Tiêu Chiến rơm rớm nước mắt xúc động khi nhìn thấy

Tiêu Chiến rơm rớm nước mắt xúc động khi nhìn thấy "biến đỏ" ở Tinh Quang đại thưởng

Thứ 4, 23/12/2020 | 07:09
0
"Biển đỏ" đêm hội Tinh Quang đại thưởng chính là tình yêu mà người hâm mộ dành cho Tiêu Chiến.

Tinh Quang đại thưởng là hoạt động giải trí thường niên do Đằng Tấn tổ chức với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Sự kiện diễn ra dưới hình thức trao giải nhiều hạng mục, nhằm ghi nhận những thành tích nổi bật của các nghệ sĩ Hoa ngữ trong suốt một năm lao động nghệ thuật.

Lễ trao giải năm nay đã chính thức diễn ra tối ngày 20/12 với dàn khách mời đông đảo gồm toàn những ngôi sao hạng A như: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Tôn Lệ, Ngô Diệc Phàm, Dương Mịch, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Lý Hiện, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba,…

Ngôi sao - Tiêu Chiến rơm rớm nước mắt xúc động khi nhìn thấy 'biến đỏ' ở Tinh Quang đại thưởng

Tiêu Chiến góp mặt tại sự kiện Tinh Quang đại thưởng được tổ chức ngày 20/12 vừa qua.

Ngay từ trước khi chương trình diễn ra, nhiều màn tiếp ứng của người hâm mộ đã được tổ chức nhằm ủng hộ, cổ vũ cho thần tượng xuất hiện một cách hoàn mỹ nhất tại đêm hội. Trong đó nổi bật và hoành tráng nhất phải kể đến biển đỏ trên khán đài do fan Tiêu Chiến thực hiện.

Không chỉ khách mời mà bản thân ngôi sao Trần Tình Lệnh cũng khó có thể tin lượng fan hùng hậu của mình lại có thể phủ kín gần hết cả khán đài rộng lớn đến như thế.

Ngôi sao - Tiêu Chiến rơm rớm nước mắt xúc động khi nhìn thấy 'biến đỏ' ở Tinh Quang đại thưởng (Hình 2).

Cụ thể đến màn trình diễn của Tiêu Chiến, gần như toàn bộ khán đài biến thành một biển đỏ lung linh được tạo nên từ vô số những chiếc lightstick (gậy cổ vũ phát sáng), bảng hiệu đèn LED… Màu đỏ chính là màu đại diện của của nam diễn viên, họ đã khiến cả sân khấu rực đỏ với hai chữ "Tiêu Chiến". Biển đỏ do fan tạo ra tại sự kiện lần này đã khẳng định được sự nổi tiếng cùng sức ảnh hưởng không hề giảm sút của Tiêu Chiến.

Ngôi sao - Tiêu Chiến rơm rớm nước mắt xúc động khi nhìn thấy 'biến đỏ' ở Tinh Quang đại thưởng (Hình 3).
Ngôi sao - Tiêu Chiến rơm rớm nước mắt xúc động khi nhìn thấy 'biến đỏ' ở Tinh Quang đại thưởng (Hình 4).
Ngôi sao - Tiêu Chiến rơm rớm nước mắt xúc động khi nhìn thấy 'biến đỏ' ở Tinh Quang đại thưởng (Hình 5).

"Biển đỏ" mà fan chuẩn bị để cổ vũ Tiêu Chiến.

Trong gần 1 năm chịu đựng sự chỉ trích, miệt thị, thậm chí tẩy chay từ phía anti cũng như truyền thông, nhiều hoạt động của Tiêu Chiến đã bị hủy bỏ. Cơ hội để fan gặp gỡ thần tượng cũng trở nên ít ỏi hơn. Do đó, trong mỗi sự kiện hiếm hoi mà Tiêu Chiến tham dự fan hâm mộ đều không giấu được phấn khích, xúc động.

Khi Tiêu Chiến bước trên thảm đỏ Tinh Quang đại thưởng, người hâm mộ vỡ òa, hô vang tên anh. Nhiều fan đã không cầm được nước mắt vì chứng kiến khoảnh khắc mỹ nam trở lại trên sân khấu sau bao khó khăn, sóng gió.

Đáng nói để tạo nên biển đỏ trên khán đài có sức chứa khủng như thế này không phải chuyện dễ dàng. Chắc hẳn fan Tiêu Chiến đã tốn không ít công sức, thời gian cũng như tiền bạc để chuẩn bị một màn cổ vũ tinh thần cho thần tượng vô cùng ý nghĩa và hoành tráng.

Ngôi sao - Tiêu Chiến rơm rớm nước mắt xúc động khi nhìn thấy 'biến đỏ' ở Tinh Quang đại thưởng (Hình 6).

Tiêu Chiến cảm động trước tình cảm của người hâm mộ.

Chứng kiến tấm chân tình của fan hâm mộ dù cố kìm chế cảm xúc nhưng đôi mắt Tiêu Chiến bắt đầu rưng rưng.

Có thể nói sau thời gian đầy sóng gió, Tiêu Chiến ngày càng trở nên điềm đạm và trưởng thành. Tiêu Chiến cho thấy sức chịu đựng mạnh mẽ nhưng không bao giờ khuất phục của mình.

Giờ đây, anh chàng đã mạnh mẽ, bản lĩnh hơn nhưng có một điều không thay đổi là sự trân trọng mà Tiêu Chiến dành cho fan hâm mộ. Tình cảm giữa Tiêu Chiến và fan luôn đến từ hai phía, một thần tượng tích cực và một cộng đồng fan tràn đầy tình yêu thương.

Minh Hoa (t/h)

Tiêu Chiến điển trai nhất thế giới, Địch Lệ Nhiệt Ba “nổi nóng”

Thứ 2, 21/12/2020 | 15:17
Sao châu Á: Tiêu Chiến điển trai nhất thế giới; Địch Lệ Nhiệt Ba “nổi nóng” trước ống kính; mỹ nhân cổ trang Trương Mông hết thời vì thẩm mỹ hỏng.

Vì sao Tiêu Chiến ngày càng nổi tiếng sau scandal bị tẩy chay?

Thứ 7, 12/12/2020 | 07:15
Từng “một bước thành sao” với Trần Tình Lệnh, sau đó ngụp lặn trong scandal, nhưng sau tất cả, Tiêu Chiến đã vươn lên và lấy lại hình ảnh của mình.

Nam diễn viên Tiêu Chiến được bình chọn đẹp trai nhất châu Á

Thứ 3, 03/11/2020 | 15:29
Tiêu Chiến đã vượt qua nhiều tên tuổi đình đám để trở thành sao nam có gương mặt đẹp trai nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong BXH của TC Candler.

Tiêu Chiến phải ẵm giải thưởng đáng xấu hổ khiến fan của anh bất bình

Thứ 3, 30/06/2020 | 14:40
Nếu như Hollywood có giải thưởng Mâm xôi vàng thì ở điện ảnh Hoa ngữ có giải thưởng Cây chổi vàng như một sự phê bình cho những diễn viên, dự án tệ nhất năm.
Cùng chuyên mục

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 14/5: Gần 2.000 trẻ dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước mỗi năm

Thứ 3, 14/05/2024 | 06:00
Gần 2.000 trẻ dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước mỗi năm; Xe đầu kéo bốc cháy sau va chạm liên hoàn, nhiều người bị thương...

Chân dung nam ca sĩ "đông vợ con nhất làng nhạc Việt", 82 tuổi vẫn phong độ

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Nam ca sĩ "đông vợ con nhất làng nhạc Việt" dù tuổi 82 vẫn khỏe, thần sắc lanh lợi và hát không thua thời trẻ.

“Người đẹp Tây Đô”, hiếm hoi nhắc về bạn trai cũ và tự nhận mình “sến”

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:01
Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 1990 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa. Mới đây, người đẹp hiếm hoi nhắc về khoảng thời gian yêu bạn trai cũ.

Nam tài tử từ chối tài sản hàng ngàn tỷ chỉ để sống cuộc đời bình dị bên vợ con

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:25
Một nam tài tử sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, hào hoa và có gia thế "khủng" nhưng lại lựa chọn cuộc sống khác người, khiến ai cũng bất ngờ.

Dự báo thời tiết ngày 14/5/2024: Miền Bắc có nơi trở mưa to

Thứ 3, 14/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (14/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.