Thương hiệu xe hơi nào được tìm kiếm nhất năm 2016?

Thương hiệu xe hơi nào được tìm kiếm nhất năm 2016?

Thứ 4, 28/12/2016 | 15:38
0
Nhiều hãng xe hơi nổi tiếng trên thế giới như Lamborghini, Mercedes, Ford…đều được tìm kiếm. Nhưng tất cả phải ngả ngũ trước sự thống trị trên Google của Honda.

Google là công cụ tìm kiếm thông minh và hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay. Sự tò mò, xu hướng tìm kiếm của con người trong tất cả các lĩnh vực của đời sống đều được ghi lại. Qua đó, những thống kê sẽ được đưa ra để thấy qua 1 năm, thương hiệu nào được đông đảo người dùng tìm kiếm nhất. Xe hơi cũng là một trong những lĩnh vực nhận được nhiều sự quan tâm và tìm kiếm.

Đánh giá - Thương hiệu xe hơi nào được tìm kiếm nhất năm 2016?

 Honda dẫn đầu danh sách xe hơi được tìm kiếm năm 2016.

Mới đây, Google đã chính thức công bố danh sách những hãng xe hơi được tìm kiếm nhất năm 2016. Qua đó, chiếm giữ vị trí số 1 về xu hướng tìm kiếm là hãng xe hơi đến từ Nhật Bản – Honda, xếp tiếp theo lần lượt là Mercedes-Benz, Tesla, Lamborghini, Volvo, Ford, Jaguar, Bentley, Maserati và Rolls-Royce.

Danh sách xếp hạng hãng xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất 2016:

Xếp hạng

Thương hiệu xe hơi

1

Honda – Nhật Bản

2

Mercedes-Benz – Đức

3

Tesla – Mỹ

4

Lamborghini - Ý

5

Volvo – Thụy Điển

6

Ford –  Mỹ

7

Jaguar -  Anh

8

Bentley - Anh

9

Maserati - Ý

10

Rolls-Royce - Anh

Honda là hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất do trong năm 2016, điều đó không mấy ngạc nhiên khi hãng này đã trình làng rất nhiều sản phẩm. Nổi bật trong số đó phải kể đến những chiếc ô tô được mua nhiều nhất thế giới như: Honda CR-V, Honda Civic, Honda Accord…

Bên cạnh đó, nhiều cái tên đình đám như Toyota, Chevrolet, Mazda, Ferrari... đều không có mặt trong danh sách 10 hãng xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất mà thay vào đó là Bentley, Maserati và Rolls-Royce.

Lý do được Google giải thích, những hãng xe này đã tung ra thị trường những mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đặc biệt, những mẫu SUV thực sự chiếm được sự tin tưởng của đông đảo “thượng đế”.

Ngoài ra, danh sách này còn có hãng xe ít tên tuổi ở Việt Nam như Volvo nhưng thực sự nổi bật ở Mỹ với doanh số khoảng 70.000 xe/năm.

Xuân Khải