Thế giới tội phạm và những cảnh đời éo le tại các khu CN

Thế giới tội phạm và những cảnh đời éo le tại các khu CN

Thứ 7, 17/08/2013 | 08:05
0
Hoàng, cậu bạn thời phổ thông, hiện đang làm việc trong một KCN ở Hà Nội ra vẻ hiểu đời: "Bảo kê thì ở KCN nào chẳng có. Khi một KCN đi vào hoạt động sẽ có hàng tá các loại "đàn anh, đàn chị" tìm đến lập nghiệp. Nào là bảo kê thu mua phế liệu, phí đi lại, bảo kê cửa hàng, quán xá... Tuy nhiên, ở KCN Thăng Long (Đông Anh, Hà Nội), công việc bảo kê gái mại dâm vẫn là nhẹ nhàng và hốt bạc hơn cả". Nói rồi Hoàng nhìn tôi, nháy mắt đầy ẩn ý…".

Những ông trùm và "lãnh thổ" mại dâm

Hơn 7 năm bươn chải "nhảy" công ty như thay áo, Hoàng cũng được xem là thành phần "ma cô" ở KCN Thăng Long. Tay nghề giỏi thì có giỏi, nhưng cũng bởi cái tính "ngựa chứng", bật lại sếp "tanh tách" nên hắn chưa "đậu" lại ở một công ty nào quá một năm. Đến bây giờ, mặc dù đã có cả tá bạn gái, nhưng hắn vẫn chưa yên bề gia thất. Có lẽ cũng chỉ bởi cái tính ham chơi, thích khám phá đã ngấm vào máu. Nói chuyện với tôi, gã thủ thỉ: "Phò (gái mại dâm) ở đây nhiều lắm. Nhưng, phải thật sành thì kiếm được "hàng" ngon, đáng đồng tiền bát gạo. Nhiều ông ham hố, chân ướt, chân ráo mới vào làm việc ở KCN thì chắc chắn bị chúng nó cho ăn "gà" thải loại". Thấy tôi không hiểu, Hoàng cười nhếch mép giải thích, "gà" thải loại là những em "quá đát", bụng mỡ, da nhăn như táo tàu. Nếu khách quen, chỉ cần "mật khẩu", sẽ chọn được em "hàng" tuyển để "xả hơi".

Theo lời cậu bạn tôi, do KCN Thăng Long gần "vựa" gái đường Phạm Văn Đồng (Từ Liêm, Hà Nội) nên lúc nào cũng rất sẵn "hàng". Nhưng "hàng" ngon thì ít, mà "hàng cỏ" thì nhiều. Dù thế nào đi chăng nữa, phải có "mật khẩu" thì gái mại dâm mới dám đi tiếp khách. Được biết, bảo kê gái mại dâm cũng những "ông trùm", mỗi "ông trùm" có "lãnh thổ" riêng mà không ai có quyền xâm phạm. “Nước giếng” không phạm “nước sông” là "luật chơi" mà bất cứ "đại ca" nào trong "nghề" bảo kê "kinh doanh" thân xác đàn bà cũng phải nắm rõ. Chỉ cần thấy gái khu khác bén mảng đến, chắc chắn những tiếng nẹt bô, những thanh kiếm sáng loáng sẽ xuất hiện xua đuổi. Có người gọi những kẻ kiếm tiền trên thân xác đàn bà này là những kẻ “dây máu ăn phần”.

Xã hội - Thế giới tội phạm và những cảnh đời éo le tại các khu CN

Cứ đến cuối tháng khi đã lĩnh lương, công nhân lại tha hồ đi "xả tress".

Khi công nhân lái “máy bay bà già”

Nói chuyện với tôi, Hoàng kể về những "thượng đế" bị gái “luộc” sạch tiền, đồ trong nhà nghỉ. Theo gã này, mấy tháng trước, anh N. quê Quảng Ninh, công nhân của công ty sản xuất phụ tùng xe máy vừa mất gần 7 triệu đồng chỉ vì thích lái "máy bay bà già". Cuộc sống xa vợ nên cứ cuối tháng, hắn lại vào nhà nghỉ gọi gái. Khác những lần trước, N. gọi điện cho một "máy bay" để thử cảm giác lạ. Đen đủi cho nó là gặp ngay ả "ma cô" trong làng gái mại dâm. Biết "thượng đế" vừa lĩnh lương, ả này nhắn tin cho ai đó rồi rủ N. vào tắm cùng. Sau khi tắm và "giải tỏa" xong, N. lấy tiền trả gái thì phát hiện ra ví và điện thoại của mình trị giá gần 7 triệu đồng đã biến mất từ lúc nào. Ả gái bán dâm cũng giả bộ đi lật hết chỗ này, chỗ kia để tìm ví tiền cho khách. Tìm mãi không thấy, N. đành gọi điện về cho bạn mang tiền ra trả tiền nhà nghỉ và tiền phục vụ của "máy bay".

Thế giới nhà nghỉ gần KCN Thăng Long mọc lên san sát. Đây cũng được coi là "nồi cơm" của gái bán dâm. Để chứng minh những lời mình nói không chỉ là “chém gió”, Hoàng rút điện thoại, mở phần danh bạ ra khoe số di động của hàng chục em hắn đã từng "vui vẻ". Tất cả nhược, ưu điểm của các cô gái hắn đều nhớ rất rõ. "Đây là số em H. quê Phú Thọ. Em này trẻ, đẹp, phục vụ nhiệt tình nhưng giá hơi cao. Tao giới thiệu cho mày", nói xong, Hoàng gọi điện luôn cho gái bám dâm. Lúc này đã là 10h đêm. Tiếng chuông đầu vừa dứt, đầu dây bên kia, một cô gái cất tiếng ngái ngủ: "Ai đấy ạ". Hoàng lẻo mép: "Không nhớ anh hả. Anh là Hoàng, bạn anh M. "sếu" đây. Em rảnh không, đi chơi với anh". Ngay lập tức, cô gái kia dịu hẳn giọng và nói Hoàng đợi một lát sẽ nhắn tin lại.

Chúng tôi chưa kịp nói với nhau câu nào thì điện thoại của Hoàng đã rung lên bần bật. Hoàng hào hứng bảo: "Hàng" về đây rồi. Khi có "mật khẩu", nó mà rảnh thì không dám từ chối đâu. Mày cứ tìm đến nhà nghỉ ở địa chỉ này. Đến tắm rửa, "khởi động" trước, nó sẽ đến đúng giờ". Tôi hỏi về "mật khẩu" để tìm gái, Hoàng giải thích, gái bán dâm đứng đường thì chỉ cần nộp "phế" theo tháng cho bảo kê khu vực để lấy chỗ làm ăn. Tuy nhiên, những gái mại dâm theo kiểu "alo", hoạt động theo nhóm thì không đơn giản như thế. Để tránh bị bắt, gái chỉ đi phục vụ khách ở địa bàn nhà nghỉ "đại ca" mình cai quản.

Hơn nữa, nếu ai muốn lên giường với họ thì phải đọc đúng "mật khẩu". Ví dụ như vừa rồi, Hoàng đã đọc đúng "mật khẩu" là bạn anh M. "sếu" nên gái sẵn sàng đi tiếp khách ngay. Đang nói, bỗng dưng Hoàng nhìn vào đồng hồ, đẩy vào vai tôi bảo: "Mày đến nhà nghỉ  T.H lấy phòng đi, "phò" nó đến trước bây giờ. Nhớ lúc nào tắm phải mang điện thoại và ví tiền theo người. Không nó "đớp" mất như chơi".

Luật “chia tiền” và thủ đoạn lừa lọc thân xác

Theo lời cậu bạn tôi, những tay bảo kê gái bám dâm thường có "tiết mục" ăn chia với chủ nhà nghỉ. Tất nhiên, khi một cô gái đi tiếp khách sẽ không bao giờ được tất cả số tiền mà khách đưa cho. Bảo kê sẽ giữ 1/3 số tiền đó. Bên cạnh đó, các chủ nhà nghỉ cũng không được toàn bộ số tiền mà khách làng chơi trả. Họ phải cắt một phần chia cho dân bảo kê gái. Chính vì thế, mỗi gái mại dâm đều có một đến hai nhà nghỉ "ruột" của mình. Cứ mỗi khi có khách, ả liền nhắn tin số phòng và tên nhà nghỉ. Sau khi thanh toán với khách, chủ nhà nghỉ lại đánh dấu rồi cuối tháng thanh toán với bảo kê. Được biết, gái mại dâm hạng "sang" ở KCN này có giá khoảng 500-700 ngàn đồng. Còn những gái đã hết "đát" thì giá nào cũng có. Những hôm ế khách, chỉ cần đưa 50 ngàn đồng, gái cũng gật đầu đồng ý.  "Chủ nhà nghỉ rất nhớ mặt cave ở khu vực mình. Chỉ cần nói tên, chủ nhà sẽ đưa ngay chìa khóa căn phòng mà gái thường tiếp khách", Hoàng nói vậy.

Được biết, bảo kê gái mại dâm ở các KCN rất thính trong việc bị xâm phạm lãnh thổ. Hễ có xe máy, taxi chở gái lảng vảng đến lãnh địa lập tức chúng "đánh hơi" ra ngay. Bởi vì, rất nhiều chủ hàng bán trà đá, hàng hoa quả dạo đều gia nhập đội quân "chim lợn" cho những tay bảo kê gái chuyên nghiệp. Lúc đó, không chỉ gái mại dâm vi phạm "lãnh thổ" mà khách làng chơi cũng bị chúng dằn mặt và phạt tiền. Từ trước đến nay, không ít những "thượng đế" bị bảo kê khu vực đánh không thương tiếc vì dám gọi gái ngoài "luồng" vào để "bay".

Nhiều người ăn quả đắng, trong đó có anh N.. Sau này, N. phát hiện ra không phải chỉ mình anh là nạn nhân của trò này. Cứ mỗi khi lĩnh lương, biết khách có nhiều tiền, gái mại dâm khi đi phục vụ khách đều có bảo kê đi cùng. Những gã này không chỉ làm nhiệm vụ đưa đón, "khoe" hình xăm mỗi khi khách muốn xù nợ mà còn kiêm luôn cả đạo chích. Chỉ cần cave nhắn tin thông báo, bảo kê sẽ áp sát phòng nghỉ, đợi "gà" sơ hở, chúng lẻn vào phòng trộm đồ. Không ít người "tiền mất, tật mang" vì bị gái già dở trò đạo chích. Thậm chí, có "thượng đế" còn bị bảo kê đánh đến nhập viện vì dám nghi ngờ gái mại dâm ăn trộm đồ...    

Cứ đến cuối tháng là "cháy hàng"   

Được biết, trùm bảo kê gái mại dâm thường rất ít khi ra mặt. Tất cả đều được điều phối qua điện thoại và hệ thống chân rết phía dưới. Sau một ngày, tất cả tiền “phế” nhà nghỉ, “phế” mà gái mại dâm đều được tập kết rồi tập trung cho trùm. Hoàng cũng cho biết thêm, cứ đến thời điểm cuối tháng, khi công nhân KCN lĩnh lương cũng là lúc "cháy" cave. Lúc này, những ả gái mại dâm thường phải hoạt động "hết công suất". Thậm chí, trùm bảo kê gái còn phải ra đường Phạm Văn Đồng, "hốt" gái hết "đát" đứng đường để phục vụ các "thượng đế". "Gái đứng đường chính là "đạo chích" có hạng. Chỉ cần sơ sẩy một chút, các ả sẽ cuỗm sạch tiền, điện thoại của khách trong nháy mắt", Hoàng lắc đầu ngao ngán….

*Tên nhân vật đã được thay đổi.

 Phóng sự điều tra của N.P.V

Phát hiện xác chết trên cây trong khu công nghiệp

Thứ 4, 03/07/2013 | 16:11
Khi công nhân vào ca sáng nay (3.7) thì hoảng hốt phát hiện một xác chết trong tư thế treo cổ trên một cành cây nằm trong khuôn viên Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, quận Bình Tân, TPHCM.

Ô nhiễm không khí ở các khu công nghiệp Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2013 | 09:47
Trung tâm Quan trắc và Kỹ thuật Môi trường (Sở Tài nguyên và Môi trường Đồng Nai) cho biết qua quan trắc tại 16 khu công nghiệp đóng trên địa bàn 6 huyện, thành phố cho thấy tại nhiều khu công nghiệp chất lượng môi trường không khí bị ô nhiễm, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân.

Dân bức xúc bởi nước thải của khu công nghiệp Tâm Thắng

Thứ 6, 12/04/2013 | 11:47
Thời gian gần đây, người dân sinh sống quanh khu công nghiệp Tâm Thắng, huyện Cư Giút, tỉnh Đác Nông rất bức xúc trước tình trạng nước thải từ các nhà máy trong khu công nghiệp xả thẳng ra bên ngoài gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

Nơi những cảnh đời éo le tìm lại chính mình

Thứ 3, 28/05/2013 | 09:33
Ai cũng có đôi lần vấp ngã bởi dòng đời xô đẩy, nhưng với những người đã từng lầm lỡ trong "cơn bão màu trắng" và đang mang trong mình "căn bệnh thế kỷ" thì đó gần như là dấu chấm hết.

Cảnh đời hai bà cháu nhặt rác trong clip cảm động

Thứ 4, 27/02/2013 | 09:58
Mới đây, trên cộng đồng mạng xuất hiện clip giản dị và xúc động về hình ảnh 2 bà cháu nhặt rác đêm cận Tết. Clip đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích chia sẻ của các nghệ sĩ Việt và cộng đồng mạng. PV Nguoiduatin.vn đã lên đường đi Vĩnh Phúc, tìm đến tận nơi ở hiện tại của hai bà cháu.

Cách chức trưởng công an nếu có dấu hiệu bảo kê tội phạm

Thứ 5, 08/08/2013 | 21:27
Tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Long An, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nêu rõ: Nơi nào tội phạm hoành hành, có dấu hiệu bảo kê của lực lượng công an phải cách chức trưởng công an địa bàn đó.

Kinh tế Mỹ 'chi' 100 tỷ USD/năm cho tội phạm mạng

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:20
Nền kinh tế Mỹ được cho là thiệt hại không nhỏ khi phải chi ra tới 100 tỷ đô la hàng năm cho tội phạm mạng.