Thuốc lắc, bồ đà và ẩu đả trong quán bar ở Đồng Nai

Thuốc lắc, bồ đà và ẩu đả trong quán bar ở Đồng Nai

Thứ 3, 30/07/2013 | 08:49
0
Nhét tờ 500.000 đồng vào túi, B. đi nhanh vào quầy rượu. Chừng 2 phút sau, B. cẩn thận chuồi viên thuốc lắc bọc trong bịch nilon cùng 150.000 đồng tiền thối vào túi quần của M.
Pháp luật - Thuốc lắc, bồ đà và ẩu đả trong quán bar ở Đồng Nai
Ẩu đả trên đường Võ Thị Sáu (Biên Hòa, Đồng Nai) giữa hai nhóm thanh niên từ một va chạm nhỏ trong quán bar tối 20/7. Ảnh: DĐ.

Trên số trước chúng tôi phản ánh việc các quán bar ở Đồng Nai lôi kéo khách bằng màn múa cột. Ngoài việc này, trong các quán bar ở Đồng Nai không biết vô tình hay cố ý chủ quán để mặc cho khách sử dụng thuốc “cỏ” (bồ đà) hoặc thuốc lắc để tăng độ “phê” trong tiếng nhạc đinh tai…

Khi đã say rượu, say thuốc, họ sẵn sàng lao vào đánh nhau vì những chuyện không đâu.

Luôn có bồ đà, thuốc lắc để phục vụ

Những ngày không có vũ công múa sexy, những quán bar còn có cách khác thu hút khách là cung cấp hoặc để mặc cho khách sử dụng ma túy, bồ đà.

Ngày 20/7, chúng tôi trở lại bar MTM cùng với một nhóm thanh niên ở khu vực Hố Nai, TP Biên Hòa. Do là ngày thứ Bảy nên chỉ hơn 21 giờ, quán đã chật cứng khách. Sau khi một phục vụ tên N. bày bia và trái cây lên bàn, T. đi cùng nhóm với chúng tôi ngoắc tay gọi N. đến, T. lẳng lặng nhét vào tay N. tờ 100.000 đồng nói: “Kiếm cho anh điếu cỏ”. N. nhìn chúng tôi tỏ vẻ nghi ngờ nhưng vẫn rỉ tai T. nói: “Cỏ hai trăm một điếu”. T. đưa 200.000 đồng và N. lặng lẽ đi vào quầy rượu.

Chừng 3 phút sau, N. quay lại và dúi điếu thuốc jet bị xoắn một đầu cho T. Khi T. vừa đưa điếu thuốc “cỏ” (bồ đà) lên miệng thì ngay lập tức Tuấn (quản lý phục vụ của MTM) bật hộp quẹt gí sát miệng cho T. châm thuốc. Sau khi rít một hơi dài, T. chuyền điếu thuốc cho Tuấn, N. cùng thưởng thức. Tuấn chủ động xin số điện thoại của T. và hứa sẽ nhắn tin khi có chương trình hay.

Tối 24/7, theo chân một nhóm đàn anh đến quán MTM, chúng tôi dễ dàng ghi nhận việc mua bán thuốc lắc ở đây. Sau khi nâng vài ly rượu làm quen với tay phục vụ tên B., anh M. tỏ ý muốn ăn “kẹo” thì B. nói nhỏ: “Anh đưa tiền đây, em đi lấy “kẹo” cho”. Nhét tờ 500.000 đồng vào túi, B. đi nhanh vào quầy rượu. Chừng 2 phút sau, B. cẩn thận chuồi viên thuốc lắc bọc trong bịch nilon cùng 150.000 đồng tiền thối vào túi quần của M.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, việc cung cấp “cỏ” (bồ đà) và “kẹo”(thuốc lắc) do một người tên Q. đảm nhận. Sau khi qua nhiều tay trung gian, “kẹo”, “cỏ” về đến Đồng Nai thì ông Q. giao cho một số ít nhân viên tin tưởng giao dịch với khách. Ông Q. không bao giờ ra mặt, việc trao đổi với khách diễn ra dưới dạng tiền “bo” cho nhân viên nên hiếm khi bị phát hiện.

Pháp luật - Thuốc lắc, bồ đà và ẩu đả trong quán bar ở Đồng Nai (Hình 2).
Mua bán “cỏ” giữa nhân viên phục vụ với khách. Ảnh: DĐ.

… và đánh nhau như cơm bữa

“Hầu như ngày nào cũng xảy ra xô xát, đánh nhau giữa các nhóm khách vì đã tưng tưng với men rượu, say thuốc “cỏ” cùng không khí như “lên đồng” trong quán bar. Chỉ cần một va chạm nhỏ là họ có cớ để lao vào đánh nhau” - T. nói.

Cũng trong đêm 20/7, trong khi hàng trăm con người đang lâng lâng với rượu mạnh, khói thuốc đặc quánh và lắc lư theo điệu nhạc thì anh bạn đi cùng hét vào tai tôi: “Ông anh muốn xem cảnh đánh nhau, lát nữa sẽ có”. Chúng tôi tính tiền và bước ra khỏi quán, đến một quán nước đối diện quán bar ngồi chờ. Đến 0 giờ 30, chúng tôi thấy hai nhóm thanh niên bước nhanh ra khỏi quán. Vừa qua khỏi bãi xe, hai nhóm thanh niên lập tức xông vào cãi vã, la hét. Nhóm thanh niên tám người đi xe SH dàn trận để “nói chuyện phải trái” với một nhóm thanh niên đi xe ô tô. Bất ngờ, một thanh niên trong nhóm ô tô lao ra giữa đường Võ Thị Sáu khiêu khích nhóm còn lại.

Ngay lập tức, một thanh niên xông tới đánh đấm túi bụi vào đối thủ, mở màn cho cuộc thư hùng. Hai nhóm thanh niên lao vào đấm đá, la hét và nhặt đá ven đường đánh nhau khiến đoạn đường Võ Thị Sáu trở nên hỗn loạn. Sau khi đánh đuổi những thanh niên trong trong nhóm đi ô tô bỏ chạy, một thanh niên khác lao ra nhặt đá đập ầm ầm vào xe ô tô của bên bỏ chạy làm chiếc xe này hỏng nặng. Sau khi trút cơn giận vào chiếc ô tô tội nghiệp, nhóm thanh niên nhảy lên hai chiếc xe máy SH trắng rú ga…

Theo một đàn anh trong giới giang hồ, nhóm “công tử” đi ô tô trong lúc nhảy nhót đã va phải nhóm thanh niên đi xe SH và chẳng ai chịu ai nên xảy ra chuyện.

Nhiều người dân buôn bán dọc tuyến đường này cho biết những vụ “lộn xộn” như thế xảy ra như cơm bữa.

Khoảng 1 giờ sáng 25/7, Nguyễn Minh Sang, Nguyễn Hữu Nhân cùng ba người bạn đến bar MTM giải trí. Trong lúc nhảy nhót, nhóm của Sang đã cự cãi với nhân viên của quán bar MTM liền bị bảo vệ lôi cả nhóm ra ngoài. Lúc này, một người tên T. cho đàn em lấy mã tấu, dao giấu cạnh quán ra để “nói chuyện” với nhóm của Sang.

Vừa hỏi “Tụi mày vô quán quậy hả?” thì người này đã vung tay ra lệnh cho đám đàn em đang lăm lăm hung khí trong tay “Quất đi!”. Thế là hàng chục đàn em vòng ngoài này lao vào phía Sang và Nhân chém tới tấp vào lưng. Sang bị đứt gân chân và gục ngay tại chỗ. Nhân chạy được một đoạn cũng bị chém đến bất tỉnh.

Theo Duy Đông – Hiền Khang (Pháp luật TP.HCM)

Vào quán bar xem múa cột ở Đồng Nai

Thứ 2, 29/07/2013 | 08:35
Các chủ quán bar lôi kéo khách bằng cách tổ chức múa sexy cho khách hàng “rửa mắt” Sau 15 phút cho khách “rửa mắt”, ngoài những tiếng hò reo cổ vũ, ba cô gái còn nhận được tiền bo từ khách hàng. Họ nhét tiền bo vào áo ngực của các cô…

Từ người đẹp thể thao thành con buôn thuốc lắc

Thứ 2, 29/07/2013 | 13:30
Phương - một người đẹp của "làng" thể thao vì tình đã vướng vòng lao lý, nhận mức án 6 năm tù làm nhiều người trong giới ngạc nhiên.

'Bóng hồng' đất mỏ từ 'dân bay' sa đà buôn thuốc lắc (1)

Thứ 2, 22/07/2013 | 14:05
Cô gái đất mỏ xinh đẹp từng thi đỗ đại học, khi cô đang theo học năm thứ nhất thì bị công an bắt vì tội buôn bán thuốc lắc.

Tổ chức sinh nhật đội bóng bằng tiệc thuốc lắc

Thứ 5, 06/06/2013 | 07:30
26 người đang quay cuồng trong tiếng nhạc mạnh, thuốc lắc vương vãi trên bàn tại phòng VIP bar - karaoke Thủy Cung (Hải Phòng) thì bị công an bắt quả tang.

Sau khi dùng thuốc lắc, thấy mọi vật đẹp mê hồn?

Thứ 5, 16/05/2013 | 08:18
Cháu muốn nhờ BS giải thích cho cháu hiểu một số điều mà cháu không rõ khi đọc một số các bài viết về thuốc lắc trên internet:

"Qua tay" nhiều đại gia để bán được... thuốc lắc

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Trong tiếng nhạc đến buốt ngực, Hạnh chao đảo, choáng váng về một cuộc sống hoàn toàn mới mẻ. Hạnh bắt đầu sắm sanh quần áo, giày dép, phấn son để sành điệu hơn mỗi lần lên sàn.
Cùng chuyên mục

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.