Tiết lộ lý do ứng viên Tổng thống Pháp tới toà nhà của ông Trump

Tiết lộ lý do ứng viên Tổng thống Pháp tới toà nhà của ông Trump

Chủ nhật, 15/01/2017 | 14:02
0
Nữ ứng viên Tổng thống Pháp Marine Le Pen đã bí mật tới tòa nhà Trump Tower trong chuyến thăm New York của bà.

Theo CNN, lãnh đạo đảng cực hữu Mặt trận Quốc gia Pháp Le Pen đã bị bắt gặp uống cà phê tại tầng hầm của Trump Tower ở New York.

Tiêu điểm - Tiết lộ lý do ứng viên Tổng thống Pháp tới toà nhà của ông Trump

 Lãnh đạo Mặt trận Quốc gia là ứng cử viên sáng giá trong cuộc bầu cử Tổng thống Pháp vào tháng 5 tới.

Bà Le Pen được cho là đã tách khỏi đoàn công tác của mình ở New York với lý do có “cuộc hẹn cá nhân”. Sau đó bà cùng Phó chủ tịch đảng Mặt trận Quốc gia Louis Aliot (chồng bà) bị bắt gặp ngồi uống cà phê tại Trump Tower cùng 2 người khác.

Independent tiết lộ thêm, khi các phóng viên cố gắng tiếp cận và phỏng vấn thì ứng viên Tổng thống Pháp từ chối trả lời. Sau đó, ông Guido George Lombardi, một doanh nhân Ý cho biết bà Le Pen đến Trump Tower để gặp ông. Ông Lomberdi là “hàng xóm” của ông Donald Trump trong tòa nhà này.

"Đây là một cuộc gặp hoàn toàn riêng tư. Bà ấy đến đây là vì tôi sống ở đây mà thôi. Chúng tôi đã không tiếp cận với ông Trump dù ông ấy là một người bạn của tôi”, ông Lombardi cho hay.

Theo ông Lombardi, bà Le Pen sử dụng chuyến công du của mình để gây quỹ tranh cử. Đảng Mặt trận Quốc gia đang gặp khó khăn tài chính trong việc thực hiện chiến dịch vận động tranh cử.

Về phía đảng của bà Le Pen, đảng này cũng từ chối xác nhận rằng nữ chính trị gia có gặp Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump hay không.

Ông Sean Spicer, phát ngôn viên của ông Trump nói rằng bà Le Pen không hề gặp Tổng thống mới đắc cử Donald Trump. Ông Spicer nói thêm: “Trump Tower là một địa điểm mở cửa cho mọi người”.

Lãnh đạo Mặt trận Quốc gia là ứng cử viên sáng giá trong cuộc bầu cử Tổng thống Pháp vào tháng 5 tới. Bà Le Pen là người có nhiều tuyên bố tranh cử và lời hứa thực hiện chính sách khá giống ông Trump. Bản thân bà Le Pen cũng ủng hộ ông Trump khi tranh cử.

 

Phương Anh

Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

2 triệu chai nước khoáng bị tiêu hủy vì lý do đáng sợ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 08:08
Hãng nước đóng chai Perrier đã ra lệnh tiêu hủy 2 triệu chai nước sau khi phát hiện vi khuẩn có nguồn gốc từ phân có trong giếng nước của hãng.

Chiếc đồng hồ “bé xíu" giá tận 38 tỷ đồng, đại gia vẫn xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:33
Chiếc đồng hồ vàng vừa được bán với giá kỷ lục 1,2 triệu bảng Anh (38,4 tỷ đồng) vốn thuộc về một hành khách giàu nhất từng đi trên tàu Titanic cách đây hơn 112 năm.

Philippines: Dừng học trực tiếp toàn quốc vì nắng kỷ lục 40,3 độ C

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:00
Bộ Giáo dục Philippines đã tạm dừng các lớp học trực tiếp ở các trường công trong hai ngày do nắng nóng quá mức và tài xế xe buýt nhỏ đình công.

Nỗ lực chống chịu trừng phạt của Nga có nguy cơ bị xói mòn vì điều này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Cơ sở hạ tầng dầu khí của Nga không thể tránh khỏi bị xuống cấp khi nhiều thiết bị tiên tiến từ các nhà cung cấp phương Tây không thể được thay thế, bảo trì.

Phụ nữ tỉnh Đồng Nai xếp hình khổng lồ chào ngày lễ 30/4

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:03
Hơn 700 người đồng diễn xếp hình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam 30/4.