Gã chồng ân hận vì cho rằng mình đã đẩy vợ vào chỗ chết

Gã chồng ân hận vì cho rằng mình đã đẩy vợ vào chỗ chết

Thứ 7, 01/08/2015 | 14:00
0
May mắn vì được tha tội chết vì tham gia buôn bán 9 bánh heroin nhưng Mã Văn Báo lại cảm thấy đau khổ hơn bởi chính sự thoát chết của anh ta lại đẩy người vợ vào chỗ thiệt mạng.

Vợ Báo bị sát hại ở bên kia biên giới và anh ta luôn cho rằng chính những kẻ ở bên kia biên giới đã giết vợ mình để trả thù Báo vì nghĩ anh ta đã khai ra những tên đồng bọn. Chính vì nghĩ thế nên lúc nào anh ta cũng sống trong day dứt. Báo chỉ mong hai con tha thứ.

Tâm sự với chúng tôi về gia đình, Báo chỉ vắn tắt rằng mình vì tiền mà suýt phải trả giá bằng bản án tử hình. Được tha tội chết song điều khiến Báo lo sợ hơn ấy là sự cô đơn vì bị gia đình ghẻ lạnh. Mấy năm nay, anh ta không hề được gia đình thăm hỏi, ngay cả những lá thư Báo viết về cho gia đình đều đặn hàng tháng cũng không một lần được hồi âm.

Từ lời khai của một con bạc

Gặp Mã Văn Báo (SN 1969, trú tại thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) đang cải tạo ở đội may mặc trại giam Vĩnh Quang, chẳng ai nghĩ tên tội phạm này lại có một hoàn cảnh bất hạnh.

Báo có vợ, hai con và gia đình thì đông anh em, vậy mà kể từ ngày vào trại đến nay, đã hơn 4 năm rồi nhưng chưa một lần anh ta được người thân thăm gặp.

Hỏi Báo có biết vì sao gia đình không thăm nuôi, anh ta lắc đầu buồn bã: “Tôi không biết, có thể vì cái chết của vợ tôi”. Rồi Báo thủng thẳng kể về cuộc đời mình trong khi tay vẫn thoăn thoắt gấp những chiếc túi do các phạm nhân cùng đội may xong, xếp gọn thành một đống.

Pháp luật - Gã chồng ân hận vì cho rằng mình đã đẩy vợ vào chỗ chết

Phạm nhân Mã Văn Báo đang cải tạo ở đội may tại trại giam Vĩnh Quang.

“Tôi là người dân tộc Nùng, nhà sát biên giới nên thường hay qua lại đường biên mua bán và thăm thú họ hàng”, Báo mở lời.

Mặc dù là con trai út trong một gia đình có 8 anh chị em nhưng Báo cũng chỉ được bố mẹ cho học hết lớp ba thì bắt nghỉ. Ở nhà chăn trâu, cắt cỏ, ngày giáp tết thì qua biên giới làm thuê, Báo chẳng biết gì hơn ngoài những việc châ

Tag: heroin
Cùng chuyên mục

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.