Tài xế lao vào taxi để tránh đâm nhiều người chờ đèn đỏ

Tài xế lao vào taxi để tránh đâm nhiều người chờ đèn đỏ

Thứ 3, 20/08/2013 | 20:56
0
Trưa 20/8, hàng chục người đang dừng chờ đèn đỏ Đinh Bộ Lĩnh - Bạch Đằng (Bình Thạnh, TP HCM) hốt hoảng khi thấy chiếc xe tải mất phanh, lao vào xe taxi rồi tông gãy cột điện và trụ đèn chiếu sáng bên đường.

Xã hội - Tài xế lao vào taxi để tránh đâm nhiều người chờ đèn đỏ

Xe tải đâm vào trụ điện và cột đèn

12h, xe tải do tài xế Nguyễn Quốc Huy chạy trên đường Đinh Bộ Lĩnh, hướng từ cầu Bình Triệu về trung tâm TP HCM. Khi đến gần ngã tư Đinh Bộ Lĩnh - Bạch Đằng (quận Bình Thạnh) tài xế Huy không thể hãm phanh, dừng xe.

"Để không đâm vào hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ phía trước, tôi bẻ lái sang trái cho xe lao vào đuôi taxi 7 chỗ, mong là sẽ hãm được xe dừng lại", anh Huy cho biết.

Cú tông mạnh khiến taxi Vinasun đang chở 3 hành khách bị móp và bể kính sau, nhưng xe tải "điên" tiếp tục lao lên vỉa hè, húc gãy trụ điện và chỉ dừng lại khi đâm đầu vào trụ đèn chiếu sáng công cộng.

Không có thương vong, nhưng tai nạn khiến 3 hành khách trên taxi và nhiều người đi đường hoảng sợ. Giao thông qua ngã tư buổi trưa bị ùn tắc.

Xã hội - Tài xế lao vào taxi để tránh đâm nhiều người chờ đèn đỏ (Hình 2).

Công an quận Bình Thạnh đã có mặt tiến hành giải quyết hiện trường và điều tiết giao thông. Nhân viên của điện lực cũng có mặt khắc phục sự cố.

Theo An Nhơn/VnExpress

Hàng loạt tài xế taxi từ chối cứu người vì sợ vận đen

Thứ 2, 24/06/2013 | 10:53
Nhiều tài xế taxi đã thờ ơ trước tính mạng của người gặp nạn và kiên quyết không chịu dừng xe cho nạn nhân đi cấp cứu vì sợ gặp vận đen.

Cuộc đấu trí căng thẳng của tài xế taxi và toán cướp

Thứ 2, 13/05/2013 | 15:09
Giữa đêm khuya, tranh thủ chở hai người khách cuối cùng trước khi về nhà, anh A. không ngờ đó lại là chuyến xe định mệnh.

Tình tiết mới vụ giết tài xế taxi tại Ninh Bình

Thứ 6, 10/05/2013 | 13:46
Sau khi cùng một người bạn về quê nghỉ lễ 30/4, anh Lê Văn Ch. và bạn cùng là lái xe công ty taxi Hùng Vương (TP.Hà Nội) vội vã trở về Hà Nội để tiếp tục công việc của mình.

Bắt 2 nghi phạm tuổi teen giết tài xế taxi Mai Linh

Thứ 6, 05/04/2013 | 09:37
Chiều 4/4, Công an tỉnh Khánh Hòa đã bắt Lê Đỗ Thanh Hồi (15 tuổi) và Lê Hữu Trọng (17 tuổi, cùng ngụ TP Cam Ranh) sau 17 giờ ra tay sát hại tài xế Dương Tấn Thành.

Những màn hất cảnh sát lên nắp capô của tài xế taxi

Thứ 2, 29/07/2013 | 16:00
Vi phạm luật giao thông, bị tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe, tuy nhiên tài xế taxi không những không chấp hành mà còn cố tông vào lực lượng cảnh sát rồi hất lên capô.

Nhiều tài xế taxi lái xe quá ẩu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Trước thực trạng hàng loạt vụ tai nạn do các tài xế taxi gây ra, phần lớn người dân đều cho rằng nguyên nhân do cánh tài xế taxi lái ẩu. Cũng vì thế, không ít người bày tỏ sự lo ngại về việc đảm bảo an toàn tính mạng khi tham gia giao thông.