TikToker Nguyễn Vy Family thành công nhờ “bắt sóng” kinh doanh online 4.0

Thứ 2, 03/04/2023 | 14:18
0

Xã hội ngày càng phát triển, giá trị của thanh niên thời hiện đại ngày càng được tôn vinh và tỏa sáng. Là một trong số ít người trẻ thành đạt từ lĩnh vực kinh doanh online, TikToker Nguyễn Vy Family chính là minh chứng cho tuổi trẻ dám nghĩ, dám làm.

Nhận thấy tiềm năng kinh doanh online từ TikTokShop bùng nổ, đầu năm 2022, TikToker Nguyễn Vy Family đã chớp nhanh cơ hội và triển khai bán hàng từ nền tảng TikTok với sản phẩm dầu gội bồ kết.

Cần biết - TikToker Nguyễn Vy Family thành công nhờ “bắt sóng” kinh doanh online 4.0

Với một người chưa có kinh nghiệm thì đây quả là một thử thách rất lớn khi trên thị trường hiện tại có quá nhiều thương hiệu dầu gội thảo dược khác nhau. Nhưng với cái tâm thực sự muốn mang lại cho chị em một loại dầu gội thảo dược thiên nhiên lành tính tốt cho sức khỏe, TikToker Nguyễn Vy Family gần như đã gây ra một “vụ nổ” chấn động trong giới kinh doanh khi mà tất cả các sản phẩm cô bán đều cháy hàng chỉ sau vài ngày cho lên giỏ hàng, tỉ lệ khách hàng quay lại cũng lên đến 80%.

Cần biết - TikToker Nguyễn Vy Family thành công nhờ “bắt sóng” kinh doanh online 4.0 (Hình 2).

Để nói về hành trình của mình từ những ngày đầu gian nan bước vào nghề, chị Vy chỉ gói gọn lại trong 2 từ “thất bại”. Chính những bài học từ sự thất bại trong quá khứ đã tạo nên một người phụ nữ bản lĩnh và táo bạo hôm nay để trở thành cái tên có “máu mặt” trong thương trường kinh doanh online.

Cần biết - TikToker Nguyễn Vy Family thành công nhờ “bắt sóng” kinh doanh online 4.0 (Hình 3).

Chia sẻ về định hướng phát triển lâu dài của mình, TikToker Nguyễn Vy Family cho biết: “Để có được thành công như hôm nay là nhờ hành trình cố gắng và nỗ lực không ngừng. Tuy nhiên, tôi không có ý định dừng ở thành công hiện tại, mà đặt mục tiêu phát triển lâu dài với mong muốn có được khách hàng trên toàn quốc, đồng thời đem đến nhiều sản phẩm thật sự chất lượng.”

Cần biết - TikToker Nguyễn Vy Family thành công nhờ “bắt sóng” kinh doanh online 4.0 (Hình 4).

TikToker Nguyễn Vy Family cho rằng để có thể phát triển ổn định và lâu dài, chất lượng sản phẩm là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu. Cô luôn duy trì quy trình kiểm duyệt kỹ càng trong các bước, nhằm đảm bảo về mức độ an toàn khi các sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Yếu tố tiếp theo cũng nằm trong định hướng phát triển của TikToker Nguyễn Vy Family là chất lượng dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Cần biết - TikToker Nguyễn Vy Family thành công nhờ “bắt sóng” kinh doanh online 4.0 (Hình 5).

Với triết lý kinh doanh xuất phát từ cái tâm và niềm đam mê của mình, TikToker Nguyễn Vy Family đã mang lại cho khách hàng những giá trị lớn lao không chỉ dừng ở việc có được mái tóc đẹp, đó là cả sự tin tưởng cho một shop bán hàng online. “Quả ngọt” chỉ đến với những người biết nắm bắt cơ hội và TikToker Nguyễn Vy Family chính là một đại diện điển hình cho những nhà khởi nghiệp trẻ “dám nghĩ, dám làm”.

Thu Hà

Tag: TikTok

TikTok tăng trưởng mạnh bất chấp lệnh cấm của Mỹ và phương Tây

Thứ 2, 03/04/2023 | 07:08
TikTok có 1,6 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng vào quý IV/2022. Số liệu này không bao gồm Trung Quốc vì ở đây đã có Douyin, phiên bản tiếng Trung của ứng dụng này.

Thu nhập không giới hạn từ TikTok Live Việt Nam

Thứ 5, 30/03/2023 | 14:47
Chiều tối ngày 27/3, Công ty TNHH KOLS MEDIA phối hợp với trường Đại học Công nghiệp Tp.Hồ Chí Minh tổ chức Workshop “Thu nhập không giới hạn từ TikTok Live Việt Nam”. Thu hút gần 500 sinh viên giúp các bạn có một cái nhìn hoàn toàn mới về công việc idol live, agency thuộc lĩnh vực livestream.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.

Công nghệ giúp phát hiện sớm các bệnh tim mạch, thần kinh, ung thư

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:27
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đầu tư 2 hệ thống máy, sử dụng thiết bị tiên tiến và nền tảng công nghệ AI giúp chẩn đoán sớm, hỗ trợ và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp, như đột quỵ, ung thư,…
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.

Im lặng của những tổn thương

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:15
Im lặng là cách nhanh nhất đẩy bạn xuống hố đen. Im lặng với cái xấu là đồng tình với cái xấu.

Loại quả được mệnh danh “nhân sâm trong vườn” ăn đúng cách khác gì thuốc bổ

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:00
Là loại thân dây leo được trồng phổ biến ở các vùng quê mướp được mệnh danh là "nhân sâm" của người nghèo bởi vừa bổ dưỡng vừa rất ngon.