Tài tử điện ảnh Harrison Ford bị Indonesia dọa trục xuất

Tài tử điện ảnh Harrison Ford bị Indonesia dọa trục xuất

Thứ 6, 13/09/2013 | 08:30
0
Tài tử nổi tiếng bị dọa đuổi khỏi Indonesia sau khi thực hiện một cuộc phỏng vấn gay gắt với Bộ trưởng Lâm nghiệp nước này về biến đổi khí hậu.

Cuộc phỏng vấn, được miêu tả, đã biến thành một cuộc truy vấn gắt gao, với những câu hỏi khó dành cho phía Indonesia khiến Bộ trưởng Zulkifi Hasan rơi vào thế bí.

Sự kiện - Tài tử điện ảnh Harrison Ford bị Indonesia dọa trục xuất

Ông Zulkifi Hasan đã rất bất ngờ trước cách thức phỏng vấn của Harrison Ford. “Cảm xúc của anh ấy dâng cao tột độ”, vị bộ trưởng chia sẻ với Antara - một hãng tin của Indonesia. Khi tới Indonesia, Harrison Ford đã chứng kiến việc chặt phá rừng diễn ra trong công viên quốc gia Tesso Nilo và đã hỏi Bộ trưởng Zulkifi Hasan, tại sao những kẻ lâm tặc lại ngang nhiên hoành hành trong khu vực cấm.

"Tôi hiểu đây là lần đầu tiên người đàn ông Mỹ này tới Indonesia và nhìn thấy công viên Tesso Nilo. Dường như những gì anh ta muốn là bất cứ người nào liên quan tới việc chặt phá rừng đều bị bắt ngay lập tức", Zulkifi Hasan chia sẻ về thái độ của nam diễn viên.

Bộ trưởng Zulkifi Hasan cũng cho biết, tài tử Hollywood gần như không để cho ông cất lời giải thích. "Tôi chỉ có cơ hội nói một hai câu trong suốt buổi phỏng vấn”.

Sự kiện - Tài tử điện ảnh Harrison Ford bị Indonesia dọa trục xuất (Hình 2).

Andi Arief - cố vấn của Tổng thống Indonesia - rất giận dữ, cho rằng nam diễn viên đã gây sức ép với Bộ trưởng Zulkifi Hasan và "quấy rối cơ quan nhà nước" Indonesia. “Zulkifi Hasan nghĩ họ sẽ có thời gian để trao đổi về các vấn đề của buổi trò chuyện trước khi ghi hình nhưng chuyện đó đã không xảy ra. Ông ấy rất sốc khi vừa mới đến họ đã lập tức quay phim và phỏng vấn” - Arief nói - “Không có một đặc ân nào dành cho Harrison dù anh ấy là diễn viên nổi tiếng. Êkíp của anh ta và những người đang giúp đỡ Harrison ở Indonesia phải rời khỏi đây vì tội quấy rối cơ quan nhà nước. Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ trục xuất anh ta”.

Nhưng lời đe dọa có vẻ không cần thiết, bởi sau cuộc phỏng vấn tiếp theo với Tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono, nam diễn viên đã rời khỏi nước này hôm 10/9. Theo Nydaily, mặc dù đã được cảnh báo về tình huống xảy ra với Bộ trưởng Lâm nghiệp trước đó, Tổng thống Susilo vẫn chấp thuận cuộc trò chuyện đã hẹn trước với Harrison Ford.

Series phim tài liệu mà Harrison Ford thực hiện sẽ lên sóng kênh Showtime của Mỹ vào tháng 4/2014.

Theo Song Ngư/VnExpress

Lối mòn hài hước từ điện ảnh Mỹ

Thứ 3, 16/04/2013 | 10:23
Đừng nhìn vào công nghệ kỹ xảo "ma thuật" mà "choáng váng" trước điện ảnh Mỹ. Họ cũng có những bế tắc, những lối mòn không thể thoát ra nổi. Ví dụ đơn giản như việc thiết kế poster, ở đó cũng có những lối mòn hài hước...

Tài tử 'Vượt ngục' từng tự vẫn khi biết bị gay

Thứ 2, 09/09/2013 | 16:00
Không phải một lần duy nhất Wentworth Miller nghĩ đến cái chết vì dằn vặt về giới tính thứ ba của mình.

5 nam diễn viên 'càn quét' kinh đô điện ảnh Bollywood

Thứ 7, 31/08/2013 | 06:40
Với vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất vô cùng tài năng, những ngôi sao này là top sao sáng nhất của bầu trời Bollywood.

Tài tử 'Cảm xúc' bị đề nghị 8 tháng tù vì đánh chửi vợ

Thứ 4, 21/08/2013 | 15:08
Trong phiên xử diễn ra ngày 20/8, Ryu Shi Won bác bỏ việc hành hung vợ, đồng thời bảo vệ quan điểm 'cài thiết bị GPS vì sự an toàn của con'.

Chuyện tình siêu mẫu gốc Việt và tài tử nổi danh Hồng Kông

Thứ 7, 31/08/2013 | 07:36
Khi thông tin đăng ký kết hôn giữa Lê Minh và Lạc Cơ Nhi được xác nhận, người hâm mộ chỉ còn chờ đợi một đám cưới thật hoành tráng như những đám cưới của các ngôi sao đình đám khác của Hồng Kông. Tuy nhiên, chưa đầy 3 năm sau khi cuộc hôn nhân được công khai, hai người lại tuyên bố chia tay…

Đám cưới đẹp như mơ của tài tử Đài Loan Lâm Chí Dĩnh

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:31
Nam diễn viên điển trai đã bỏ ra gần 3 triệu TWD (khoảng 2,1 tỷ đồng) để tổ chức hôn lễ với người mẫu Trần Nhược Nghi ở Phuket.