Tháp giải nhiệt Tashin – giải pháp hạ nhiệt dẫn đầu xu thế

Tháp giải nhiệt Tashin – giải pháp hạ nhiệt dẫn đầu xu thế

Thứ 4, 11/07/2018 | 09:00
0
Hiện nay, trên thị trường đã có sự góp mặt của không ít các thương hiệu tháp giải nhiệt nước khác nhau nhưng Tashin vẫn luôn là thương hiệu được nhiều người dùng ưa chuộng nhất.

Các sản phẩm tháp giải nhiệt Tashin luôn đảm bảo về chất lượng và giá thành. Điều này đã thu hút đông đảo người tiêu dùng hiện nay và chắc chắn đây sẽ là một trong những sản phẩm dẫn đầu xu thế của dòng tháp giải nhiệt ở cả hiện tại và tương lai.

Vài nét về tháp giải nhiệt Tashin

Tashin là một trong những thương hiệu tháp giải nhiệt nổi tiếng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo tháp giải nhiệt; đến nay các sản phẩm của thương hiệu này đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm tháp giải nhiệt Tashin đều được kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt từ quá trình chế tạo, lắp ráp, kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường; nhờ vậy mà tháp giải nhiệt nước Tashin rất ít xảy ra sai sót kỹ thuật. 

Tháp giải nhiệt Tashin – giải pháp hạ nhiệt dẫn đầu xu thế

Tháp giải nhiệt Tashin đa dạng về mẫu mã, công suất

Tại sao tháp giải nhiệt Tashin lại được ưa chuộng

Một trong những lý do khiến tháp hạ nhiệt của thương hiệu Tashin nhận được sự ưu ái của người dùng bởi nó sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng

Tashin cung cấp đa dạng các sản phẩm từ tháp giải nhiệt vuông đến tháp giải nhiệt tròn với mức công suất khác nhau từ 5RT, 10RT tới 800RT, 1000RT... đáp ứng nhu cầu cho tất cả các doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ tới lớn. Có thể kể tới một số model tháp giải nhiệt Tashin điển hình như:

Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 25RT: Đây là sản phẩm thuộc tháp giải nhiệt tròn có thiết kế nhỏ, trọng lượng nhẹ, phù hợp với những doanh nghiệp, đơn vị hay tòa nhà vừa và nhỏ có nhu cầu sử dụng nước làm mát trung bình.

Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 225RT: Tháp có khả năng làm mát đạt tới 877500 Kcal/Hr, máy phù hợp làm việc trong những doanh nghiệp, đơn vị yêu cầu sử dụng lượng nước làm mát cao.

Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 200RT 4Cell: Bao gồm 4 tháp giải nhiệt 200RT ghép lại thành một tổ hợp tháp giải nhiệt 800RT, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt là với những nhà máy, xí nghiệp có quy mô lớn, nhu cầu sử dụng nước làm mát cao.

Ấn tượng về hiệu năng 

Tháp giải nhiệt Tashin – giải pháp hạ nhiệt dẫn đầu xu thế (Hình 2).

Các sản phẩm của Tashin đều có hiệu suất làm việc cao và ổn định

Các sản phẩm của Tashin đều có hiệu suất làm việc cao và ổn định

Không chỉ đa dạng về các sản phẩm, công suất mà thương hiệu tháp giải nhiệt Tashin này còn thu hút người dùng bởi hiệu suất làm mát vượt trội. Dù là tháp giải nhiệt tròn hay là tháp giải nhiệt vuông, công suất lạnh cao hay thấp thì Tashin vẫn cho hiệu quả làm việc cao, khả năng vận hành trơn tru, ổn định.

Bền bỉ với thời gian 

Tháp giải nhiệt Tashin – giải pháp hạ nhiệt dẫn đầu xu thế (Hình 3).

Linh kiện tháp giải nhiệt làm từ những vật liệu tốt độ bề cao

Tháp giải nhiệt Tashin được làm từ những vật liệu tốt đạt chuẩn chất lượng giúp tháp hoạt động ổn định, bền bỉ với thời gian. Cụ thể là vỏ bồn, hệ thống chân đỡ được làm từ vật liệu sợi thủy tinh nhẹ và bền, không gỉ, chống oxi hóa, chống thấm nước. Cánh quạt, đầu phun của tháp được sử dụng vật liệu nhựa chắc hoặc hợp kim nhôm bền bỉ, chống ăn mòn tối đa. Ngoài ra các linh kiện khác trên tháp giải đều được xử lý chống gỉ sét. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Với những thông tin trên đây về tháp giải nhiệt Tashin, có thể tin rằng sản phẩm này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất với người tiêu dùng hiện nay. Tìm hiểu thông tin sản phẩm tháp giải nhiệt Tashin, tháp giải nhiệt LiangChi tại Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát. Địa chỉ Tổ 15, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Phương Phương

6 lợi ích tuyệt vời của máy làm mát không khí Taka

Chủ nhật, 20/05/2018 | 09:11
Máy làm mát không khí Taka, với công suất 200-220W, hoạt động theo nguyên lý làm mát tự nhiên, dựa vào hiện tượng bay hơi nước để làm mát không khí.

Máy làm mát không khí của Taka Việt Nam được dự báo sẽ tạo "cơn sốt" trong mùa hè này

Thứ 6, 18/05/2018 | 11:03
Thương hiệu Taka – Bếp và gia dụng an toàn hàng đầu tại Việt Nam mới đây đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy làm mát không khí với nhiều tính năng vượt trội, chế độ làm mát đa chiều được các chuyên gia dự báo sẽ tạo nên một “cơn sốt” lớn ngay trong mùa hè này.
Cùng chuyên mục

“Thiên đường” đồ ăn vặt tại thành phố Cảng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:00
Đó là khu ẩm thực tại chợ Cát Bi trên địa bàn phường Thành Tô, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, với hàng chục sạp hàng bán cả trăm món ăn vặt nức tiếng thành phố Cảng.

Gần 8 tấn nội tạng động vật không rõ nguồn gốc bị phát hiện

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:56
Vừa qua đội QLTT số 3, Cục QLTT Tp.HCM tạm giữ gần 8 tấn nội tạng động vật không rõ xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ trị giá hơn 550 triệu đồng.

Dự báo xuất khẩu thủy sản Việt Nam năm 2024: Cơ hội và thách thức

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:00
Dù thị trường vẫn còn nhiều khó khăn nhưng những con số tăng trưởng của ngành hàng tôm và cá tra đã mang lại niềm tin, hy vọng vào sự hồi phục trong năm nay.

Sân bay Điện Biên: Lượng khách tăng vọt trước thềm đại lễ

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Ngành hàng không sẽ bổ sung thêm chuyến bay đến Điện Biên nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân trong tháng 5.

Giá vé máy bay neo cao: Sân bay vắng, khách đi du lịch đường bộ

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:23
Giá vé nội địa ở mức cao nên khách bay nội địa qua Cảng HKQT Tân Sơn Nhất giảm mạnh so với khách bay quốc tế, hoạt động du lịch có nhiều thay đổi.
     
Nổi bật trong ngày

Nhiều xe ô tô kinh doanh vận tải không truyền dữ liệu thiết bị giám sát hành trình

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:00
Tại Tp.Đà Nẵng, chỉ trong tháng 1 có 9.406 ô tô kinh doanh vận tải không truyền dữ liệu thiết bị giám sát hành trình, tháng 2 là 10.428 xe và tháng 3 là 11.801 xe.

Thu hồi và tiêu huỷ mỹ phẩm Bích Cao White

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:55
Cục Quản lý Dược vừa ra quyết định đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm do Công ty TNHH Bích Cao White và Công ty TNHH TM & DV Hải Tâm sản xuất.

Quảng Nam truy thu hàng trăm triệu tiền điện

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:46
Ngày 4/5, theo Công ty Điện lực Quảng Nam, trong 3 tháng đầu năm 2024, đơn vị đã truy thu 338 triệu tiền điện.

Tp.HCM: Sức mua hạn chế, nỗ lực bình ổn giá để kích cầu tiêu dùng

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:30
Tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng trưởng còn khiêm tốn nên Tp.HCM tìm cách thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế.

Quảng Ninh: Các trạm thu phí đường bộ đồng loạt tăng giá 18%

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:51
Các trạm thu phí đường bộ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh gồm BOT Bạch Đằng, BOT Quốc lộ 18 đoạn Hạ Long - Mông Dương, cao tốc Hạ Long - Vân Đồn tăng giá vé từ 4/5.