Thứ Ba của bạn (30/7)

Thứ Ba của bạn (30/7)

Thứ 3, 30/07/2013 | 07:16
0
Nhiều may mắn sẽ đến trong ngày, mang lại cho Sư Tử những cơ hội mới.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Áp lực sẽ luôn làm bạn trong trạng thái căng thẳng, như một miệng núi lửa, có thể phun trào bất cứ lúc nào. Bạch Dương nên hạ hỏa trước khi gây ra phản ứng dây chuyền, có thể làm cho người khác bị vạ lây. Tốt nhất là bạn nên chia sẻ khó khăn với những người tin tưởng được. Hãy luôn nhìn mọi thứ một cách tích cực, đừng quá áp đặt định kiến cá nhân.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đừng nên quá vội vã, bạn luôn có nhiều thời gian cho những kế hoạch và dự định của bản thân. Hãy lên một kế hoạch chi tiết, đừng bao giờ nản chí hay bỏ cuộc giữa đường nghen. Khả năng giao tiếp khéo léo cũng là một lợi thế trong ngày thứ ba này, không quá khó khăn để dành thế chủ động, nhưng cũng hết sức chú ý tránh làm người khác tổn thương.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tình yêu thăng hoa sẽ mang lại không khí vui tươi, hạnh phúc và cả sự hưng phấn đang tăng lên trong Song Tử. Có khá nhiều mục tiêu cần phải đạt tới trong ngày thứ ba này, bạn phải hết sức chú ý và tập trung nha. Bạn đừng nên quá sợ sệt trước khó khăn, nên nhớ là đằng sau Song Tử có rất nhiều người đang dõi theo và sẵn sàng hỗ trợ bạn đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những thông điệp và dấu hiệu tích cực trong tình yêu sẽ mang lại không khí hạnh phúc, yêu đời cho Cự Giải. Sự hăng say và khí thế đang dâng trào sẽ giúp gặt hái nhiều thành công trong công việc và học tập, không quá khó để đạt tới yêu cầu đề ra vào đầu ngày. Thời gian cuối ngày, hãy sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn với người ấy, hai người sẽ rất hạnh phúc bên nhau đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nhiều may mắn sẽ đến trong ngày, mang lại cho Sư Tử những cơ hội mới. Nhưng bạn cũng nên suy tính thật kỹ trước khi bắt tay vào thực hiện bất kỳ kế hoạch nào nhé. Ngoài ra, cũng nên hết sức cẩn thận trước những dèm pha từ người khác, Sư Tử không nên nóng nảy quá, đừng để những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng tới bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Niềm tin sẽ giúp cho Xử Nữ kiên cường trước mọi khó khăn, thử thách. Có thể nói là sự "ngang bướng" của bạn khiến cho mọi người luôn e ngại mỗi khi đối mặt. Đây sẽ là lợi thế nhưng cũng chính là tác nhân khiến bạn không nhận được thiện cảm từ phía bạn bè. Hãy cố gắng điều chỉnh bản thân nghen, sự hòa đồng và gần vũi bao giờ cũng tốt hơn, đúng không nào?

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ rất nổi bật trong vai trò là người chia sẻ tinh thần, bạn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho mọi người trong ngày thứ ba này. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là chỉ nên dừng lại ở mức độ khuyên nhủ thôi, đừng bao giờ gánh thay cho bạn bè những khó khăn của họ. Sẽ không tài nào có thể thoát ra khỏi những rắc rối đâu đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một tầm nhìn tốt sẽ giúp cho Hổ Cáp có những quyết định chính xác, hạn chế được nhiều rủi ro. Bạn nên phát huy những sở trường và thế mạnh của bản thân hơn nữa thì mới có thể kết thúc một ngày thành công như mong muốn. Sẽ có nhiều kỳ vọng được đặt ra, nhưng muốn cụ thể chúng thành hiện thực thì đòi hỏi khá nhiều thời gian và công sức. Bạn nên nỗ lực hết sức mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu như bạn đang gây gỗ và bất hòa với một ai đó và muốn kết thúc chuyện này sớm thì hôm nay sẽ là cơ hội. Chỉ cần cố gắng, mở lòng mình ra và chấp nhận lời xin lỗi của người khác, và tất nhiên chính bạn cũng phải mạnh dạn nói ra điều đó. Tha thứ và bỏ qua sẽ là chìa khóa giải quyết mọi thứ mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một người bạn mới xuất hiện trong ngày thứ Ba và đem đến những điều mới mẻ trong cuộc sống của bạn, vì vậy đừng làm lơ nhé. Nếu như bạn đang gặp chuyện gì không vui hay đang phải đối mặt với khó khăn thì chính họ sẽ giúp bạn thoát ra khỏi những tình huống đó, bằng những cách rất bất ngờ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có những giây phút rất thú vị trong những buổi nói chuyện với mọi người trong ngày hôm nay. Nó sẽ liên quan đến vài bí mật, hoặc ai đó đang cố dùng những hình ảnh ẩn dụ để gây khó khăn cũng như tò mò cho bạn. Đừng nổi nóng nha, ngược lại hãy lấy làm thích thú vì như vậy cuộc nói chuyện sẽ thêm phần sôi nổi và hứng thú mà.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn là người khá hấp tấp, nóng nảy và ít kiên nhẫn, cho nên sẽ không quá khó để làm bạn sao lãng, đặc biệt là những khi bạn đang phải làm những việc không đúng với sở thích của mình. Thế nhưng, hôm nay bạn lại rất cần mẫn và siêng năng, chỉ khi nào buộc phải nghỉ thì bạn mới dừng tay lại thôi. Khá đó, như vậy bạn sẵn sàng bước vào tuần mới rồi.

M.T

'Đại ca' trường học ngày càng gia tăng

Chủ nhật, 28/07/2013 | 15:54
Theo thống kê ở Anh, trung bình mỗi ngày có gần 50 học sinh tiểu học bị trả về nhà vì đánh giáo viên và các bạn

Có 2 bằng đại học đi trồng nấm, thu 50 triệu/tháng

Chủ nhật, 28/07/2013 | 15:33
Tốt nghiệp 2 trường đại học, nhưng Phạm Xuân Quyền (tổ 7, Đà Sơn, phường Hòa Khánh Nam, Đà Nẵng) chọn làm giàu bằng việc trồng nấm rơm.

'Running man' bất ngờ đi hiến máu

Chủ nhật, 28/07/2013 | 14:46
Chàng “Running man” Việt Nam – Vũ Xuân Tiến bất ngờ có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để hiến máu.

Kiện trường học vì đủ lý do 'xử ép' học sinh

Chủ nhật, 28/07/2013 | 13:58
Việc cấm học sinh hẹn hò đồng giới, ép nữ sinh dùng toilet nam hay ép tắm một bé trai… đã khiến các bậc phụ huynh tức giận và khởi kiện những trường này ra tòa.

Trượt đại học để thành công theo cách của riêng mình

Chủ nhật, 28/07/2013 | 10:00
Theo thống kê của Bộ Giáo dục và đào tạo, tổng số thí sinh dự thi đại học năm nay là hơn 2 triệu nhưng chỉ có khoảng 1/3 trong số đó vượt vũ môn thành công. Sẽ có khoảng 2/3 số sĩ tử trượt đại học, cánh cửa đại học khép lại nhưng cánh cửa thành công vẫn còn chờ bạn?

Thai 20 tuần tuổi, nữ sinh hồn nhiên: 'Cắt vụt đi cho xong'

Chủ nhật, 28/07/2013 | 09:23
Đến bỏ cái thai 20 tuần, nghe bác sĩ cảnh báo về những hậu quả của việc phá lớn, cô học trò lớp 9 hồn nhiên: “Thế thì cắt vụt nó đi cho xong”.