The New Mentor Lê Thu Trang:

The New Mentor Lê Thu Trang: "Mua giải là điều không thể với tôi"

Phạm Thị Thu Thảo
Chủ nhật, 22/10/2023 | 13:45
0
Lê Thu Trang có những chia sẻ chân thành về đồn đoán mua giải, đồng thời nói về "bí quyết" làm thầy của những học trò là người nổi tiếng.

Lê Thu Trang là cái tên được xướng lên cho danh hiệu The New Mentor 2023. Một chiến thắng được giới chuyên môn đánh giá cao, nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Dù không giành chiến thắng nào trong các thử thách được phát sóng theo tập tại chương trình, song với tài năng và bản lĩnh, Lê Thu Trang đã lập thành tích cao nhất, quan trọng nhất tại đêm chung kết.

Được biết đến là người đẹp giàu kinh nghiệm khi từng chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc uy tín trong nước, Lê Thu Trang sở hữu cho mình lượng người hâm mộ nhất định. Đồng thời, cô cũng là "thầy" của nhiều cái tên á hậu, chuyên dạy về kỹ năng catwalk.

Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Lê Thu Trang cho thấy bản thân là người ham học hỏi, luôn tiến về phía trước và còn đó, nhiều sự chân thành trong những lời chia sẻ. Cô không ngần ngại nói về đồn đoán mua giải, giải thích lý do bị gọi là "Trang nhạt" trong chương trình. 

"Tôi không đủ khả năng để mua giải như lời đồn"

Phóng viên: Để nói về hành trình The New Mentor vừa qua, Lê Thu Trang sẽ mô tả ra sao?

Lê Thu Trang: Đó là một hành trình trọn vẹn với tôi. Khi đến với The New Mentor tôi còn nghi hoặc chính mình vì không biết là đây có phải là sân chơi của mình hay không? Vì mình biết mình tuy đã có kinh nghiệm làm nghề mẫu, làm cô giáo nhưng lại hơi lạ lẫm với highfashion. Tôi chỉ biết miệt mài cố gắng thật nhiều để mình vươn lên.

Phóng viên: Bên cạnh những ý kiến đánh giá cao sự nỗ lực của bạn, cũng có quan điểm cho rằng “cả mùa nhạt nhoà nhưng lại thắng trận chung kết", Lê Thu Trang nghĩ sao về điều này?

Lê Thu Trang: Tôi nghĩ chiến thắng này đối với tôi đến từ sự may mắn hơn các bạn khác một chút thôi. Tôi chỉ biết cảm ơn các khán giả đã theo dõi chương trình vì tôi là một cô giáo dù trước khi vào cuộc thi đến khi kết thúc cuộc thi tôi vẫn là cô giáo nên việc phát ngôn trên sóng rất quan trọng.

Do đó, khán giả sẽ cảm nhận tôi nhạt, tôi không có buồn vì còn phải gặp phụ huynh và học trò của mình ở ngoài, các kỹ năng, năng lực của một người mẫu tôi đã thể hiện rõ ở trong chương trình.

Giải trí - The New Mentor Lê Thu Trang: 'Mua giải là điều không thể với tôi'

Phóng viên: Lê Thu Trang nghĩ thế nào về những đồn đoán thiếu thiện ý rằng bạn mua giải để đoạt quán quân?

Lê Thu Trang: Cuộc thi nào cũng sẽ vướng vào tin tồn nhạy cảm này. Nên tôi không quá bất ngờ, trước giờ tôi làm nghề bằng cái tâm và gia cảnh nhà tôi cũng không trong diện khá giả nên việc mua giải thì là không thể rồi.

Để sản xuất chương trình thì anh Dược Sĩ Tiến đã phải bỏ ra rất nhiều chi phí, với những chi phí đó thì chắc chắn tôi không đủ khả năng để "mua giải" như lời đồn được rồi. Chi phí sinh hoạt hàng ngày và việc lo cho gia đình của tôi còn chưa thể lo trọn vẹn thì sao đủ tiền mua giải (cười).

Phóng viên: Trước những bình luận tiêu cực, Lê Thu Trang chọn cách đối diện thế nào?

Lê Thu Trang: Tôi là người tích cực nhưng nghe những lời bình luận tiêu cực đôi khi cũng hơi buồn. Nhưng tôi nghĩ mọi người cũng chỉ muốn góp ý cho mình tốt và phát triển hơn, mình nên học thêm chỗ nào khuyết thì mình bù vào chỗ đó. 

Hào quang... chưa bao giờ mất đi

Phóng viên: Bạn từng chia sẻ: “Đến với The New Mentor, tôi muốn tìm lại hào quang. Nếu bạn không tỏa sáng, thì không có hào quang nào dành cho bạn”, vậy thứ hào quang đã mất của bạn là gì mà cần nỗ lực hết mình để tìm lại?

Lê Thu Trang: Hào quang là một trường năng lượng và nó chưa bao giờ mất đi. Nó chỉ có mạnh hay yếu mà thôi. Tôi đến với chương trình không phải muốn tìm lại hào quang của mình mà để chứng minh hào quang của mình với các bạn học trò.

Vì tôi muốn học trò của mình có niềm tin vào sự cố gắng để dẫn tới thành công. Còn với tôi, giờ đây mới ở trạng thái xuất phát, để chạy tới đích thành công nó là cả một hành trình còn rất dài.

Phóng viên: Để nhắn nhủ đến super mentor Lan Khuê, bạn sẽ nói gì?

Lê Thu Trang: Tôi vẫn luôn nói mình tự hào khi là một thành viên trong team của “Mợ” (PV: biệt danh của Lan Khuê). Vì nếu như không có “Mợ” hỗ trợ trong hành trình này thì sẽ không có Lê Thu Trang của hôm nay, “Mợ” hãy luôn ở cạnh em nhé, đừng bỏ em (cười).

Phóng viên: Trở thành “thầy" của những người đẹp nổi tiếng không đơn giản, vậy bí quyết của Lê Thu Trang là gì?

Lê Thu Trang: Với các bạn học trò mà tôi dạy, bí quyết của tôi chỉ là sự "tử tế". Hãy luôn tôn trọng và ghi nhớ những người đã đồng hành cùng mình khi mình chưa có gì, đến khi thành công mình vẫn phải nhớ, cố gắng hết sức mình trên con đường đã lựa chọn để khi mình ngoảnh lại bản thân không thấy hối hận.

Phóng viên: Sau The New Mentor, Lê Thu Trang dự định sẽ có những hoạt động nào để tận hưởng sức nóng của chương trình?

Lê Thu Trang: Chắc chắn là tôi đã có những dự định của riêng mình. Tuy nhiên, hiện tại thì tôi chưa thể công bố những dự án đó được, nhưng sẽ không để khán giả chờ lâu.

Giải trí - The New Mentor Lê Thu Trang: 'Mua giải là điều không thể với tôi' (Hình 2).

Phóng viên: Bạn có kế hoạch chinh chiến một sân chơi quốc tế về sắc đẹp/người mẫu  trong tương lai chứ?

Lê Thu Trang: Hiện tại thì dự định về các sân chơi, cuộc thi sắc đẹp khác tôi chưa nghĩ tới. Vì tôi muốn tập trung cho việc học các kỹ năng khác để mình có thể đa màu đa sắc hơn.

Phóng viên: Nếu sẵn sàng, bạn có thể chia sẻ về tình yêu "đẹp như mơ" với bạn trai diễn viên?

Lê Thu Trang: Với chuyện tình cảm của mình, thì chắc có thể là mọi người cũng đã biết ít nhiều. Tôi và bạn trai cũng đã quen nhau gần 3 năm và cũng đồng hành với nhau trong nhiều hoạt động. 

Anh là người biết lo lắng, tôi thấy ấm áp khi ở cạnh, luôn ở bên cổ vũ cũng như cho tôi thêm động lực và giúp tôi rất nhiều trong công việc. Tôi và bạn trai đều là tuýp người hướng về gia đình nên chúng tôi có khá nhiều điểm tương đồng nhau. Chúng tôi học cách thấu hiểu nhau và cùng giúp nhau đi lên.

Phóng viên: Giữa muôn vàn người đẹp tại thị trường người mẫu Việt, Lê Thu Trang sẽ làm gì để có dấu ấn riêng, không bị “hoà tan" hay nhạt nhòa?

Lê Thu Trang: Thật vậy, nước Việt Nam mình có rất nhiều bạn đẹp, cách để tôi vẫn đặc biệt mà không hoà tan, đó là việc tôi sống là chính mình, vì chúng ta luôn là bản thể duy nhất và độc nhất.

Cảm ơn The New Mentor Lê Thu Trang đã dành thời gian trò chuyện cùng Người Đưa Tin!

"Người đẹp Hà Nội" Lê Thu Trang - học trò Lan Khuê trở thành quán quân The New Mentor 2023

Chủ nhật, 15/10/2023 | 22:48
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, người mẫu Lê Thu Trang đã trở thành quán quân The New Mentor 2023.

Người đẹp Lê Thu Trang lần đầu nói về sự cố “dẫm váy” Á hậu Mâu Thuỷ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Thứ 2, 23/09/2019 | 06:51
Được đánh giá là ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017, bất ngờ khi Lê Thu Trang chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc. Thời điểm đó, cô bị tin đồn thất thiệt bủa vây như có thái độ không tốt với Mâu Thủy… Lần đầu tiên, Thu Trang lên tiếng về những tin đồn đó khi cô quyết định thử sức mình ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Cùng tác giả

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
Cùng chuyên mục

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.