“Thoát chết thần kỳ” nhờ bài thuốc Đông y gia truyền chữa xương khớp Khớp Khang Thọ

“Thoát chết thần kỳ” nhờ bài thuốc Đông y gia truyền chữa xương khớp Khớp Khang Thọ

Thứ 6, 15/03/2019 | 18:36
0
Chị N.H.Ngọc (30 tuổi) - bị bệnh viện trả về trong tình trạng viêm đa khớp ở ngón tay, chân, đầu gối viêm sưng to, bị tích nước, da dẻ căng nứt, phải nằm một chỗ, cần hỗ trợ đặc biệt khi vận động.

Nhưng, một điều kỳ tích đã đến với cuộc sống tưởng như bế tắc của chị Ngọc - chỉ sau 2 tháng dùng sản phẩm hỗ trợ Đông y gia truyền Khớp Khang Thọ, bệnh viêm đa khớp không chỉ có nhiều tiến triển rõ rệt, chị có thể tự đi lại được mà tình trạng đau nhức, viêm sưng toàn thân cũng biến mất thần kỳ.

“Hồi sinh” cuộc sống cho bệnh nhân bị bệnh viện trả về

Ở độ tuổi 30 vẫn là độ tuổi lao động và còn xuân sắc, thì chị Ngọc lại không được như mọi người. Khi mọi người vẫn đang làm việc sống trẻ khỏe thì cuộc sống của chị Ngọc lại xoay quanh 4 bức tường trắng của bệnh viện.

Thăm hỏi chị Ngọc, chúng tôi được biết, chị đã phải đối mặt với căn bệnh quái ác này từ rất sớm và là trường hợp hiếm gặp. Khi chị 15 tuổi, sau một trận sốt thì khớp tay chân chị bị sưng vù, đau tấy, nhưng vẫn có thể vận động được. Nhưng đến năm 19 tuổi, chị hoàn toàn nằm liệt một chỗ.

Thương hiệu - “Thoát chết thần kỳ” nhờ bài thuốc Đông y gia truyền chữa xương khớp Khớp Khang Thọ

Viêm đa khớp khiến các khớp sưng vù, đau tấy (Ảnh minh họa)

Trải qua 4 năm chạy chữa nhiều bệnh viện nhưng không đỡ, kinh tế gia đình cạn kiệt, người nhà đành phải nuốt nước mắt đưa con về điều trị tại nhà. Nằm liệt một chỗ mấy năm trời khiến tay chân chị bị teo lại, khớp sưng vù.

Bố chị, vì xót con nên cứ nghe người ta mách ở đâu có thuốc đều lặn lội đi tìm, chục năm trời không biết vào Nam ra Bắc bao nhiêu lần nữa nhưng bệnh mãi vẫn không thuyên giảm.

Hy vọng bừng sáng sau chục năm trời bạo bệnh

Một ngày, trong một lần theo dõi vô tuyến, mẹ chị Ngọc đã vô tình chuyển đến chương trình “Cơ thể bạn nói gì, hiểu đúng về bệnh xương khớp” của VTV2. Chương trình ngày hôm ấy có bài chia sẻ của một bác sĩ viện Y học cổ truyền về sản phẩm hỗ trợ Khớp Khang Thọ.

“Thôi thì còn nước còn tát, dù sao cũng chạy chữa cả chục năm nay rồi!” mẹ chị Ngọc tâm sự.

Khi tiếp xúc với Ngọc, các dược sĩ nhận định đây là trường hợp viêm đa khớp rất nặng. Bệnh viêm đa khớp có thể dẫn đến sưng đau tại cổ tay, ngón chân, mắt cá, khớp gối, khớp háng.... và xuất hiện nhiều hạch sưng, viêm đau.

“Tình trạng bệnh của Ngọc là nguy hiểm, nếu không điều trị nhanh sẽ dẫn đến teo cơ, bại liệt thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng”.

Thương hiệu - “Thoát chết thần kỳ” nhờ bài thuốc Đông y gia truyền chữa xương khớp Khớp Khang Thọ (Hình 2).

Bộ sản phẩm Khớp Khang Thọ

Trước tiên, dược sĩ kê cho Ngọc liệu trình 2 tháng, bộ sản phẩm gồm viên cao nén Khớp Khang Thọ và lọ xịt nóng.

Viên cao nén được chiết xuất từ 24 vị thảo dược thiên nhiên quý giá, có nhiều công dụng trong điều trị bệnh xương khớp như dây đau xương, uy linh tiên, ngưu tất, tang ký sinh...  Dược tính sẽ từ từ tác động tận gốc vào các ổ viêm sưng, tiêu viêm, tán độc, khai thông khí huyết, tăng dịch khớp để thúc đẩy mô sụn tái tạo mới.

Đồng thời, lọ xịt nóng Khang Thọ giúp hỗ trợ giảm đau, khai thông kinh lạc dẫn thuốc tiêu viêm hiệu quả hơn.

Chỉ sau 1 tháng dùng bộ sản phẩm Khớp Khang Thọ, chị Ngọc có nhiều tiến triển tích cực, các khớp viêm sưng dần tiêu biến, tần suất đau nhức thuyên giảm rõ rệt nhưng vận động vẫn còn khó khăn.

Kiên trì dùng tiếp 1 liệu trình nữa, các khớp tay chân không còn phát ra tiếng lạo xạo, di chuyển đi lại dễ dàng hơn hẳn.

Một niềm hy vọng mới nhen nhóm trong chị, ngày ngày chị vẫn kiên trì tin dùng Khớp Khang Thọ, dần dần đến thời điểm này, chị đã hoàn toàn có thể vận động như người bình thường. Chị đã có thể đi lại, mở một cửa hàng thời trang như ước mơ bao lâu nay của chị.

“Trời cao có mắt, may mắn sao hôm đấy mẹ tôi lại xem tivi, cũng may mắn sao gia đình lại quyết định thử mua Khớp Khang Thọ cho tôi dùng. Thật lòng tôi không biết phải cảm ơn sao cho hết, cuộc đời tôi như được tái sinh thêm một lần nữa”.

Chia sẻ thêm với quý bạn đọc, hiện nay bộ sản phẩm Khớp Khang Thọ là sản phẩm được hàng ngàn người bệnh xương khớp tin dùng. Với thành công hỗ trợ điều trị nhiều chứng của bệnh xương khớp như viêm đa khớp, thấp khớp, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống thắt lưng, tê bì tay chân... Khớp Khang Thọ được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ tin tưởng và đánh giá rất tốt.

Khớp Khang Thọ được công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Nam Dương nghiên cứu và sản xuất, kết hợp tinh hoa của Đông y cổ truyền và công nghệ hiện đại để chế xuất và phân phối ra thị trường.

Để tìm hiểu thêm các thông tin khác về sản phẩm, quý bạn đọc có thể tham khảo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Dược phẩm Nam Dương

Địa chỉ: 81/35 Phố Linh Lang - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 089.827.7575

Website: khopkhangtho.com

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).

Lê Hương

“Thần dược” đối phó với bệnh nhức xương khớp hiệu quả, an toàn

Thứ 5, 14/03/2019 | 10:35
Bài thuốc gia truyền chữa xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa lâu nay luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các bệnh nhân ở khắp các tỉnh thành trong cả nước về hiệu quả mà nó mang lại.

Giải pháp khắc phục hiệu quả cho bệnh nhân xương khớp

Thứ 4, 12/12/2018 | 11:48
Bệnh khớp đã trở thành một trong những bệnh phổ biến và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Một trong những nguyên nhân chính gây bệnh là do môi trường sống ô nhiễm, thực phẩm bẩn, lối sống bận rộn...
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.