Thùy Tiên, Thanh Thủy đẹp

Thùy Tiên, Thanh Thủy đẹp "một chín một mười" với áo dài Lê Ngọc Lâm

Thứ 2, 15/01/2024 | 20:51
0
Hoa hậu Thùy Tiên và Hoa hậu Thanh Thủy đều rạng ngời, duyên dáng khi khoác lên mình thiết kế áo dài cách tân của NTK Lê Ngọc Lâm.

Mùa Tết Nguyên đán năm nay, NTK Lê Ngọc Lâm giới thiệu bộ sưu tập "Dáng xinh" với các mẫu áo dài cách tân lấy cảm hứng từ những bức tranh Đông Hồ của Việt Nam.

Ở "Dáng xinh" của NTK Lê Ngọc Lâm đưa những hình ảnh cổ truyền đặc trưng ngày Tết lên tà áo dài, tạo nên những bức họa sinh động trên trang phục mang hàm nghĩa về sự sung túc, ấm no. Các đường cắt, chiết eo hay xếp nơ đều được tính toán kỹ càng nhằm làm nổi bật vòng eo, đường cong người mặc. Không khí Tết rộn ràng cũng được thể hiện qua bảng màu gồm những sắc tươi tắn như hồng, đỏ, xanh, vàng đi cùng những họa tiết rực rỡ.

Sau khi ra mắt, bộ sưu tập của nhà thiết kế 9X nhanh chóng được nhiều mỹ nhân Việt yêu thích và chọn mặc. Thời gian qua, hàng loạt người đẹp cùng khoe sắc với mẫu áo dài cách tân cổ yếm với tông hồng nữ tính và ngọt ngào. Điểm nhấn của mẫu áo là những mảnh vải organza được cắt may cầu kỳ, xử lý toàn bộ thân áo tạo nên những chiếc nơ nhỏ xinh đẹp mắt.  

Giải trí - Thùy Tiên, Thanh Thủy đẹp 'một chín một mười' với áo dài Lê Ngọc Lâm

Trong bộ ảnh thời trang chụp cùng hai Á hậu Ngọc Hằng, Thùy Linh nhân dịp kỷ niệm một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Hoa hậu Thanh Thủy khoe dáng thanh thoát, mảnh mai với mẫu áo dài này. Thiết kế được sáng tạo dựa theo phom dáng cổ yếm trong bộ áo tứ thân, kết hợp cùng phom áo dài dáng lửng và đường chiết eo hiện đại, giúp Thanh Thủy tôn vẻ đẹp đầy sức sống.

Giải trí - Thùy Tiên, Thanh Thủy đẹp 'một chín một mười' với áo dài Lê Ngọc Lâm (Hình 2).

Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã diện mẫu áo dài khi tham dự một sự kiện. Thiết kế giúp cô tôn khéo xương quai xanh mảnh mai. Người đẹp phối cùng mấn đồng điệu màu sắc, khoe vẻ nền nã, đằm thắm.

Giải trí - Thùy Tiên, Thanh Thủy đẹp 'một chín một mười' với áo dài Lê Ngọc Lâm (Hình 3).

Mẫu áo dài của Lê Ngọc Lâm được Á hậu Kiều Loan diện chụp hình khi ở nhà. Trong không gian trang trí ngập tràn sắc xuân, Kiều Loan khoe vẻ đẹp tươi trẻ và đầy quyến rũ. Người đẹp cho biết, cô thích chiếc áo dài đính nơ xinh xắn này vì mang đến diện mạo mới mẻ cho mùa Tết.

Giải trí - Thùy Tiên, Thanh Thủy đẹp 'một chín một mười' với áo dài Lê Ngọc Lâm (Hình 4).

Dù không có chiều cao như các Hoa hậu, Hòa Minzy khoe nhan sắc không kém khi "đụng hàng". Thay vì diện thành phom dáng lửng, bà mẹ một con tạo nét riêng với phần tà dài chấm đất, tạo nên tổng thể trang nhã, truyền thống.

Giải trí - Thùy Tiên, Thanh Thủy đẹp 'một chín một mười' với áo dài Lê Ngọc Lâm (Hình 5).

Ngoài thiết kế đính nơ đang "cháy hàng", nhiều mẫu áo dài Lê Ngọc Lâm cũng được các mỹ nhân Việt khác yêu thích. Á hậu Phương Anh duyên dáng cùng chiếc áo cách tân cổ V, tay chờm, có tông màu trắng kem tinh khôi. Thân áo cũng được sử dụng kỹ thuật đặc biệt để kết nơ nhỏ xinh tạo điểm nhấn.

Giải trí - Thùy Tiên, Thanh Thủy đẹp 'một chín một mười' với áo dài Lê Ngọc Lâm (Hình 6).

Á hậu Ngọc Hằng "đụng độ" Phương Anh cùng mẫu áo. Tuy nhiên, cô chọn gam màu đỏ nổi bật, phù hợp với không khí Tết đến xuân về.

Giải trí - Thùy Tiên, Thanh Thủy đẹp 'một chín một mười' với áo dài Lê Ngọc Lâm (Hình 7).

Hoa hậu Lê Hoàng Phương khoe nét đẹp dịu dàng cùng thiết kế sử dụng chất liệu gấm hoa cao cấp với sắc đỏ chủ đạo, kết hợp chất liệu organza mềm mại. Trên tà áo, Lê Ngọc Lâm ứng dụng kỹ thuật in cao cấp họa tiết tranh Đông Hồ, tái hiện đời sống dân gian những ngày năm mới.

Giải trí - Thùy Tiên, Thanh Thủy đẹp 'một chín một mười' với áo dài Lê Ngọc Lâm (Hình 8).
Giải trí - Thùy Tiên, Thanh Thủy đẹp 'một chín một mười' với áo dài Lê Ngọc Lâm (Hình 9).

Trong một bộ ảnh thời trang, Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục khoe sắc vóc cùng áo dài Lê Ngọc Lâm. Thiết kế làm từ chất liệu gấm cao cấp, kết hợp với kỹ thuật đính kết 3D tạo nên một bức họa vườn mai, đào đang tranh nhau khoe sắc đầy sống động, giúp các quý cô có một mùa xuân Giáp Thìn ngọt ngào.

Thanh Hương khoe sắc với áo dài, e ấp bên nam diễn viên đẹp trai

Thứ 4, 10/01/2024 | 09:12
Bộ ảnh mới nhất của Thanh Hương trong trang phục áo dài cách điệu nhận được nhiều lời khen ngợi.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Lily Chen: “Tôi không phải tiểu thư cành vàng lá ngọc"

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:15
Không như nhiều người nghĩ, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Lily Chen đã vất vả ngược xuôi để vừa lo cho gia đình vừa lo chuyện học hành của bản thân.

Thị Nở xấu kinh điển của màn ảnh Việt, cuộc sống hiện tại thế nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:25
NSƯT Đức Lưu nổi danh khi vào vai Thị Nở trong Làng Vũ Đại ngày ấy. Hiện tại, bà ở tuổi ngoài 80, cuộc sống viên mãn và luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Phim mới của nam thần Vương Nhất Bác doanh thu lẹt đẹt, Ảnh đế Lương Triều Vỹ cũng không cứu nổi phim

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, phim mới của Vương Nhất Bác vừa qua đạt doanh thu rất thấp, dù phim có Ảnh đế Lương Triều Vỹ tham gia nhưng cũng không cứu nổi.

Cuộc đời bí ẩn của "Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký" Chu Lâm

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:10
Vào vai "nữ vương Tây Lương quốc", Chu Lâm là người đẹp học cao, tài năng trong dàn mỹ nhân của phim Tây du ký 1986. Bà được khán giả gọi là “Đệ nhất mỹ nhân".

Từng chỉ có 9.000 đồng trong túi, nữ diễn viên 8X nay kiếm 9 tỷ/ngày

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:42
Từng chỉ có vỏn vẹn 9.000 đồng trong tài khoản nhưng sau khi nổi tiếng Hwang Jung Eum đã kiếm được tới 9 tỷ đồng chỉ trong một ngày.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

Bản tin 1/5: Các khối ngành quân đội thêm hai phương thức xét tuyển năm 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:00
Các khối ngành quân đội thêm hai phương thức xét tuyển năm 2024; Rủ nhau đi tắm "biển trên núi", 3 nạn nhân đuối nước thương tâm...