Thanh niên Thủ đô đối thoại với lãnh đạo thành phố

Thanh niên Thủ đô đối thoại với lãnh đạo thành phố

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Ngày 23/10, thành đoàn Hà Nội, hội Liên hiệp thanh niên, hội sinh viên thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình "Gặp mặt thanh niên Thủ đô tiêu biểu" năm 2011 và đối thoại giữa lãnh đạo thành phố và thanh niên Thủ đô.

Đây là hoạt động tôn vinh, biểu dương 200 gương thanh niên Thủ đô tiêu biểu trên các lĩnh vực như: học tập, nghiên cứu khoa học, lao động sản xuất, phát triển kinh tế; tham mưu, lãnh đạo, quản lý; quốc phòng - an ninh, thể dục thể thao, văn hóa - nghệ thuật, giáo dục, y tế, tình nguyện vì cộng đồng, thanh niên dân tộc, tôn giáo, thanh niên công nhân, thanh niên khuyết tật…

Sau chương trình tuyên dương, tôn vinh 200 thanh niên Thủ đô tiêu biểu trên các lĩnh vực, đồng chí Phạm Quang Nghị, ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Thành ủy Hà Nội cùng các đồng chí phó chủ tịch UBND thành phố, trưởng ban Dân vận Thành ủy và đồng chí bí thư thành đoàn đã chủ trì nội dung đối thoại về các vấn đề thanh niên quan tâm.

Tiêu điểm - Thanh niên Thủ đô đối thoại với lãnh đạo thành phốBí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị trao bằng khen cho các thanh niên tiêu biểu (Ảnh: TTXVN)

Gần 20 ý kiến của các đại biểu thanh niên tiêu biểu và lãnh đạo các cơ sở đoàn với tinh thần thẳng thắng, dân chủ và hết sức trách nhiệm lần lượt được các đồng chí lãnh thành phố trao đổi, trả lời. Các đồng chí lãnh đạo thành phố và các sở, ban, ngành cũng đã đặt ra nhiều vấn đề, nhiệm vụ của Thủ đô mà mỗi bạn trẻ cần quan tâm, xác định rõ trách nhiệm và thực hiện trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận, đồng chí Phạm Quang Nghị, ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Thành ủy Hà Nội đánh giá cao sáng kiến của Thành đoàn tạo cơ hội để lãnh đạo Thành phố năm bắt thêm về tâm tư, nguyện vọng, nhu cầu chính đáng của tuổi trẻ, đồng thời cũng là dịp để các bạn trẻ hiểu toàn diện hơn về các chủ trương, chính sách và các nhiệm vụ của thành phố.

Đồng chí cho rằng, ở thời kỳ nào thanh niên cũng đều giữ vai trò hết sức quan trọng, là lực lượng hùng hậu, mãnh liệt về ước mơ khát vọng, sáng tạo về trí tuệ, tinh thần. Đứng trước nhiệm vụ ngày càng lớn của thành phố, mong rằng tuổi trẻ Thủ đô tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, rèn luyện, lao động sáng tạo, chủ động đón nhận các công việc theo vị trí lĩnh vực công tác để góp phần mình xây dựng Thủ đô và đất nước.

P.V


Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

2 triệu chai nước khoáng bị tiêu hủy vì lý do đáng sợ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 08:08
Hãng nước đóng chai Perrier đã ra lệnh tiêu hủy 2 triệu chai nước sau khi phát hiện vi khuẩn có nguồn gốc từ phân có trong giếng nước của hãng.

Top 5 tàu ngầm hạt nhân tiên tiến nhất thế giới, Mỹ góp 2 chiếc

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:00
Hiện chỉ có 6 quốc gia sở hữu tàu ngầm hạt nhân là Mỹ, Trung Quốc, Nga, Pháp, Anh và Ấn Độ.

Chiếc đồng hồ “bé xíu" giá tận 38 tỷ đồng, đại gia vẫn xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:33
Chiếc đồng hồ vàng vừa được bán với giá kỷ lục 1,2 triệu bảng Anh (38,4 tỷ đồng) vốn thuộc về một hành khách giàu nhất từng đi trên tàu Titanic cách đây hơn 112 năm.

Philippines: Dừng học trực tiếp toàn quốc vì nắng kỷ lục 40,3 độ C

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:00
Bộ Giáo dục Philippines đã tạm dừng các lớp học trực tiếp ở các trường công trong hai ngày do nắng nóng quá mức và tài xế xe buýt nhỏ đình công.

Nỗ lực chống chịu trừng phạt của Nga có nguy cơ bị xói mòn vì điều này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Cơ sở hạ tầng dầu khí của Nga không thể tránh khỏi bị xuống cấp khi nhiều thiết bị tiên tiến từ các nhà cung cấp phương Tây không thể được thay thế, bảo trì.