Tin nóng chiều 3/6: 30 HS 'bay' với ma túy đá tại Cung văn hóa Thanh niên

Tin nóng chiều 3/6: 30 HS 'bay' với ma túy đá tại Cung văn hóa Thanh niên

Thứ 2, 03/06/2013 | 17:11
0
30 học sinh "bay" với ma túy đá trong Cung văn hóa Thanh niên, nữ sinh 14 tuổi treo cổ tự tử vì buồn tình, kinh hoàng phát hiện xác chết cháy xém bên bờ ruộng, lừa bé 5 tuổi đi mua kẹo rồi bắt cóc... là những tin tức an ninh - trật tự đáng chú ý chiều 03/06.

30 học sinh "bay" với ma túy đá trong Cung văn hóa Thanh niên

Pháp luật - Tin nóng chiều 3/6: 30 HS 'bay' với ma túy đá tại Cung văn hóa Thanh niên

CLB Thủy cung nằm trong khuôn viên Cung văn hóa Thanh niên Hải Phòng nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VTC

Ngày 2/6, Công an quận Ngô Quyền cho biết, đơn vị vừa tạm giữ gần 30 đối tượng  (chủ yếu là học sinh) để điều tra về hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy tại Câu lạc bộ Thủy Cung thuộc Cung Văn hóa Thanh niên Hải Phòng.

Thời gian gần đây, nhận được nguồn tin của quần chúng nhân dân, tại CLB này đã có nhiều biểu hiện của một tụ điểm phức tạp, xuất hiện nhiều nhóm học sinh và thanh niên tham gia tổ chức sử dụng chất ma túy. Đến đêm 1/6, Công An quận Ngô Quyền đã lên phương án bí mật tập kích địa điểm này.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã bắt giữ gần 30 thanh niên có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy, đồng thời thu giữ một số tang vật có liên quan đến sử dụng ma túy đá.

Các đối tượng này lập tức được dẫn giải về cơ quan Công an để tiếp tục làm rõ.

Nữ sinh 14 tuổi treo cổ tự tử vì buồn tình

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 1/6, nạn nhân là em Nguyễn Thị Ngọc (14 tuổi) trú tại xóm 12, xã Quỳnh Giang.

Theo ông Nguyễn Văn Uy, một người hàng xóm cho biết, vào khoảng thời gian trên, ông sang nhà ông Nguyễn Lễ (bố của em Ngọc) để chơi.

Tuy nhiên, khi vào trong nhà không thấy có ai, ông Uy bước lên trên gác là phòng ngủ của người con trai đầu của ông Lễ. Khi lên tới phòng thì ông bất ngờ thấy em Ngọc đang ở trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây thừng.

Ông Uy vội đưa em Ngọc xuống, nhưng em đã tắt thở từ lúc nào.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra sự việc em vẫn bình thường, không có biểu hiện gì đáng nghi. Tuy nhiên, một số người dân cho rằng, cũng một phần vì chuyện tình cảm nam nữ nên nạn nhân đã tìm đến chết đau lòng trên.

Được biết, em Ngọc là một giáo dân và đã bỏ học.

Kinh hoàng phát hiện xác chết cháy xém bên bờ ruộng

Pháp luật - Tin nóng chiều 3/6: 30 HS 'bay' với ma túy đá tại Cung văn hóa Thanh niên (Hình 2).

Nơi phát hiện thi thể anh Tiến - Ảnh: CA TP

Sáng 3/6, nguồn tin từ Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết, đơn vị đang phối hợp với ngành chức năng liên quan điều tra cái chết của anh Nguyễn Ngọc Tiến (SN 1969, ngụ P.Phú Lâm, TP Tuy Hòa).

Theo đó, vào khoảng 4h sáng 2/6, ông Trần Viễn (ở gần nhà anh Tiến) ra thăm ruộng, kinh hoàngkhi phát hiện anh Tiến chết úp mặt trên bờ ruộng, cơ thể bị cháy xém, liền báo cho người nhà nạn nhân và cơ quan chức năng...

Nam sinh viên chặn đường cướp túi xách nữ sinh lúc trời tối

Khoảng 21h30 ngày 2/6, nữ sinh Bùi Thị Phương Thảo (lớp 12A, THPT Dân lập Trí Đức) trên đường từ nhà bạn ở thôn Phú Mỹ về nhà ở thôn Tân Mỹ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội, thì bị một thanh niên chặn đường.

Nam thanh niên bất ngờ giật túi xách của Thảo khiến nữ sinh này ngã ra đường. Sau vài giây hốt hoảng, Thảo kêu cứu.
Các cảnh sát cơ động đang tuần tra gần đó nghe tiếng kêu đã đuổi theo, bắt tên cướp.

Tại trụ sở công an, tên cướp khai nhận là Lê Nhật Thành (SN 1991, ở Cát Linh, Hà Nội; SV hệ dân sự của Học viện Kỹ thuật quân sự).

Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Lừa bé 5 tuổi đi mua kẹo rồi bắt cóc

Pháp luật - Tin nóng chiều 3/6: 30 HS 'bay' với ma túy đá tại Cung văn hóa Thanh niên (Hình 3).

Chị Tâm và cháu Huyền tại cơ quan công an. Ảnh Dân Trí

Vào khoảng 19h ngày 2/6, tai nghà nghỉ Lâm Vạn, thị trấn Diễn Châu (Nghệ An), Công an huyện Diễn Châu đã phối hợp với Công an thị trấn Diễn Châu bắt đối tượng Lương Văn Hùng (SN 1993, trú tại xóm Cẩm Hòa, xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) có hành vi bắt cóc cháu Bùi Thị Huyền để mang đi bán.

Tại cơ quan Công an, Hùng khai nhận, vào khoảng 10h ngày 2/6, thấy cháu Bùi Thị Huyền (SN 2008) con anh Bùi Văn Lưu và chị Lang Thị Tâm (người dân tộc Thái) ở cùng xóm với Hùng, đang chơi trước nhà, Hùng đã lừa đưa cháu ra quán đi mua kẹo. Sau đó, Hùng đưa cháu Huyền ra Quốc lộ 7 rồi lên ô tô xuống TP Vinh, vòng ra huyện Diễn Châu để bắt xe đi Móng Cái bán cho một người có tên là Thuyền để lấy 30 triệu đồng.

Đức Thuận (tổng hợp)

70 cảnh sát phá sòng bạc 'đại gia'

Thứ 2, 03/06/2013 | 09:04
Chiều 2/6, Phòng CSĐT (PC45) Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữa 65 người trong sòng bạc quy mô lớn vừa triệt phá vào rạng sáng 31/5, để điều tra về hành vi “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”.

Đôi bạn thân giết người vẫn vô tư trêu đùa nữ phóng viên

Thứ 6, 31/05/2013 | 10:25
Cùng chơi với nhau từ nhỏ, tình bạn ấy chẳng thân tới mức "nhường cơm sẻ áo", nhưng Nguyễn Thái Bình và Hoàng Thái Dương đã là một đôi bạn thân thiết.

Hé lộ manh mối về 2 nghi phạm giết người tại Hà Giang

Thứ 5, 30/05/2013 | 15:22
Ngày 28/5, trao đổi với PV Báo điện tử Người đưa tin xung quanh vụ án giết người nghiêm trọng xảy ra ngày 5/5 ra tại huyện Bắc Quang (Hà Giang) khiến một nam sinh tử nạn, một nạn nhân khác bị thương nặng. Đại tá Vũ Trường Giang (trưởng phòng PC45 công an tỉnh Hà Giang) cho biết hiện nay cơ quan điều tra vẫn chưa bắt được 2 đối tượng giết người này. Tuy nhiên, những manh mối về các đối tượng gây án đã dần hé mở.
Cùng chuyên mục

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.