"Thành Long đột tử "

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Chiều 29/3 vừa qua, báo chí Trung Quốc đăng tải tin ngôi sao võ thuật Thành Long đã đột tử tại bệnh viện do một cơn đau tim.

Bạn bè, người hâm mộ của Thành Long choáng váng với thông tin này, và trong khi chưa kịp xác thực nguồn tin, rất nhiều người trong số đó đã sẻ chia đau buồn với gia đình ngôi sao này bằng dòng tin RIP Jackie Chan... Thậm chí, rất nhiều người đã vào facebook của Thành Long để tìm hiểu thông tin hay gọi điện cho gia đình anh chia buồn.

Thông tin Thành Long đột tử được phát tán rộng rãi (Ảnh: Yahoo)

Người quản lý của Thành Long cho biết: Đây chỉ là một tin đồn sai sự thật, ngôi sao này vẫn khỏe mạnh: "Anh ấy vẫn sống khỏe mạnh chứ không hề qua đời vì đau tim như thông tin trên Twitter. Hiện tại, anh ấy rất bận rộn chuẩn bị cho bộ phim mới".

Hiện nay, Thành Long vẫn đang ở Trung Quốc và tham gia các hoạt động của Bộ Văn hóa thông tin. Nam diễn viên nổi tiếng này còn đang ra sức trong các hoạt động cứu trợ từ thiện nạn nhân vụ động đất song thần vừa qua tại Nhật.

Đây cũng không phải lần đầu tiên ngôi sao võ thật nổi tiếng này bị tung tin đồn đã chết.

Ngôi sao võ thuật Thành Long

Mới đây, các trang báo lớn của Trung Quốc đã nhanh chóng đưa tin cải chính. Theo các trang này, 7news Yahoo là trang web ngụy tạo, không hề thuộc quyền quản lý của Yahoo như tên miền.

Khánh Ngọc (tổng hợp)