Thiên An – Giải pháp hàng đầu cho người bệnh trĩ

Thiên An – Giải pháp hàng đầu cho người bệnh trĩ

Thứ 4, 01/07/2020 | 11:11
0
Trĩ là một bệnh khá phổ biến tại vùng hậu môn trực tràng, do sự giãn quá mức của các đám rối tĩnh mạch trĩ, nếu đám rối tĩnh mạch xuất hiện phía trên đường lược thì là trĩ nội, đám rối tĩnh mạch xuất hiện phía dưới đường lược là trĩ ngoại.
Cần biết - Thiên An – Giải pháp hàng đầu cho người bệnh trĩ

Theo đông y, việc các búi trĩ hình thành là do khí huyết ứ trệ. Nghĩa là, máu từ tim theo động mạch đi đến nuôi các mô vùng hậu môn và tiếp tục theo tĩnh mạch lại trở về tim.

Nếu khí huyết ứ trệ máu ở vùng hậu môn theo tĩnh mạch về không hết sẽ dồn tích lại dần dần làm tĩnh mạch căng phồng lên và mỏng đi. Khi đi đại tiện, đôi khi phân cọ xát vào tĩnh mạch làm vỡ tĩnh mạch gây nên hiện tượng đi ngoài ra máu, và đến khi sa xuống tạo thành búi trĩ.

Nếu chỉ phẫu thuật cắt búi trĩ thì mới chỉ giải quyết được phần ngọn và không sớm thì muộn, một thời gian sau bệnh trĩ sẽ lại tái phát.

Ngược lại, phương pháp Đông y lại giải quyết triệt để vấn đề này và xử lí từ nguyên nhân gây nên bệnh. Một trong những sản phẩm Đông y được nhiều người bệnh sử dụng hiện nay đó là Thiên An - Sản phẩm hỗ trợ nhuận tràng, tăng sức bền thành mạch, giúp làm giảm các biểu hiện và nguy cơ bị trĩ. Sản phẩm của công ty dược phẩm Quốc tế  NESPHARMA.

Cần biết - Thiên An – Giải pháp hàng đầu cho người bệnh trĩ (Hình 2).

Hầu hết, mọi người ai cũng rất chủ quan, lúc nhẹ thì chỉ uống thuốc qua loa, đến khi nặng rồi mới chịu khám chữa, lúc đấy thì lại khó chữa và mất thời gian hơn nhiều. Đông y từ lâu đã nổi tiếng trong việc phòng ngừa và giải quyết dứt được các bệnh về trĩ. Sản phẩm trĩ Thiên An với công dụng hỗ trợ nhuận tràng, giúp tăng sức bền thành mạch, giúp cải thiện tình trạng táo bón, làm giảm các biểu hiện và nguy cơ bị trĩ chỉ sau 1 liệu trình sử dụng. Đặc biệt, trong sản phẩm có hoạt chất RUTIN trong Hoè hoa có tác dụng làm giảm tính thấm thành mạch vì vậy ngăn ngừa được sự tấn công của các chất trung gian gây viêm và dị ứng, tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp chống viêm, giảm sưng. Cùng với đó kết hợp các thành phần thảo dược từ thiên nhiên như Đương quy, Kim ngân hoa, chỉ thực cam thảo, trần bì,... Các thành phần này kết hợp với nhau tạo nên hiệu quả cho người bệnh trĩ, đặc biệt là trĩ lâu năm.

Cần biết - Thiên An – Giải pháp hàng đầu cho người bệnh trĩ (Hình 3).

Thiên An được bào chế ở dạng viên nang cứng, tiện dụng cho bệnh nhân, có thể dễ dàng tuân thủ liệu trình mọi nơi, mọi lúc, đem lại hiệu quả cao.

Sản phẩm Thiên An được sản xuất bởi Công ty CP Dược phẩm Quốc tế STP trên dây chuyền viên hoàn cứng, tự động, khép kín – đạt chuẩn GMP – WHO Đông dược đáp ứng tốt nhất hiện nay về đảm bảo an toàn chất lượng tại Việt Nam và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Hotline: 0392.068.223

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hà

NutiFood tặng 600 triệu đồng cho 2 bệnh viện điều trị thành công bệnh nhân 91

Thứ 4, 17/06/2020 | 11:38
Chiều ngày 16/6, PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục trưởng Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế đã đến thăm bệnh nhân 91, phi công người Anh, ca nhiễm Covid-19 nặng nhất ở Việt Nam tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).

Thêm 1 ca mắc Covid-19 đang điều trị tại BV Bệnh nhiệt đới Trung ương, nâng tổng ca mắc lên 334

Thứ 7, 13/06/2020 | 19:44
Theo thông tin từ ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, tới 18h ngày 13/6 ghi nhận thêm 1 ca mắc Covid-19 được cách ly ngay sau khi nhập cảnh, không lây lan ra cộng đồng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.