Thủy Tiên gợi cảm 'gái một con'

Thủy Tiên gợi cảm 'gái một con'

Thứ 5, 18/04/2013 | 08:36
0
Bà xã cầu thủ Công Vinh hé lộ một số hình ảnh mới nhất trong single 'Kiss me' đánh dấu sự trở lại.

Hậu trường - Thủy Tiên gợi cảm 'gái một con'

Sau lần lộ diện cách đây hai tuần khi làm giám khảo cuộc thi 'Bước nhảy hoàn vũ', ca sĩ Thủy Tiên vừa chia sẻ một số hình ảnh trong single mới nhất của cô, đánh dấu sự trở lại showbiz sau thời gian ở ẩn sinh con đầu lòng.

Hậu trường - Thủy Tiên gợi cảm 'gái một con' (Hình 2).

Trong loạt ảnh này, Thủy Tiên rất xinh đẹp và quyến rũ, có phần mặn mà hơn thời son rỗi.

Hậu trường - Thủy Tiên gợi cảm 'gái một con' (Hình 3).

Single 'Kiss me' của Thủy Tiên gồm hai ca khúc 'Kiss me' và 'Xa mất rồi' với chất liệu âm nhạc chính là dance hiện đại đang thịnh hành trên thế giới. Cô còn tặng kèm 3 clip 'Kiss me', 'Cần một vòng tay' và 'Ký ức ngọt ngào'.

Hậu trường - Thủy Tiên gợi cảm 'gái một con' (Hình 4).

Ngoài phần nghe, Thủy Tiên đầu tư rất kỹ lưỡng về phần nhìn cho single với những trang thiết bị chuyên nghiệp cho các cảnh quay. Cô hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những sản phẩm chuyên nghiệp và đạt chất lượng cao.

Hậu trường - Thủy Tiên gợi cảm 'gái một con' (Hình 5).

Single được thực hiện với ý tưởng từ câu chuyện cổ tích 'Nàng tiên cá', trong đó cô gái ước mơ được bên cạnh Hoàng tử một lần trong đời. Mở đầu MV, Thủy Tiên hóa thân thành nàng tiên cá xinh đẹp mộng mị. Về sau, cô thoát kiếp trở thành cô gái quyến rũ với đôi chân dài thẳng tắp đi tìm tình yêu.

Hậu trường - Thủy Tiên gợi cảm 'gái một con' (Hình 6).

Ê kíp đã dựng một bãi biển nhân tạo đầy cát trong phim trường để đạt hiệu quả tốt nhất cho MV. Hiệu ứng ánh sáng màu được sử dụng hiện cũng là 'mốt' trên thế giới. Thủy Tiên còn chăm chút kỹ phần vũ đạo để tạo nên concept thống nhất từ âm nhạc đến hình ảnh.

Hậu trường - Thủy Tiên gợi cảm 'gái một con' (Hình 7).

Năm 2013, Thủy Tiên vẫn hướng đến sự sang trọng, gợi cảm và hiện đại. Cô sẽ liên tục ra mắt những sản phẩm mới trong thời gian tới.

Hàn Quốc Việt (Ngôi sao)

Thủy Tiên: 'Chúng tôi đã là vợ chồng hợp pháp'

Thứ 3, 09/04/2013 | 09:57
Thật khó mà hình dung Thủy Tiên ngày mới bước vào nghề hát và một Thủy Tiên hiện giờ. Ngày ấy, Tiên khờ và bộc trực. Bây giờ cô đằm thắm và quyến rũ, nói năng thận trọng và suy nghĩ từng chữ...

Thủy Tiên xuất hiện cực kỳ xinh đẹp, thon gọn

Thứ 5, 04/04/2013 | 08:52
Sau một thời gian vắng bóng ở Showbiz Việt, Thủy tiên ở nhà sinh "Bé Bánh Gạo". Sắp tới người yêu Công Vinh sẽ tái xuất trở lại trong vai trò là giám khảo của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" với thân hình thon gọn và nuột nà.

Thủy Tiên bất ngờ làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

Thứ 4, 03/04/2013 | 21:13
Sau một thời gian vắng bóng khỏi tất cả các hoạt động giải trí để sinh em bé, bà mẹ một con Thủy Tiên sẽ tái ngộ với khán giả xem truyền hình cả nước trong đêm liveshow 3 của Bước nhảy hoàn vũ trong vai trò giám khảo của chương trình.

Công Vinh - Thủy Tiên sống lặng lẽ khi có con

Thứ 5, 28/03/2013 | 07:43
Sự trở lại của Thủy Tiên và Công Vinh sau một thời gian dài vắng bóng đã khiến rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, cặp đôi này gần như nói “không” trước sự săn đón của báo chí…

Sinh con xong, Thủy Tiên đi chọn váy cưới

Thứ 3, 12/03/2013 | 08:55
Sau khi sinh con, bà xã Công Vinh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả. Cô vui vẻ đi dạo phố, chọn váy cưới cho clip sắp ra mắt. Nhiều fan đang mong đợi cặp đôi này sớm cử hành hôn lễ như đã định.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.