Thiếu nữ cầm biển đứng đường xin tư vấn chuyện chia tay

Thiếu nữ cầm biển đứng đường xin tư vấn chuyện chia tay

Thứ 4, 31/07/2013 | 19:44
0
Thiếu nữ cầm biển đứng đường hỏi chuyện chia tay

Một sự việc khá hi hữu vừa xảy ra ở đường Vọng Hoa, thành phố Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Cô gái trẻ tên là Tiểu Mỹ khoác lên mình bộ váy cưới ngắn ôm tấm biển màu đỏ với dòng chữ: “Một người bạn trai như thế, liệu tôi có nên chia tay?”.

Xã hội - Thiếu nữ cầm biển đứng đường xin tư vấn chuyện chia tay

Tiểu Mỹ ôm tấm biển hỏi chuyện chia tay

Số là Tiểu Mỹ và bạn trai đã yêu nhau 5 năm nhưng hai người vẫn chưa kết hôn vì hai người vẫn đi ở trọ, chưa có nhà cửa. Cách đây ít hôm, Tiểu Mỹ thấy một tấm biển quảng cáo rao bán căn hộ có giá hơn 500 triệu đồng khi đang đi trên đường. Cô liền thông báo ngay với bạn trai vì giá ngôi nhà không quá cao nhưng người yêu cô lại tỏ ra phân vân, lưỡng lự.

Xã hội - Thiếu nữ cầm biển đứng đường xin tư vấn chuyện chia tay (Hình 2).

Sự việc gây xôn xao cả góc đường

Tiểu Mỹ lo lắng về tương lai của hai người vì cô cũng không còn trẻ trung nữa. Nếu không mua nhà được thì biết đến khi nào mới kết hôn. Bạn trai cô không muốn lấy cô nữa hay sao? Sự lo lắng đã thôi thúc cô quyết định hỏi người đi đường có nên tiếp tục yêu và chờ đợi nữa không hay là chia tay. Nghĩ là làm, Tiểu Mỹ đã ôm biển đứng ở một góc đường hỏi ý kiến những người đi qua.

Hành động này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường. Người già, thanh niên, thậm chí cả những em nhỏ cũng hiếu kỳ đứng xem. Một số người còn không quên chụp lại hình ảnh cô gái cùng tấm biển lạ này.

Xã hội - Thiếu nữ cầm biển đứng đường xin tư vấn chuyện chia tay (Hình 3).

Nhiều người còn cố chụp lại hình ảnh cô gái

Tiểu Mỹ cũng nhận được nhiều ý kiến từ những người lạ. Một cô gái 25 tuổi đã khuyên cô rằng: “Bạn nên chia sẻ những khó khăn với người yêu mình để hai người hiểu tâm tư, suy nghĩ của nhau hơn. Nếu sau này mua được nhà, hai bạn có thể buôn bán để tăng thêm thu nhập”.

Theo Báo Đất Việt

Bệnh lạ biến thiếu nữ xinh đẹp thành pho tượng sống

Thứ 4, 31/07/2013 | 15:43
Một căn bệnh hiếm gặp về gene đang làm tê liệt cơ thể của rất nhiều người trên thế giới và đang dần biến họ thành những pho tượng sống.

Hận tình, thiếu nữ đôi mươi cuồng sát người yêu

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:33
Xuất thân là một thiếu nữ xinh đẹp và nết na nơi phố núi nhưng chỉ vì một khoảnh khắc hụt hẫng trong tình yêu, cô gái đã biến thành kẻ sát nhân máu lạnh.

Nét duyên thầm khó cưỡng của thiếu nữ Hà thành xưa

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:39
Người con gái Hà thành xưa mang vẻ đẹp đằm thắm, nhẹ nhàng, ẩn chứa nét duyên thầm không thể trộn lẫn.

Tục hiến trinh tiết thiếu nữ cho... trâu thời cổ đại

Thứ 6, 26/07/2013 | 09:08
Trong lịch sử nhân loại, trinh tiết được xem là “món quà” để hiến tế cho thần linh, tăng lữ,… thậm chí là cho trâu.

Yêu và quan hệ tình dục với những thiếu nữ vị thành niên

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:27
Yêu và quan hệ tình dục với những thiếu nữ vị thành niên, nhiều thanh niên trẻ đã phải nhận kết cục cay đắng cho chính tình yêu nông nổi, vụng dại và thiếu hiểu biết pháp luật của mình. Để phía sau những bản án là những bị kịch dở khóc, dở cười của cả nạn nhân và người phạm tội.

Thiếu nữ Hà thành yêu kiều bên sen hồng

Thứ 4, 03/07/2013 | 10:58
Mùi hương thanh khiết, màu hồng e ấp của hoa đan xen trong màu xanh của những chiếc lá ngậm sương sớm đã tạo nên một bức tranh hoàn mỹ, thu hút không ít người đến để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của "đặc sản Hà Nội".