Những vụ ngoại tình đình đám dính vòng lao lý

Những vụ ngoại tình đình đám dính vòng lao lý

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:56
0
Ngoại tình đang làm nóng các diễn đàn và gây nhiều cuộc tranh cãi không hồi kết. Ngoại tình có muôn hình vạn trạng và dưới đây là những vụ ngoại tình gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

Một người “ngoại tình” cả nhà lĩnh án

Đó là trường hợp của Lê Thị Lâm (SN 1987 ở Đông Anh, Hà Nội). Chỉ vì tin tưởng một gã sở khanh mà Lâm đã đẩy cả gia đình vào vòng lao lý.

Trần Văn Quang (SN 1976 ở thị trấn Đông Anh, Hà Nội) mặc dù đã có vợ nhưng vẫn “ngoại tình” với Lâm. Bản thân Lâm không hề biết Quang đã có vợ nên đem lòng yêu tha thiết. Chỉ đến khi cái thai trong bụng lớn từng ngày, Lâm mới biết mình bị “lừa”.

Uất ức và muốn ra mặt bênh vực cho em mình, anh trai, chị dâu của Lâm đã gặp, nói chuyện với Quang.
Đúng mùng 2 Tết, họ kéo tới nhà Quang để nói cho ra nhẽ. Ban đầu, Lâm và chị vào nói chuyện nhưng trước mặt vợ, Quang thoái thác. Chính vì bức xúc với Quang là đàn ông “dám làm mà không dám chịu” nên anh chị của Lâm gọi thêm bạn bè ở gần đó tới.

Pháp luật - Những vụ ngoại tình đình đám dính vòng lao lý

ảnh minh họa

Nôn nóng vì muốn giải quyết chuyện cho Lâm, những người anh em, họ hàng nhà cô đã bắt vợ chồng Quang viết giấy bán xe máy với giá 20 triệu đồng. Họ còn bắt Quang phải đưa thêm 30 triệu để Lâm sinh con. Việc làm này của những người bênh vực Lâm đã bị truy tố và cơ quan điều tra khép vào tội cướp tài sản. 

Ngày 22/2/2012, TAND TP Hà Nội đưa vụ án cướp tài sản ra xét xử, bị cáo Lê Thị Lâm và 7 bị cáo khác đều phải chịu chế tài hình sự.

Điều đáng nói, bi kịch đau lòng hơn án tù mà các bị cáo phải chịu trong vụ án này là việc Lâm bị nhốt, sinh non trong nhà tạm giữ công an huyện Đông Anh. Người chị bị bắt cùng khi đó đang có chửa đã đỡ đẻ cho cô. Lâm bị tuyên án 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo. Cô sinh con nhưng nay chẳng biết cháu bé ở đâu nên có biểu hiện của người không bình thường.

Chết “tức tưởi” vì bắt quả tang cha ngoại tình

Chỉ vị bắt quả tạng cha đang cùng người phụ nữ khác mặn nồng trên giường mà cô con gái của ông ông Trần Văn N. đã bị chính “tình nhân” của ông giết chết.

Tối 4/11, bà Phạm Thị Hồng L. (SN 1963, ngụ Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM) cùng 2 người con gái là Trần Thị Hồng P. (SN 1989) và Trần Thị Phương U. (SN 1994) đến nhà trọ khu vực 4, thị trấn Hiệp Hòa, huyện Đức Hòa, Long An để tìm chồng, cha mình là ông Trần Văn N. (SN 1963, ngụ cùng địa chỉ).

Bắt tại trận chồng, cha đang ăn ở với nhân tình, nên bà L. cùng hai con xông vào định hành hung “tình địch”. Lập tức bà Đẹp (tình nhân ông N) nhảy xuống giường chụp con dao Thái Lan đang để trên bàn lao tới đâm loạn xạ vào bà L. và hai người con gái của bà L.. Trong lúc hỗn loạn, Phương U. bị bà Đẹp đâm một nhát vào người, máu chảy lênh láng.

Phương U. ngay lập tức được đưa đến Bệnh viện huyện Đức Huệ cấp cứu, nhưng do vết thượng quá nặng, mất nhiều máu, nạn nhân đã tử vong.

Cơ quan chức năng đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can.

Cháy nhà mới ra ngoại tình

Thu thi thoảng lại nói dối chồng đi công tác xa nhưng thực chất là đi "hú hí" với tình nhân. Trong một lần Thu đang nằm trong nhà nghỉ cùng tình nhân trên địa bàn quận Long Biên thì bất ngờ lễ tân hô hoán có cháy nên Thu và nhân tình đã nhanh chóng bỏ chạy xuống tầng 1. Sau đó Thu phải nhập viện để xử lý các vết thương do đám cháy gây ra.

Pháp luật - Những vụ ngoại tình đình đám dính vòng lao lý (Hình 2).

Ảnh minh họa

Người chồng sau khi biết vợ bị bỏng đã tức tốc tới Bệnh viện Xanh Pôn để thăm nom. Chồng hỏi nguyên nhân bị bỏng thì Thu vẫn tỏ ra hết sức bình thản (bởi chị biết đây là vụ cháy nhỏ, chả báo chí nào đưa tin, với lại bị bỏng có nhiều nguyên nhân), chị “vô tư” nói trong lúc đang làm việc thì phòng làm việc bị chập điện, rồi gây cháy. Nói xong nguyên nhân và nhìn vào mắt chồng, chị tin rằng anh chẳng có gì để nghi ngờ câu trả lời khá thuyết phục này.

Gặp bác sỹ để hỏi về những nguy cơ có thể xảy ra với vợ mình để xem khi nào vợ mình có thể xuất viện, anh chồng quá bất ngờ khi bác sỹ vô tình “tiết lộ” chuyện vợ anh bị bỏng do cháy nhà nghỉ! Mặc dù rất sốc nhưng anh vẫn tỏ ra bình tĩnh để "moi" hết thông tin mà bác sĩ này có được. Vị bác sỹ không mảy may nghi ngờ vì cứ nghĩ anh chính là người đàn ông đi cùng chị Thu vào nhà nghỉ rồi đưa chị đến bệnh viện sau khi có sự cố.

Ra khỏi phòng, chồng chị Thu thấy xây xẩm cả mặt mày, như không thể tin vào những gì mà mình vừa được nghe. Anh làm các thủ tục xuất viện cho vợ xong rồi đưa vợ về nhà. Vừa về đến nhà, chị Thu nhận được cái nhìn đầy hằn học, giận dữ của chồng. Nhưng biết chồng không “bắt tận tay, day tận trán” nên chị vẫn cương quyết không khai nhận mà vẫn một mực nói nguyên nhân do cơ quan bị chập điện.

Khi bị chồng “dọa” sẽ lập tức lên tận cơ quan điều tra chuyện “chập điện” và đưa chị quay trở lại gặp bác sỹ để hỏi xem chị vào viện như thế nào thì lúc này chị Thu mới tái mặt, hiểu ra rằng chồng mình đã biết được "cái kim" trong....nhà nghỉ.

Ngồi tù vì thích cảnh một chồng hai vợ

Không chấp nhận cảnh chồng mình đưa tình nhân về chung sống cùng mái nhà, cô vợ 25 tuổi không chịu nổi đã đề nghị chính quyền can thiệp.

Do vi phạm hôn nhân một vợ một chồng, người đàn ông bị phạt tù 12 tháng cải tạo không giam giữ. Đây là vụ xét xử hiếm hoi đối với người có hành vi ngoại tình xảy ra ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Sau 4 năm kết hôn, anh Mưu làm đơn ly hôn, gửi đến TAND huyện Chương Mỹ. Do chị Yến đang có thai con thứ hai nên tòa chưa xem xét yêu cầu này. Trong thời gian này, Mưu đến với người đàn bà khác ở làng bên.Họ tổ chức cưới và anh Mưu đưa người vợ không hôn thú về nhà ở. Khi con riêng của anh Mưu ra đời, cũng là lúc "giọt nước làm tràn ly", chị Yến tố cáo với chính quyền về việc chồng vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng. Anh Mưu bị xử phạt hành chính.

Sau đó, anh này vẫn tiếp tục ăn ở với “vợ hai”. Chị Yến lại tố cáo việc ngoại tình của chồng. Cơ quan điều tra Công an huyện Chương Mỹ sau đó khởi tố Mưu về tội vi phạm chế độ một vợ một chồng (theo điều 147 Bộ luật Hình sự).

Giang Quyết (tổng hợp)

Xử phạt ngoại tình trên thế giới: Phạt tiền, tù

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:54
Ngoại tình luôn tồn tại song song với hàng triệu triệu cuộc hôn nhân trên thế giới. Từ Âu sang Á, phản ứng của các nước với thực tế này rất đa dạng, từ lên án đó là hành vi trái đạo đức đến xem đó là tội ác và trừng trị.

Luật sư 'hiến kế' trị người ngoại tình

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:55
Luật sư Long cho rằng đã có vợ có chồng rồi mà còn ăn ở qua đêm nhiều lần với người khác (dù không có con chung, không tài sản chung…) thì cũng cần được coi là vi phạm chế độ một vợ một chồng

Ngoại tình không cấm sao phạt?

Thứ 5, 28/03/2013 | 15:00
Pháp luật hình sự hiện hành của chúng ta có tội môi giới mại dâm, nó khác với thông dâm, gian thông, tư thông và môi giới mại dâm không phải là tình trạng đi xa của ngoại tình. Pháp luật không xử lý hành vi tình dục tự nguyện của hai người mà chỉ xử lý hành vi chung sống như vợ chồng với người đang có vợ và chồng khác

Xử phạt ngoại tình: Bắt tại trận cũng chào thua

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:56
Tình trạng ngoại tình đang phổ biến tràn lan và là nguyên nhân phần lớn của các vụ ly hôn. Đã có luật, nghị định xử phạt hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng nhưng hướng dẫn chưa rõ, điều kiện rắc rối nên người vi phạm cứ xả ga không mấy ai bị phạt.

Khó xử phạt người ngoại tình dù bắt được quả tang

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:58
Nếu họ không có con chung, không có tài sản chung, không có ai xác nhận rằng họ ăn ở với nhau như vợ chồng, không có cơ quan đoàn thể nào giáo dục trước đó thì nhà chức trách không thể xử phạt hành chính.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.