết" khi phải chia tay Khánh. Nhìn Hạnh đau đớn, Khánh không kìm được, ôm Hạnh vào lòng. Vì chồng Hạnh đi vắng, cộng với việc đã lâu chưa được quan hệ (vợ Khánh đang bầu bí đứa con thứ hai, không đáp ứng nhu cầu cho Khánh được), Khánh đã quan hệ tình dục với Hạnh.

Sau lần ấy, Khánh và Hạnh ngày càng gắn bó với nhau hơn. Ngoài  những lần gặp nhau ở nhà Hạnh mỗi khi chồng cô đi công tác, họ còn đi khách sạn và nhà nghỉ với nhau rất nhiều lần. Thi thoảng, lấy cớ đi công tác, Khánh đưa Hạnh xuống Hà Nội chơi, đôi khi là đi du lịch ngắn ngày. Mối tình vụng trộm ấy kéo dài trong gần hai năm mà cả chồng Hạnh lẫn vợ Khánh, không ai biết điều gì. Hơn nữa, cũng do Khánh và Hạnh đóng kịch quá giỏi. Thi thoảng, hai cặp vợ chồng vẫn tổ chức ăn uống, đến nhà nhau chơi như những người bạn tốt. Trước mặt mọi người, Hạnh luôn hết lời khen ngợi và ngưỡng mộ hạnh phúc của gia đình Khánh. Sau mỗi câu nói ấy, Hạnh lại dùng chân hẩy chân Khánh dưới gầm bàn...

Gia đình - Kết cục gã đàn ông mặc nhiên coi nhân tình là vợ hai (Hình 2).

Luật sư Trương Quốc Hoè, Trưởng văn phòng Luật Interla. Ảnh Hồng Mây.

... Và món nợ 200 triệu đồng

Từ ngày Hạnh trở thành người tình của mình, Khánh tự cho mình quyền được kiểm soát, ghen tuông. Nhiều lần hẹn nhau ra ngoài để "yêu", chỉ cần Hạnh đến muộn ít phút, Khánh cau có giận hờn. Những lần như thế, chỉ cần Hạnh sà vào lòng, nói những lời yêu có cánh "anh biết là em chỉ yêu mình anh thôi mà"... là Khánh lại lao vào Hạnh để giải quyết nhu cầu đang "hừng hực" trong người. Khánh mặc nhiên coi Hạnh là "vợ hai" của mình. Dù quan hệ với Hạnh thường xuyên, nhưng Khánh vẫn là người chồng tuyệt vời trong mắt Uyên. Anh vẫn làm nhiệm vụ của một người chồng mỗi khi Uyên có nhu cầu, thế nên, Uyên không thể tin Khánh lại phản bội mình.

Sau một thời gian cặp bồ với nhau, Khánh cảm nhận được sự thay đổi của Hạnh. Khác với trước, khi Khánh giận dỗi, Hạnh lập tức đứng dậy đi về. Thế nên, có thời gian dài khoảng hai tháng, hai người không "thân mật" với nhau. Có việc xuống Hà Nội, tình cờ Khánh nhìn thấy Hạnh đang tay trong tay cùng một người đàn ông khác vào khách sạn. Nhìn cảnh ấy, tính tự ái của đàn ông trong Khánh dâng cao. Sau hai tiếng đồng hồ chờ đợi trước cửa khách sạn, Khánh thấy Hạnh bước ra cùng người đàn ông kia trong tâm trạng vui vẻ, thích thú. Trong cơn ghen, Khánh chụp lại tấm hình Hạnh tay trong tay cùng người đàn ông kia trước cửa khách sạn để làm chứng cứ tra hỏi Hạnh. Sau khi nghe Hạnh nói "anh đừng tưởng chỉ có một mình anh được quyền kiểm soát, cặp bồ với tôi. Ngoài anh ra, tôi còn nhiều người xin chết khác", Khánh nghe mà như "chết nửa con người".

Tuy nhiên, thay vì im lặng rút lui, Khánh lại cay cú mang những tấm hình ấy đến tố cáo với chồng Hạnh. Bị chồng đánh đập tra khảo, cộng với việc biết Khánh là kẻ "ăn ốc mà không chịu đổ vỏ" lại đi tố cáo mình, Hạnh đã thú nhận tất cả mọi chuyện với chồng. Sau khi thú nhận mọi chuyện xong, Hạnh rủ rỉ với chồng bàn mưu, tính kế để trả thù kẻ bạc tình, xấu tính "không ăn nữa thì đạp đổ" ấy. Đối với Hạnh lúc này, chỉ có nhìn Khánh đau khổ, cô mới nguôi ngoai được nỗi căm phẫn đang trào dâng trong lòng.

Lấy cớ chồng đi công tác vắng nhà, lại lâu chưa được ở trong vòng tay Khánh, Hạnh mời Khánh đến nhà chơi. Đến nơi, nhìn Hạnh đang khá mát mẻ và vì đã lâu ngày không được "yêu", Khánh lao vào Hạnh bất chấp cả thời gian. Khi hai người chuẩn bị quan hệ, quần áo còn vứt tả tơi thì Hưng và một vài người hàng xóm ập vào nhà bắt quả tang "đôi gian phu, dâm phụ". Bị bắt tại trận, Khánh như người mất hồn. Sau những giây phút ngỡ ngàng, Khánh bị chồng Hạnh bắt kể lại toàn bộ những lần hai gặp gỡ của hai người. Thậm chí, Khánh còn phải tả chi tiết địa chỉ nhà nghỉ, khách sạn và những hành động mà hai người từng làm để chồng Hạnh ghi âm và quay video. Kể xong, Khánh bị bắt phải viết "bản kiểm điểm" và nhận "tội". Viết xong, Khánh van xin vợ chồng Hạnh tha cho mình, đừng tố cáo Khánh, nếu không Khánh sẽ mất tất cả. Để đảm bảo vợ chồng Hạnh không tố cáo mình, Khánh đã buộc phải viết giấy vay nợ vợ chồng Hạnh số tiền 200 triệu đồng. Biết mình ở thế bất lợi, Khánh đành bấm bụng kí vào giấy vay nợ trên.

Đến ngày hẹn, Khánh không tìm đâu cho đủ số tiền trên trong một thời gian ngắn được bởi toàn bộ tiền lương, Khánh đều đưa hết cho vợ. Bị dồn ép đến chân tường, Khánh đành thú nhận tất cả với Uyên và mong cô tha thứ cho lỗi lầm của mình. Nghe chính miệng chồng mình thú nhận chuyện ngoại tình, Uyên như chết đứng. Chưa bao giờ cô nghĩ Khánh lại gây ra hậu quả nghiêm trọng khiến cô đau đớn, xót xa như vậy...

Kể đến đây, luật sư Trương Quốc Hoè cho biết, sau khi chuyện vỡ lở, cả hai gia đình đã gặp nhau để nói chuyện. Sau cuộc nói chuyện này, quan hệ gia đình của cả hai đều rạn nứt và có nguy cơ đổ vỡ. Uyên một mực muốn ly hôn chồng bởi cô không thể chấp nhận được sự dối lừa của Khánh. Còn Khánh, sau bài học ấy, anh lại muốn giữ lại gia đình nên Khánh đã tìm đến luật sư Hoè để nhờ tư vấn. Sau khi nghe hết đầu đuôi câu chuyện của Khánh, luật sư Hoè khuyên anh cách để xin vợ tha thứ. Nhờ có sự tư vấn của luật sư, Khánh đã thuyết phục được Uyên bỏ ý định ly hôn. Uyên bảo vì con, cô quyết định tha thứ cho chồng.

 

Đừng vì sự ham muốn nhất thời!

Có thể nói, câu chuyện trên là bài học sâu sắc, là tiếng chuông cảnh tỉnh đối với nhưng ai thích có những cuộc tình ngoài vợ, ngoài chồng. Đừng vì sự ham muốn nhất thời mà bất chấp tất cả bởi hậu quả là vô cùng khủng khiếp: Gia đình tan nát, con cái đứa thiếu cha, kẻ thiếu mẹ... Bên cạnh đó, nếu ra pháp luật, không chỉ Khánh mà vợ chồng Hạnh cũng bị xử lý theo pháp luật bởi họ đã dùng thủ đoạn để ép Khánh phải nhận nợ một số tiền lớn trong khi sự thật lại không phải như vậy...

 

Hồng Mây

 * Tên các nhân vật đã thay đổi.

Vì xinh đẹp, tôi ngoại tình ngay trong tuần trăng mật

Thứ 4, 03/04/2013 | 08:06
Đến lúc đưa chồng vào viện cấp cứu, trong lúc hấp hối, anh vẫn mong tôi sửa đổi bản thân và vẫn bảo luôn sẵn sàng tha thứ cho tôi ngoại tình bởi anh yêu thương tôi hơn bản thân mình.

Hận chồng ngoại tình, người mẹ trẻ giết con rồi tự tử

Thứ 2, 01/04/2013 | 19:19
Cháu bé ba tuổi thiệt mạng, người mẹ đã được cứu sống và phải đối diện với bản án giết người.

Những vụ ngoại tình đình đám dính vòng lao lý

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:56
Ngoại tình đang làm nóng các diễn đàn và gây nhiều cuộc tranh cãi không hồi kết. Ngoại tình có muôn hình vạn trạng và dưới đây là những vụ ngoại tình gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

Clip quảng cáo bao cao su cổ súy ngoại tình

Thứ 6, 22/03/2013 | 08:58
Một clip quảng cáo bao cao su ở Kenya đã bị ngưng phát sóng vì bị chỉ trích đã cổ súy cho quan hệ ngoài hôn nhân và tình dục trong học sinh.
Cùng chuyên mục

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Anh nông dân kiếm trăm triệu đồng nhờ nuôi con “hiền như cục bột”

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:30
Nhờ nuôi loài đặc sản này trong bể xi măng, anh nông dân ở miền Tây có thu nhập ổn định gần 100 triệu đồng/năm.

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 10 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "chui rúc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:30
Tích cực nuôi loài cá đặc sản "chui rúc" theo phương pháp mới, một anh nông dân ở Nam Định nhẹ nhàng "bỏ túi" tiền tỷ mỗi năm.

Đi chợ mua thịt lợn chỉ cần nhìn 5 điểm này là biết thịt "sạch" hay "bẩn"

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:30
Nếu miếng thịt lợn có dấu hiệu này thì dù giá rẻ như cho bạn cũng đừng mua kẻo "mang họa cho bản thân".