Thành lập Chi hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn TP Đà Nẵng

Thành lập Chi hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn TP Đà Nẵng

Thứ 3, 06/09/2016 | 14:21
0
Ngày 6/9, Chi hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn TP Đà Nẵng được thành lập và trao hỗ trợ sinh kế cho nạn nhân bom mìn đợt 1 năm 2016 với số tiền 240 triệu đồng.

Tin nhanh ngày 6/9, Hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn Việt Nam tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn TP Đà Nẵng và trao hỗ trợ sinh kế cho nạn nhân bom mìn đợt 1/2016.

Tại buổi lễ, Trung tướng Nguyễn Đức Soát (Trưởng ban vận động Hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn Việt Nam) đã trao quyết định thành lập Chi hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn TP Đà Nẵng.

Theo đó, Chi hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn TP Đà Nẵng được thành lập gồm 40 hội viên là các cán bộ quân đội, công an đã nghỉ hưu và các cán bộ ở các tổ chức nhân đạo xã hội của quận, huyện, TP Đà Nẵng.

Xã hội - Thành lập Chi hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn TP Đà Nẵng

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng (áo trắng) trao tặng số tiền ủng hộ của TP cho Chi hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn TP Đà Nẵng

Chi hội hoạt động theo điều lệ của Hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn Việt Nam đã quy định và chi hội đóng tại địa chỉ 101 Tôn Thất Thuyết, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

vừa thành lập, Chi hội đã phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP Đà Nẵng và các quận, huyện, xã, phường tiến hành khảo sát, thống nhất trao hỗ trợ đợt 1/2016 cho 20 nạn nhân, gia đình nạn nhân thuộc các quận, huyện Hòa Vang, Liên Chiểu, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Hải Châu, Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà với tổng số tiền được trao lần này là 240 triệu đồng.

Sinh kế trao đợt này gồm mua bò giống, sửa chữa nhà ở, hỗ trợ vốn buôn bán nhỏ, làm chân tay giả. Các nạn nhân được trao dịp này đều có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn có điều kiện phát triển kinh tế.

Cũng tại buổi lễ, nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân cũng đã ủng hộ cho Chi hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn TP Đà Nẵng với số tiền hơn 200 triệu đồng.

Anh Tuấn

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: 3 công nhân tử vong do tai nạn hầm lò

Thứ 2, 13/05/2024 | 21:45
Hầm lò của Công ty Than Quang Hanh - TKV ở Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, bất ngờ lở đất đá khiến 3 công nhân tử vong và 1 người bị thương.

Triển khai cấp tên định danh chặn tin nhắn, cuộc gọi rác

Thứ 2, 13/05/2024 | 21:39
Từ ngày 15/4/2024, các doanh nghiệp viễn thông di động chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trên thị trường còn xuất hiện SIM được phát triển mới không đúng quy định.

Bộ TT&TT nói gì về “trend” đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan?

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:46
Theo ông Lê Quang Tự Do, hiện tượng "đu trend tìm kho báu" là cắt ghép những phát ngôn của bà Trương Mỹ Lan tại phiên tòa xét xử.

Kết quả bầu cử Tổng thống Litva sẽ được quyết định ở vòng nước rút

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:05
Vòng nước rút sẽ chứng kiến cuộc cạnh tranh giữa Tổng thống đương nhiệm Gitanas Nausėda và Thủ tướng đương nhiệm Ingrida Šimonytė của Litva.

Bộ TT&TT đã ban hành 26 quyết định xử phạt hành chính trong tháng 4

Thứ 2, 13/05/2024 | 16:05
Công ty cổ phần đầu tư công nghệ Thành Đạt, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Cổ phần viễn thông FPT... là 3 trong số các đơn vị Bộ TT&TT xử phạt vi phạm hành chính.