Thưởng thức hương vị miền Địa Trung Hải cùng đùi heo muối Iberico

Thứ 7, 17/12/2022 | 09:00
0

Tây Ban Nha - Vùng đất nằm trên bán đảo Iberia phía Tây Nam Châu Âu. Đất nước này được nhiều người biết đến bởi sự quyến rũ của kiến trúc, âm nhạc và cả những lễ hội đặc sắc ở đây. Không chỉ vậy, ẩm thực Tây Ban Nha cũng làm xao lòng biết bao du khách khi đến với xứ sở bò tót này. Trong đó, dĩ nhiên không thể bỏ qua món đùi heo Tây Ban Nha ngon “Trứ danh” tại đây. Đùi heo muối Tây Ban Nha được xem là tinh túy và đại diện của nền ẩm thực của đất nước này. 

Đất nước yêu đùi lợn muối

Jamón trong tiếng Tây Ban Nha chỉ thịt lợn muối - món ăn rất được yêu thích ở đất nước này trong 2.000 năm qua. Ở nhiều vùng, giết mổ lợn là một cách để ăn mừng, những chiếc đùi sau của lợn thường được đem muối và làm khô dưới dạng Jamón.

Cần biết - Thưởng thức hương vị miền Địa Trung Hải cùng đùi heo muối Iberico

Tới nay, Jamón  là một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực Tây Ban Nha. Từ những ngôi làng nhỏ tới các thành phố lớn nhộn nhịp, món ăn này có mặt ở khắp những bữa ăn gia đình, buổi gặp gỡ bạn bè trong quán bar hoặc đơn giản là kẹp trong bánh mì của bữa sáng muộn. Người Tây Ban Nha tiêu thụ khoảng 160.000 tấn thịt lợn muối mỗi năm. Vì ngày càng phổ biến trên khắp thế giới nên lượng thịt lợn muối xuất khẩu cũng đang tăng lên.

Đùi heo muối Iberico là thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe

Một món ăn béo ngậy như đùi heo muối Iberico mà lại có lợi cho sức khỏe, có hoang đường quá không? Câu trả lời sẽ khiến bạn bất ngờ.

Thịt heo Iberico có lượng Acid Oleic lên đến 60% - Gần bằng dầu Olive. Đây là một loại acid béo, không no đơn thể, rất tốt cho tim mạch và đẩy lùi quá trình lão hóa của cơ thể.

Theo nghiên cứu, Acid Oleic sẽ giảm nồng độ Cholesterol xấu và tăng Cholesterol có lợi cho cơ thể.

Thịt heo Iberico còn chuyển hóa các Vitamin nhóm B tốt hơn cho cơ thể, thậm chí là bảo vệ da khỏi tổn thương.

Acide Oleic còn có công dụng điều hòa mạch máu, đề phòng nhồi máu cơ tim và các rối loạn tim mạch.

Đùi heo muối Tây Ban Nha được bán ở đâu?

Có thể nói, đùi lợn muối Tây Ban Nha có giá cao gấp 3 lần các loại đùi lợn khác. Bởi lẽ, thịt heo Iberia dù là thịt tươi hay thịt muối đều được các quốc gia trên thế giới đánh giá rất cao. Đây được xem là loại thịt duy nhất trên thế giới có lượng mỡ có lợi cho sức khỏe người dùng. Vì thế, giá đùi heo Tây Ban Nha cũng khá đắt. Mặc dù vậy vẫn có không ít người tìm mua món ngon “Trứ danh” Tây Ban Nha này. Bạn đang phân vân nên mua đùi heo Tây Ban Nha ở đâu?

Hãy đến ngay với công ty cung cấp đùi heo muối Tây Ban Nha uy tín và chất lượng – công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Evina (EVINA) - nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Pont tại Việt Nam.  để sở hữu món ngon tuyệt vời này.

Bên cạnh đó, khi đến với EVINA, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao từ khắp các nơi trên thế giới, với mức giá cả phải chăng, chất lượng vượt bậc mà còn tận hưởng sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất.

Hơn thế nữa, công ty còn có chính sách giao hàng tận nơi nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí giúp bạn thưởng thức món ngon “Trứ danh” Tây Ban Nha này ngay tại nhà mình nữa nhé.

Đi vào hoạt động từ những năm 2015, công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế EVINA là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, mỹ phẩm.

Cần biết - Thưởng thức hương vị miền Địa Trung Hải cùng đùi heo muối Iberico (Hình 2).

Năm ngoái lượng tiêu thụ thịt heo muối rất cao (một phần do dịch bệnh các công ty không dám nhập về nhiều và các các cá nhân/doanh nghiệp không đi chúc tết trực tiếp nên đã mua làm quà biếu và sủ dụng tại gia đình) nên đã xuất hiện hàng trôi nổi không tem mác, không chứng nhận kiểm dịch, không hóa đơn... nên năm nay EVINA - Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Pont tại Việt Nam - cùng nhà máy đã cho ra mắt tại thị trường Việt Nam các set quà mini với bộ nhận diện thương hiệu mới và được tung ra vào lúc "giáp hạt" với dao cán gỗ có chữ Pont ở chuôi dao, lưỡi dao có dập chìm chữ Mini Jamón Curado, miếng thịt có tem mác, mã vạch, mã QR và được niêm phong bởi lưới đen. Bên ngoài mép hộp có dán tem vỡ.

Ngoài set quà mini Serrano Jamón truyền thống Công ty còn mở rộng thêm dòng sản phẩm cao cấp từ lợn đen Iberico.

Cần biết - Thưởng thức hương vị miền Địa Trung Hải cùng đùi heo muối Iberico (Hình 3).

Một chiếc đùi heo muối Tây Ban Nha bên ly rượu vang, một ít phomai ăn kèm và những người bạn hiền để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống nhân dịp Giáng sinh này, còn gì tuyệt vời hơn!..

Bên cạnh đó, đùi  heo muối Tây Ban Nha sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè trong dịp lễ Tết này.

Công ty Cổ phầnThương mại Quốc tế  EVINA

Trụ sở chính tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 48 Ngõ 124/55 Âu Cơ  -  P.Tứ Liên - Q.Tây Hồ - TP.Hà Nội
Điện thoại: 0912 598 286 - 092 655 7799

E-Mail: Evina.Intertrading@gmail.com

Trụ sở tại Đức

Address: Strabe der Pariser Kommune 13 - D-10243 Berlin - Germany
Tel: +49(0)1783 279 899

E-Mail: info@ntc-berlin.de

Website: https://evinavn.vn/

Thu Hà

Tag: món ăn

Những món ăn và đồ uống nhất định phải thử ở Tokyo

Thứ 7, 10/12/2022 | 17:42
Bạn có thể tìm thấy các món ăn khác nhau từ khắp nơi trên thế giới được chế biến trong bếp của các nhà hàng khắp thành phố.

Nước mắm Sá sùng Vân Đồn: Món quà tri ân, cho ngày Tết vẹn tròn ý nghĩa

Thứ 6, 09/12/2022 | 09:48
Hơn cả một gia vị thân quen, từ lâu Nước mắm Sá sùng Vân Đồn đã trở thành một món quà tri ân cho những ai luôn tìm kiếm sự khác biệt mỗi dịp Tết đến, xuân về.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Công ty Sơn Quân - Nâng tầm không gian sống với những thiết kế xây nhà vườn Đồng Nai ấn tượng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:33
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Sơn Quân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà vườn Đồng Nai.

Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng: Đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu danh tiếng

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:56
Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu mắt kính cao cấp, uy tín, chất lượng nổi tiếng...
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.