Dùng gel ngoại, quý bà biến thành gái 'zin' chỉ sau 5 phút

Dùng gel ngoại, quý bà biến thành gái 'zin' chỉ sau 5 phút

Thứ 2, 06/05/2013 | 14:03
0
Chỉ sau 5 phút xịt thuốc hoặc bôi gel, chị em phụ nữ đã qua nhiều lần sinh nở đã lấy lại tự tin để quyến rũ đấng mày râu.

Tự tin sau một lần xịt

Hiện nay, các trang bán hàng trực tuyến trên mạng đang rầm rộ rao bán một loại gel se khít và thu nhỏ âm đạo cho phụ nữ của Hàn Quốc. Các loại thuốc và gel xịt được trưng bày với hình ảnh thực tế và vài dòng giới thiệu có cánh như: "Với công thức đặc biệt, khi thoa kem vào sẽ giúp cho bạn như hồi còn “zin” một cách tự nhiên. Chỉ cần dùng xịt một lượng nhỏ kem, gel vào "cô bé" một tiếng trước khi "yêu",  bạn sẽ trở lại như thời con gái".

Xã hội - Dùng gel ngoại, quý bà biến thành gái 'zin' chỉ sau 5 phút

Ảnh minh họa.

Đi kèm với những lời quảng cáo rõ ràng từng chi tiết trên, những shop bán hàng trực tuyến như caube, shopvo, shopthien... không quên tăng thêm độ tin tưởng của khách hàng bằng những dòng chia sẻ "chân thành" của nhiều khách hàng đã dùng qua sản phẩm. Sản phẩm tuyệt vời. Tôi khuyên các bạn nên dùng"... Ngoài các sản phẩm đến từ Hàn Quốc, một số khác có xuất xứ nhiều nước như: Nhật Bản, Mỹ, Canada...

Trên các nhãn sản phẩm, cách sử dụng cũng như tác dụng đều được ghi bằng tiếng nước ngoài, người sử dụng chỉ biết làm theo hướng dẫn của người bán hàng.

Chị N.H.C. (32 tuổi ngụ phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM) ngại ngùng kể: "Nghe mấy chị bạn làm cùng cơ quan bày cho nhau cách làm se khít "cô bé", tôi tò mò lắng nghe, rồi lẳng lặng tìm cách mua. Tôi lên các trang bán hàng trực tuyến xem xét, thấy có số điện thoại 0977xxxx80, bèn gọi đến hỏi chi tiết về sản phẩm và tỏ ý muốn mua.

Anh chàng bán hàng cho tôi địa chỉ một shop bán hàng chuyên phục vụ cho nhu cầu tình dục trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp. Đến nơi, họ cho tôi xem nhiều loại thuốc và gel có xuất xứ nước ngoài, tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật lung tung. Tôi không đọc được hướng dẫn mà cũng không tin nổi lời giới thiệu của nhân viên nên lẳng lặng ra về trong thất vọng".

Nhiều khách hàng cho biết, đa số các nhân viên bán các sản phẩm này đều giới thiệu "chỉ cần xịt thuốc hoặc bôi gel vào vùng kín, sau 5 phút sẽ thấy sự thay đổi đến bất ngờ và 15 phút kế tiếp người dùng đã có thể "lâm trận" với sự tự tin dâng cao ngất ngưởng"...

Tất cả sản phẩm làm "hài lòng" chị em phụ nữ thời gian qua đều không có bất cứ chữ tiếng Việt nào, công dụng và cách sử dụng đều do chủ hàng giới thiệu bằng miệng. Nguồn gốc sản phẩm tùy ý người bán thông tin, khi thì Nhật, Hàn, lúc lại từ châu Âu nhập sang. Dù chỉ nhỏ 30ml nhưng người bán hàng nói có thể dùng ít nhất 50 lần quan hệ, có giá dao động từ 600 ngàn đồng  đến 2 triệu đồng.

Xã hội - Dùng gel ngoại, quý bà biến thành gái 'zin' chỉ sau 5 phút (Hình 2).

Các thông tin quảng cáo của shop trực tuyến trên mạng.

"Mất cả chì lẫn chài"

Tuy nhiên, khi chúng tôi tìm mua các sản phẩm làm se khít "cô bé" tại các tiệm thuốc trên thị trường. Những cái lắc đầu, và câu nói không được bán của dược tá làm chúng tôi bẽn lẽn ra về. Những loại gel, kem bôi hay thuốc uống không rõ nguồn gốc được rao bán trên mạng, hầu hết đều chưa qua kiểm định về chất lượng, không có trong danh mục các loại thuốc dành cho sản phụ khoa.

Dễ gây viêm nhiễm

Bác sỹ Đậu Phi Nam, bệnh viện đa khoa Quỳnh Lưu khẳng định: "Tôi nghĩ những loại thuốc này có tác dụng làm se khít vùng kín, tạo cảm giác mới mẻ trong quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, từ thực tiễn cho thấy, nếu trong quá trình quan hệ có xảy ra trầy xước thì người sử dụng dễ dàng bị viêm nhiễm, gây bệnh về sau. Hơn nữa, những loại thuốc này chưa qua kiểm nghiệm, chưa được bộ Y tế cho lưu hành thì chắc chắn nó có những tác dụng không như ý muốn".    

Bác sỹ Đậu Phi Nam, bệnh viện đa khoa Quỳnh Lưu cho biết: "Tôi có nghe nói đến loại thuốc này rất nhiều, chủ yếu từ các bệnh nhân đến đây thăm khám. Bệnh nhân tò mò hỏi tôi thực sự có loại thuốc kỳ diệu đến vậy hay không? Tôi luôn khẳng định với bệnh nhân, những loại thuốc này chưa qua kiểm định nên tốt nhất không được dùng".

Không ít bệnh nhân nữ sử dụng các sản phẩm này đến các bệnh viện sản khoa lớn như Hùng Vương, Từ Dũ... để chữa trị những loại bệnh do viêm nhiễm âm đạo. Chị Đ.T.H.Đ. (33 tuổi, ngụ Đồng Nai) chia sẻ: "Thời gian đầu, tôi sử dụng sản phẩm rất trơn tru nhưng có một lần trong lúc quan hệ vợ chồng tôi lỡ để trầy xước vùng kín. Cả tôi và chồng đều bị viêm nhiễm, gây ngứa ngáy rất khó chịu, ảnh hưởng đến việc chăn gối rất nhiều, tệ hơn cả lúc chưa sử dụng sản phẩm.

Dù ngại lắm, tôi vẫn tìm đến viện để mong chữa khỏi, chứ bứt rứt, khó chịu nơi vùng kín làm tôi ăn không ngon, ngủ không yên. Anh chồng lại quay ra đổ lỗi, cảm giác ức chế, bực bội luôn đè nén trong tôi".

Thực tế, bác sỹ Đậu Phi Nam khẳng định: "Tôi nghĩ những loại thuốc này có tác dụng làm se khít vùng kín, tạo cảm giác mới mẻ trong quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, từ thực tiễn cho thấy, nếu trong quá trình quan hệ có xảy ra trầy xước thì người sử dụng dễ dàng bị viêm nhiễm, gây bệnh về sau".

Không phải đấng mày râu nào cũng thích cảm giác khác lạ mà các loại thuốc trên mang đến, chị N.T.N.N. (34 tuổi, ngụ Bình Dương) buồn rầu tâm sự, từ khi chị N. sinh hai đứa con, chuyện chăn gối của vợ chồng thưa dần, chồng đâm ra chán nản. Thế nên, lúc nghe mấy chị em làm chung quảng cáo sản phẩm làm mới "cô bé", chị N. liền mừng rỡ tìm mua và dùng thử.

Lúc đầu, chị N. bôi sản phẩm này vào có cảm giác "cô bé" se lại thật và hăm hở rủ chồng "lâm trận". Khi quan hệ anh chồng thấy khác lạ nên gặng hỏi, chị N. thú nhận đã sử dụng tới thuốc để tăng cường tình cảm đôi lứa.

Lúc ấy, sắc mặt anh chồng tái hẳn, rời chị N. ra và nói giọng lạnh như tiền: "Em đừng có mà lừa dối anh, biết thuốc tốt xấu mà sử dụng, ảnh hưởng đến sức khỏe thì sao. Anh không cần những cảm giác giả tạo, liệu em có đủ tiền để mua mãi cái cảm giác ấy không".

Nếu cần có thể phẫu thuật

Chị N. băn khoăn: "Tôi không ngờ chồng mình lại có phản ứng mạnh như thế, anh còn cho rằng tôi ham hố chuyện chăn gối, tôi chán anh nên muốn tìm cảm giác mới. Anh tìm ra đủ mọi lý do để dằn vặt tôi". Với những chị em đã lập gia đình, một lần trót lại sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc, các ông chồng còn có thể bỏ qua, có thể thông cảm.

Những cô nàng sớm quen thuộc với chuyện chăn gối, muốn lấy lại niềm tin từ người yêu nên chọn cách xịt thuốc để biến gái hư thành gái ngoan thường bị phản tác dụng.

Việc xịt thuốc rất dễ bị phát hiện, thời gian thuốc duy trì tác dụng không lâu chỉ trong vòng gần 1 giờ đồng hồ. Hiện nay, để thu hẹp âm đạo, chị em nên chọn phương pháp an toàn, hiệu quả nhất là phẫu thuật tái tạo. Phương pháp này rất đơn giản, chỉ mất khoảng 30 phút phẫu thuật, sau khoảng 6 tuần đến 3 tháng bệnh nhân hoàn toàn bình phục.          

Suối Mai - Nguyên Sơn

Bắt quả tang nữ nhân viên tẩm quất kích dục cho khách

Thứ 3, 05/03/2013 | 16:31
Quá trình kiểm tra cơ sở dịch vụ tẩm quất tại quận Tây Hồ, cơ quan chức năng phát hiện nhân viên nữ đang có hành vi kích dục bằng tay và miệng cho khách...

'Thần dược' biến đàn bà thành gái 'zin'

Thứ 3, 26/03/2013 | 10:32
Thời gian gần đây, chị em xôn xao về một loại "thần dược" có thể cải thiện, biến phụ nữ có chồng thành gái "zin". Lợi dụng tâm lý của các "thượng đế", thị trường "thần dược" này đã rất lộn xộn.

Chồng 'lên đỉnh' là tuôn ra toàn cái... 'nhạt như nước ốc'

Thứ 5, 11/04/2013 | 10:22
Tôi ghét cái cảm giác khi mình đang thăng hoa thì lại bị một câu chuyện phiếm lãng xẹt của anh ấy làm mất hứng.

Tiền lương của chồng: Ngã ngửa khi biết sự thật

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:55
Và mọi chuyện sau đó đã sáng rõ như ban ngày khi chị biết sự thật về tiền lương của chồng. Con số đó phải cao gấp 3 lần con số anh thông báo với chị, chưa kể các khoản thưởng và làm thêm.