Teen sex sớm: Ai cũng biết, chỉ phụ huynh 'sốc'

Teen sex sớm: Ai cũng biết, chỉ phụ huynh 'sốc'

Thứ 6, 04/01/2013 | 09:39
0
Một cuộc khảo sát mới đây chỉ ra rằng, có những trường hợp trẻ có quan hệ tình dục (tự nguyện) khi mới 10-12 tuổi. Nhiều phụ huynh đã bị “sốc” nặng. Nhưng với các học sinh thì đây là chuyện hết sức... bình thường!

N.H.M (học sinh lớp 11 đang sinh sống tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội) cho biết: “Nhóm của em có 5 người thì cả 5 người đều đã có bạn trai. Có những bạn còn có người yêu từ cách đây 2, 3 năm và cho đến bây giờ đã thay đến 3, 4 đời người yêu".

“Mà đã là người yêu của nhau rồi thì đi chơi rồi vào nhà nghỉ với nhau là chuyện hết sức bình thường! Trong số các bạn học sinh trong lớp có người yêu mà em được biết, thì có tới 70% là đã có quan hệ tình dục. Tất cả mọi học sinh đều biết, chỉ có phụ huynh là không biết”, N.H.M nói thêm.

Mới 10 tuổi đã biết mùi "sung sướng"

Với nhiều học trò, việc sex không chỉ là chuyện bình thường, mà còn là cách để thể hiện 'đẳng cấp. “Hôm vừa rồi mình đi đón em học ở một trường cấp 2 ở quận Hai Bà Trưng thì tình cờ nghe được hai cô bé học sinh đang nói chuyện với nhau: “Con nhà quê, lớp 8 rồi mà vẫn còn trinh thì đúng là con nhà quê”, một thành viên webtretho bàng hoàng kể lại.

Xã hội - Teen sex sớm: Ai cũng biết, chỉ phụ huynh 'sốc'

Những cảnh tượng “nóng” của học trò ngày chốn công cộng giờ đây đã không còn hiếm: trong quán cà phê, hai đứa trẻ một nam, một nữ, mặt non choẹt, mặc đồng phục học sinh ngồi dính chặt vào nhau hàng giờ, hay áo trắng học trò hồn nhiên dắt nhau vào nhà nghỉ.

Thậm chí, chuyện phòng the còn được các học sinh đem ra bàn tán rất sôi nổi. Các em còn tải phim sex vào điện thoại di động và mang đến lớp… cùng xem với bạn bè.

B.Q.Huy (18 tuổi) nói chắc: “Có clip đen trong di động mới… khẳng định bản thân”. Huy khẳng định, trong thời học sinh THPT của mình đã từng chứng kiến khá nhiều ảnh “đen” của nhóm bạn mình cùng người yêu.

Còn một nam học sinh khác khẳng định: “Học sinh có clip sex là chuyện bình thường, còn nhiều clip sex khác nữa chẳng qua chưa bị phát hiện mà thôi. Mọi người sẽ còn phải sốc nhiều về chuyện này”.

Chị H. một nhân viên nhà nghỉ cho biết, chị thường xuyên tiếp đón những đôi bỏ giờ, trốn tiết. Dường như, chuyện dẫn nhau vào nhà nghỉ của bọn trẻ được chúng nghĩ như một việc hết sức bình thường, như ăn nhẹ bằng fast foood vậy!

Cũng theo chị H, có lần, một đôi học trò mặt non choẹt dắt tay nhau vào nhà nghỉ. Cô gái khóc lóc, giận dỗi, còn chàng trai thì giằng co, hai người cãi nhau một trận té tát trước nhà nghỉ trước khi lên phòng, khi đó cô gái này đã nín. Chẳng biết giận nhau ở đâu rồi lôi nhau vào nhà nghỉ để “làm lành”. Cô nữ sinh hỏi như không có ai bên cạnh: “Thôi chết, anh có mang theo bao cao su không?”. Cậu trai tỉnh bơ: “Dùng làm gì, cứ để cho nó tự nhiên. Mà anh đủ “trình” control được!”.

Cũng chính vì nghĩ sex là ‘quyền’, là bình thường mà nhiều nữ sinh mới chỉ học lớp 8, lớp 9 sinh con đã không còn là chuyện hiếm ở Việt Nam. Cá biệt hơn, có những trường hợp chỉ mới 10-12 tuổi.

Nhiều nữ sinh không hề biết mình mang thai mà vẫn hồn nhiên đi học, đi chơi, vào nhà nghỉ như thường. Có em còn tưởng mình bị đau ruột thừa như trường hợp nữ sinh T ở Nghệ An. Hay nữ sinh lớp 10 tự một mình sinh con rồi bỏ vào cặp, mang ra khu đất trống bỏ con. Điều đáng nói là trong suốt quá trình mang thai và sinh nở của nữ sinh này, không một người hay biết, kể cả cha mẹ.

Nhiều trường hợp, bố mẹ phát hiện ra nhưng khi đó thì ‘sự đã rồi’ và chỉ còn cách cùng con giải quyết hậu quả. Chị Thu có con gái 16 tuổi đã sững sờ khi con gái bị sốt mấy ngày, đến khám bác sĩ mới biết con mình bị viêm nhiễm tử cung nặng do nạo phá thai ở một cơ sở tư nhân. Chỉ đến lúc đó,  cô con gái mới nói thật là đã quan hệ với cậu bạn trai cùng lớp từ hơn 1 năm nay. Khi có thai, hai đứa đã dẫn nhau đi phá thai. Về nhà, sợ bố mẹ phát hiện đã không dám mua thuốc uống, cố đi học bình thường. Hậu quả là cô gái đó đã phải cắt bỏ tử cung do nhiễm trùng quá nặng để cứu sống tính mạng.

Hải Anh (t/h)

Tuổi 'quan hệ' trung bình của em gái hiện là 14

Thứ 2, 31/12/2012 | 03:54
Một cuộc khảo sát thực tế trên các trẻ vị thành niên (VTN) có thai ngoài ý muốn tại 3 cơ sở y tế lớn trên địa bàn TP.HCM đã gây sốc: tuổi quan hệ tình dục (QHTD) lần đầu của các em là 14 tuổi, cá biệt có trường hợp quan hệ tình dục (tự nguyện) từ 10-12 tuổi.

"Công nghệ sex" của nữ sinh Yên Bái gây sốc

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Liên tục trong một thời gian ngắn các clip sex đua nhau xuất hiện, khiến không ít nhiều cư dân mạng phải choáng váng. Có vẻ nhiều bạn trẻ đang cho mình quyền phát tán những clip đen như thế để xem và thích thú.

Quay clip sex, hậu "tự sướng" là... muối mặt

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Chỉ chưa đầy một tuần đầu tháng 5/2011, 4 clip sex được cho là của giới học sinh, sinh viên đã ồ ạt xuất hiện trên mạng với độ nóng bỏng, táo bạo của các "nhân vật chính" ngày càng tăng.