Thảm bại trước Dortmund, Mourinho vẫn tin vào 1 cuộc lật đổ

Thảm bại trước Dortmund, Mourinho vẫn tin vào 1 cuộc lật đổ

Thứ 5, 25/04/2013 | 08:19
0
Dù bị Dortmund “hủy diệt” ở trận bán kết lượt đi sáng nay, nhưng Người đặc biệt vẫn cố níu kéo hy vọng bằng một thông điệp “Không gì là không thể” khi nói về trận lượt về.

Trên đất Đức sáng nay, Real Madrid của Mourinho đã bị chân sút Lewandowski (9-Dortmund) “đồ sát” với 4 bàn thắng. Trong khi đó, niềm hy vọng Ronaldo của đội bóng Hoàng gia trở thành một ánh sao mờ tại sân Signal Iduna Park cho dù anh có 1 bàn thắng danh dự cho Real.

Bóng đá Quốc tế - Thảm bại trước Dortmund, Mourinho vẫn tin vào 1 cuộc lật đổ

Nói về thất bại 1-4 trước Dortmund, Jose Mourinho thừa nhận: “Đội bóng tốt nhất đã giành chiến thắng. Xét về từng cá nhân và cả tập thể, Dortmund tốt hơn chúng tôi ở trận đấu này và xứng đáng chiến thắng. Họ mạnh hơn và cao hơn. Họ thắng trong các cuộc tranh chấp tay đôi và không chiến. Trong khi đó, đội bóng của tôi không đáp ứng được yêu cầu của trận đấu.

Tôi không thể nói là Lewandowski có việt vị khi ghi bàn thắng thứ 2 hay không. Tôi cũng chẳng bình luận về việc trọng tài có nặng tay khi phạt penalty trong tình huống của Xabi Alonso. Tôi chỉ nói đội tốt nhất đã giành chiến thắng. Các bàn thua đều do lỗi của chúng tôi”.

Với thất bại ở trận bán kết lượt đi, xem như cách cửa vào chung kết đã khép trước mắt Real Madrid, giấc mộng "Decima" đã trở nên xa vời đội bóng Hoàng gia.

Dẫu vậy, Người đặc biệt vẫn (hoặc cố tỏ ra) lạc quan khi nói về trận bán kết lượt về. “Không gì là không thể. Vào lúc này, mọi người có thể nói việc lội ngược dòng khi đã để thua tới 1-4 là không thể. Nhưng sẽ có một ngày, người ta sẽ phải thừa nhận điều đó có thể.

Chúng tôi vẫn còn hy vọng. Real Madrid sẽ phải nhanh chóng quên đi thất bại này để chuẩn bị cho trận lượt về”.

Hôm qua, tờ Bild (Đức) khẳng định Mourinho sẽ là HLV của Chelsea ở mùa giải tới. Theo đó, Người đặc biệt sẽ chia tay Real sau khi mùa giải năm nay kết thúc để trở lại dẫn dắt The Blues. Cũng theo Bild, ông chủ Roman Abramovich đã chuẩn bị một món quà chào đón Mourinho: chân sút Radamel Falcao. Tỷ phú người Nga sẵn sàng trả khoảng 60 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo này từ Atletico Madrid.

Theo Dân Việt

Bóng đá tối 24/4: HLV Mourinho tiết lộ đội hình của Real đêm nay

Thứ 4, 24/04/2013 | 20:49
HLV Mourinho tiết lộ đội hình của Real đêm nay; MU sẽ diễu hành mừng chức vô địch bằng xe buýt; Chelsea chấp nhận đưa Courtois đổi lấy Falcao; M.U tính gây sốc, mua trung vệ Man City; Thủ thành Inter “ngó lơ” Barca; PSG sắp có Cavani... là những thông tin đáng chú ý tối 24/4.

Chưa hết sợ Dortmund, Mourinho thân chinh sang Đức do thám

Thứ 2, 15/04/2013 | 09:01
HLV Jose Mourinho của Real Madrid đã có mặt trong đám đông khán giả theo dõi trận đấu giữa Borussia Dortmund và đội bóng đang đứng ở đáy BXH Greuther Furth.

Mourinho sẽ chia tay Bernabeu sau khi giành chức vô địch Champions League?

Thứ 7, 13/04/2013 | 08:44
Thời gian gần đây các phương tiện truyền thông liên tục đăng tin về tương lai của Mourinho. Có nhiều tin cho rằng "Người đặc biệt" đang cố gắng cùng Real giành chức vô địch Champions League và coi đây là món quà cuối cùng để chia tay sân Bernabeu.

Mourinho bị CĐV Real ví như trùm phát xít Hitler

Thứ 2, 08/04/2013 | 13:29
Trước trận gặp đối thủ Levante, Mourinho khẳng định sẽ sử dụng Iker Casillas nhưng cuối cùng Lopez lại là người bắt chính. Ngay sau đó một bức ảnh Adolf Hitler và Jose Mourinho kèm theo dòng chữ “Heil Mou” cùng logo CLB Real đã được treo bên ngoài sân Santiago Bernabeu.

Bóng đá chiều 8/4: Châu Âu xôn xao vì Mourinho bị so sánh với Hitler

Thứ 2, 08/04/2013 | 13:56
Châu Âu xôn xao vì Mourinho bị so sánh với Hitler; Manchester United bán tên sân tập Carrington; Balotelli tin Man City sẽ đánh bại M.U; Ronaldo muốn ghi bàn vào lưới Galatasaray... là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 08/04
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.