Thế giới đồng hồ trẻ em ngộ nghĩnh, đa sắc màu khiến các bé thích thú

Thế giới đồng hồ trẻ em ngộ nghĩnh, đa sắc màu khiến các bé thích thú

Thứ 5, 08/11/2018 | 11:47
0
Sự cạnh tranh từ thị trường đồng hồ trẻ em với cuộc chạy đua công nghệ cũng như mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mang đến một thế giới đa dạng, đa sắc màu. Điều này mang đến cho trẻ cũng như cha mẹ rất nhiều cơ hội khám phá và lựa chọn thỏa mãn sự thích thú.

1. Hàng ngàn mẫu đồng hồ đa sắc màu trên thị trường

Từ xưa ngoài chức năng xem giờ đồng hồ còn được sử dụng như một món đồ thời trang, đặc biệt là với các bé gái. Hiện nay, đồng hồ trẻ em đã trở nên đa dạng hơn và phát triển một cách toàn diện từ chất lượng đến mẫu mã.

Thương hiệu - Thế giới đồng hồ trẻ em ngộ nghĩnh, đa sắc màu khiến các bé thích thú

Thế giới đồng hồ trẻ em đa sắc màu trên thị trường

Lướt qua thị trường đồng hồ trẻ em có thể thấy hàng ngàn mẫu đồng hồ với đủ màu sắc, kích thước, kiểu dáng. Từ những chiếc đồng hồ thiết kế đơn giản đến những chiếc đồng hồ tinh vi từng chi tiết được sản xuất một cách cầu kỳ. Từ những chiếc đồng hồ một màu đến những chiếc đồng hồ màu sắc.

Có đồng hồ thiết kế mô phỏng đồng hồ người lớn, đồng hồ thiết kế các hình dáng ngộ nghĩnh hay các mẫu đồng hồ dựa theo phim ảnh, câu chuyện những nhân vật nổi tiếng trong thế giới trẻ thơ. Các bé trai có đồng hồ siêu nhân, đồng hồ khủng long hay các loại đồng hồ thiết kế độc, lạ. Các em gái thì thích đồng hồ màu sắc với những hình ảnh công chúa Elsa, mèo Hello Kitty...

Có thể nói, thị trường đồng hồ cho trẻ em mang đến cho trẻ một thế giới đầy thú vị với cực nhiều lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích và mong muốn của bé.

2. Tích hợp rất nhiều tính năng thú vị

Không chỉ đa dạng màu sắc mà đồng hồ trẻ em cũng đa dạng cấu hình và tính năng. Có những chiếc đồng hồ được sản xuất với mục đích hoàn toàn là mang đến sự thích thú, vui chơi của trẻ khi được đeo trên tay chiếc đồng hồ siêu nhân nhện, công chúa. Cũng có rất nhiều các dòng sản phẩm đồng hồ được thiết kế một cách thông minh, thừa hưởng những công nghệ hiện đại.

Thương hiệu - Thế giới đồng hồ trẻ em ngộ nghĩnh, đa sắc màu khiến các bé thích thú (Hình 2).

Đồng hồ nhiều tính năng khiến trẻ thích thú, cha mẹ an tâm hơn

Các dòng đồng hồ thông minh hiện nay sở hữu các tính năng không kém cạnh một chiếc SmartPhone cao cấp. Từ khả năng nghe, gọi, nhắn tin hai chiều như một chiếc điện thoại bình thường, đồng hồ thông minh còn có màn hình độ phân giải cực cao giúp trẻ có những trải nghiệm thú vị như chụp ảnh, ghi hình, tương tác với bạn bè, học toán…

Ngoài ra, chức năng định vị LBS/GPS/GSM còn đảm bảo bố mẹ luôn có thể theo sát hành trình di chuyển mỗi ngày của con, kịp thời xử lý các tình huống không hay.

Bên cạnh đó, đồng hồ trẻ em còn đang không ngừng cải tiến chất lượng và tính năng đảm bảo cho bé vận động một cách thoải mái trong môi trường nước, không lo hư hỏng, pin bền và sóng bức xạ thấp.

3. Cảnh báo từ thị trường đồng hồ trẻ em đa dạng

Tuy nhiên, với một thị trường đa dạng và hấp dẫn như thế việc nhiều đơn vị kinh doanh chạy theo lợi nhuận tức thời, các cơ sở bán hàng kém chất lượng “chộp giật” thời cơ là không tránh khỏi.

Trong khi các thương hiệu đồng hồ đang chạy đua trên con đường cải tiến, hoàn thiện cả chất lượng và nâng cấp công nghệ thì thị trường cũng ồ ạt các mặt hàng kém chất lượng từ giá rẻ đến hàng nhái. Những sản phẩm này có thể không đáp ứng được yêu cầu khi sử dụng mà còn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho sức khỏe cũng như gây tai nạn trong khi sử dụng cho trẻ.

Đây là một hồi chuông cảnh tỉnh cho rất nhiều bậc phụ huynh khi lựa chọn đồng hồ trẻ em. Để được cam kết chất lượng, giá bán và bảo hành dài hạn, lựa chọn tối ưu nhất là tìm những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp đồng hồ trẻ em.

Thương hiệu - Thế giới đồng hồ trẻ em ngộ nghĩnh, đa sắc màu khiến các bé thích thú (Hình 3).

Chọn đơn vị bán uy tín vì an toàn cho trẻ

Tại đó bạn không chỉ thoải mái lựa chọn bởi sự đa dạng mẫu mã mà còn hạn chế những rủi ro mua phải đồng hồ kém chất lượng, không chính hãng, không được bảo hành.

Nếu chưa biết nên mua tại đâu uy tín bạn có thể ghé qua địa chỉ chuyên cung cấp đồng hồ trẻ em với nhiều năm kinh nghiệm như https://minhtan.com.vn/.

Tuấn Anh

Khai trương giảm giá cực lớn tại Đăng Quang Watch Hạ Long và Nha Trang

Thứ 5, 30/08/2018 | 08:00
Qua một cuộc khảo sát không chính thức gần đây trên một số trang báo đã chỉ ra rằng: ngoài bộ đồ chỉn chu, trang nhã hay thì nam giới sẵn sàng chi trả cho một chiếc đồng hồ đeo tay lịch lãm và tone-x-tone với bộ trang phục đắt tiền đó. Đồng hồ không còn dừng lại ở vấn đề thời gian hay thời trang, mà đó là vấn đề của đẳng cấp, cá tính và tạo nên thương hiệu cá nhân của mỗi người.

iWatch – đồng hồ đeo tay sành điệu mang nhãn hiệu Apple

Thứ 3, 20/08/2013 | 15:30
Quá ấn tượng là điều đầu tiên có thể nói khi nhắc đến chiếc đồng hồ thông minh với kiểu dáng thời trang và cá tính của Google.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Ai người buông trước?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Sức khoẻ hôn nhân của bạn lúc này sao rồi? Còn bao nhiêu % so với ngày mới cưới? Đôi tay này còn trong tay hay đã buông rồi?

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: Bánh mì nhiễm vi khuẩn Salmonella, E.coli

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:08
Mẫu nguyên liệu thực phẩm lấy từ tiệm bánh mì bị nhiễm vi khuẩn Salmonella, một số mẫu khác nhiễm khuẩn E.coli.

Tại sao nhiều chàng trai tốt như Mèo Béo lại không được các cô gái trân trọng?

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:00
Câu chuyện tình đầy bi kịch trong tình yêu của Mèo Béo đã lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, khiến nhiều người xót xa và suy ngẫm.