Tham quan Nhà máy Ajinomoto dễ dàng tại nhà

Tham quan Nhà máy Ajinomoto dễ dàng tại nhà

Thứ 3, 29/06/2021 | 08:00
0
C ông ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” ứng dụng công nghệ số hóa không gian, tạo điều kiện để người tiêu dùng khắp mọi nơi có thể trải nghiệm tham quan nhà máy Ajinomoto một cách chân thực, nhanh chóng và dễ dàng.

Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” thể hiện một cách chân thực chương trình tham quan thực tế tại Nhà máy Ajinomoto thông qua công nghệ số hóa không gian. Với nền tảng tham quan này, khách hàng chỉ cần truy cập vào trang web https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/ sẽ có thể trải nghiệm tham quan, tìm hiểu toàn bộ nhà máy, quy trình sản xuất sản phẩm, tham gia các trò chơi tương tác, đồng thời có thể tự do lựa chọn và mua sắm các sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam trực tuyến một cách nhanh chóng tiện lợi, không giới hạn thời gian, không gian.

Tiêu dùng & Dư luận - Tham quan Nhà máy Ajinomoto dễ dàng tại nhà

Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” cho phép người tiêu dùng khám phá nhà máy Ajinomoto không giới hạn thời gian, không gian.

Theo đó, người dùng chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có cơ hội tham quan nhà máy Ajinomoto với cảm nhận sống động và chân thực từ không gian, con người đến cảnh vật. Khả năng xoay chỉnh theo hướng tùy ý 360 độ cho phép người dùng tự do khám phá từng ngóc ngách, từng khu vực tại nhà máy một cách dễ dàng. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng thêm kính thực tế ảo để tăng tính trực quan, sinh động khi tham quan các khu vực của nhà máy.

Đến với nền tảng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn Tham quan theo lộ trình để tham quan nhà máy theo lộ trình thiết kế sẵn hoặc Tham quan tự do để khám phá các điểm tham quan tùy thích, bằng cách tựu do di chuyển giữa các điểm tham quan theo các điểm điều hướng hiển thị trên màn hình.

Ngoài ra, các khu vực tham quan được tích hợp các thông tin hữu ích như quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm, quy trình chế biến nguyên liệu… dưới dạng hình ảnh hoặc video để khách hàng tự do tìm hiểu trong suốt chuyến tham quan.

Tiêu dùng & Dư luận - Tham quan Nhà máy Ajinomoto dễ dàng tại nhà (Hình 2).

Khách hàng có thể tìm hiểu quy trình chế biến, sản xuất Hạt nêm Aji-ngon®  cực kì thú vị và sống động video được tích hợp.

Đặc biệt, nền tảng còn được tích hợp chức năng mua hàng trực tuyến, cho phép người dùng lựa chọn, xem thông tin và tiến hành đặt mua các sản phẩm chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada. Ngoài ra, khách tham quan còn có thể giải trí với trò chơi tương tác vui nhộn và nhận được quà tặng từ Ajinomoto Việt Nam.

Tiêu dùng & Dư luận - Tham quan Nhà máy Ajinomoto dễ dàng tại nhà (Hình 3).

Trò chơi tương tác vui nhộn với quà tặng bất ngờ chờ đón khách tham quan.

Với các chức năng trên, nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tham quan nhà máy thú vị và không kém phần chân thực ngay tại nhà. Hiện nay, chương trình tham quan từ xa đối với nhà máy Ajinomoto Long Thành đã hoàn thiện và sẵn sàng chào đón khách tham quan; chương trình tham quan từ xa dành cho nhà máy Biên Hòa sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Thu Hà

Tag: Ajinomoto

Bữa sáng chuẩn dinh dưỡng và tiện lợi với Bột bánh rán pha sẵn từ Ajinomoto

Thứ 3, 26/01/2021 | 14:00
Bữa sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp cung cấp năng lượng để cơ thể bắt đầu ngày mới, đồng thời phòng tránh được nhiều bệnh nguy hiểm. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng cung cấp cho cả ngày dài.

Ajinomoto Việt Nam theo mô hình doanh nghiệp thân thiện với môi trường

Thứ 2, 26/02/2018 | 08:30
Sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của nền kinh tế đang kéo theo sự gia tăng của những vấn đề ô nhiễm, suy thoái môi trường. Việc các doanh nghiệp chú trọng thực hiện các giải pháp bảo vệ môi trường song hành cùng các hoạt động kinh doanh, sản xuất sẽ đóng góp tích cực cho việc phát triển bền vững của xã hội.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Giá nông sản hôm nay 12/5: Hồ tiêu tăng nhẹ, lúa tươi được giá, diêm dân được mùa muối

Chủ nhật, 12/05/2024 | 13:57
Hồ tiêu, cà phê tăng nhẹ, giá lúa đà tăng nông dân Hà Tĩnh phấn khởi, diêm dân được mùa muối nhờ nắng nóng.

Doanh thu tiền tỷ từ việc kinh doanh sản phẩm kẹp hoa sứ hot trend

Thứ 7, 11/05/2024 | 20:00
Bất ngờ trở thành sản phẩm "hot trend" - kẹp hoa sứ đạt doanh thu tiền tỷ trên các sàn thương mại điện tử.

Kết quả kiểm tra giá vé máy bay 4 hãng hàng không như thế nào?

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:30
Theo kết quả kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam cho thấy giá vé máy bay tăng, song vẫn chưa vượt trần.

Giá nông sản hôm nay 11/5: Khoai lang tím Nhật lãi lớn, vải đầu mùa giá cao, cà phê Arabica quay đầu giảm nhẹ

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:00
Nông dân Vĩnh Long trồng khoai lang lãi lớn, vải đầu mùa giá cao, cà phê Arabica quay đầu giảm nhẹ, giá mít Thái không cao nhưng nhà vườn vẫn thu lời.

Nhiều yếu tố kìm hãm sự phục hồi của ngành chả cá và surimi Việt Nam

Thứ 7, 11/05/2024 | 08:38
Tháng 3, xuất khẩu chả cá và surimi vẫn tiếp tục sụt giảm. Giá trị xuất khẩu nhóm sản phẩm này chỉ đạt gần 20 triệu USD, giảm 25% so với cùng kỳ năm trước.
     
Nổi bật trong ngày

Giá nông sản hôm nay 12/5: Hồ tiêu tăng nhẹ, lúa tươi được giá, diêm dân được mùa muối

Chủ nhật, 12/05/2024 | 13:57
Hồ tiêu, cà phê tăng nhẹ, giá lúa đà tăng nông dân Hà Tĩnh phấn khởi, diêm dân được mùa muối nhờ nắng nóng.

Vàng miếng SJC “lao dốc" còn 89,60 triệu đồng/lượng: Cần giải pháp mạnh để hạ nhiệt giá vàng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 15:28
Vàng SJC hôm nay rơi thẳng đứng còn 89,60 triệu/lượng, tuy nhiên so với vàng thế giới vẫn cao hơn 17-18 triệu. Để kéo giá vàng hạ nhiệt, theo các chuyên gia cần giải pháp mạnh.

Loại hoa được coi là “báu vật” trời ban, Việt Nam vừa xuất khẩu hơn 1.000 tấn sang Ấn Độ

Chủ nhật, 12/05/2024 | 15:00
Tháng 4/2024, Ấn Độ là thị trường xuất khẩu chính của hoa hồi Việt Nam với 1.033 tấn, chiếm 69,8% tỷ trọng.

Giá vàng 12/5: Vàng SJC vẫn trên 91 triệu đồng/lượng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Giá vàng thế giới kết thúc tuần tăng giá. Giá vàng trong nước giảm mạnh cuối tuần nhưng vàng SJC vẫn trên 91 triệu đồng/lượng.

Lô yến sào đầu tiên được xuất khẩu chính ngạch sang Pháp: Mở rộng cơ hội

Chủ nhật, 12/05/2024 | 07:00
Đạt chuẩn chất lượng kiểm định nghiêm ngặt của thị trường châu Âu, lô yến sào đầu tiên của Việt Nam vừa được xuất khẩu chính ngạch sang Pháp.