Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/11: Ông xã ca nương Kiều Anh quỳ gối dưới mưa tặng vợ xế hộp

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/11: Ông xã ca nương Kiều Anh quỳ gối dưới mưa tặng vợ xế hộp

Thứ 7, 10/11/2018 | 07:12
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/11: Ca nương Kiều Anh lại khiến dân tình “ghen tị” khi được ông xã quỳ gối dưới mưa tặng xế hộp, Noo Phước Thịnh gây sốt với hình ảnh thần thái từ thời còn đi học, nghệ sĩ Lê Bình tươi tắn đi sự kiện sau thời gian dài điều trị ung thư phổi…

Ca nương Kiều Anh lại khiến dân tình “ghen tị” khi được ông xã quỳ gối dưới mưa tặng xế hộp

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/11: Ông xã ca nương Kiều Anh quỳ gối dưới mưa tặng vợ xế hộp

Trên Instagram cá nhân, mới đây, ca nương Kiều Anh đã đăng tải clip được ông xã Văn Quỳnh quỳ gối tặng xế hộp giữa đường phố Hà Nội khiến dân mạng không khỏi thích thú. Trong clip, ông xã của ca nương Kiều Anh đã lái xế hộp tới nơi cô đang gặp gỡ bạn bè để làm quà tặng bất ngờ. Không những vậy, anh còn quỳ gối trao cho cô một bó hoa bên cạnh chiếc xế hộp giữa đường phố, trước sự chứng kiến của bạn bè, mọi người có mặt tại đây. Hành động lãng mạn này của Văn Quỳnh đã khiến ca nương Kiều Anh vô cùng xúc động và đông đảo khán giả sau khi xem clip cũng phải “ghen tị” về sự lãng mạn, hạnh phúc mà cả hai dành cho nhau.

Được biết, để có màn tặng xế hộp lãng mạn như thế này, ông xã của ca nương Kiều Anh đã lên kế hoạch cùng nhóm bạn thân và tạo bất ngờ cho cô.

Chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, Kiều Anh viết: “Trời ơi mọi người ơi, lại một sự bất ngờ nữa. Ngày đẹp trời các bạn rủ đi cafe đón gió lạnh. Sáng hai vợ chồng còn đưa con đi tiêm, không mảy may nghi ngờ. Từ Vinmec về nhà thay đồ rồi lên phố, cafe các thứ xong xuôi tự dưng nhân viên ra đưa cho hộp quà, bảo "có một anh đẹp trai tặng quà cho chị ạ", mới đầu còn kêu "ơ anh nào chị không biết không nhận đâu em", quay ra thấy các bạn giơ hết cả máy lên quay biết ngay có biến rồi. Mở hộp quà ra thì thấy khoá xe ô tô. Ôi trời ạ, chồng tôi ơi, em đã biết lái xe đâu ạ. Nhưng xúc động quá. Sự kiện nào cũng được ngỡ ngàng trong hạnh phúc”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/11: Ông xã ca nương Kiều Anh quỳ gối dưới mưa tặng vợ xế hộp (Hình 2).

Dù đã trải qua 5 năm gắn bó và có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh, vợ chồng Kiều Anh vẫn luôn khiến người hâm mộ phải bất ngờ với những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ cả 2 dành cho nhau.

Noo Phước Thịnh gây sốt với hình ảnh thần thái ngay từ thời còn đi học

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/11: Ông xã ca nương Kiều Anh quỳ gối dưới mưa tặng vợ xế hộp (Hình 3).

Noo Phước Thịnh (thứ hai từ trái qua) sở hữu thần thái lạnh lùng, cool ngầu cùng gu thời trang cá tính ngay từ thời còn đi học.

Mới đây, dân mạng bất ngờ truyền tay nhau bức ảnh được cho là của Noo Phước Thịnh chụp cùng nhóm bạn thời còn đi học. Trong ảnh, nam ca sĩ diện áo thun và quần jeans, đội nón vành khá kiểu cách. Chẳng những thế, thần thái lạnh lùng của Noo Phước Thịnh cũng dễ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngay sau khi bức hình này được chia sẻ, rất đông khán giả khẳng định, giọng ca "Những kẻ mộng mơ" đã sở hữu thần thái ngôi sao ngay từ thời còn đi học. Thậm chí, người hâm mộ của Noo Phước Thịnh còn cho rằng, diện mạo anh dường như không có quá nhiều sự thay đổi so với hiện tại.

Trước đó, rất nhiều lần Noo Phước Thịnh thoải mái công khai hình ảnh thuở nhỏ tới khán giả, kể cả những khoảnh khắc “ngố tàu” nhất và đều nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Cũng thông qua những hình ảnh từ lúc còn nhỏ tới khi trưởng thành gia nhập showbiz, Noo Phước Thịnh đã được xếp vào danh sách những nghệ sĩ sở hữu vẻ ngoài không thay đổi quá nhiều theo thời gian. Hiện tại, dù đã chuyển sang hình tượng nam tính, phong trần nhưng vẻ điển trai, lạnh lùng cool ngầu của anh vẫn khiến người hâm mộ mê mệt.

Nghệ sĩ Lê Bình tươi tắn đi sự kiện sau thời gian dài điều trị ung thư phổi

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/11: Ông xã ca nương Kiều Anh quỳ gối dưới mưa tặng vợ xế hộp (Hình 4).

Nghệ sĩ Lê Bình quay trở lại phim trường dù vẫn đang phải điều trị bệnh.

Mới đây, nghệ sĩ gạo cội Lê Bình lại gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM. Nam nghệ sĩ gây ấn tượng với thần thái tươi tỉnh dù đang phải điều  trị ung thư phổi. Hiện tại, dù bệnh nặng nhưng Lê Bình vẫn tranh thủ chạy show đóng phim, tham gia các chương trình phù hợp với sức khỏe hiện tại.

Được biết, ông sắp gặp lại khán giả trong chương trình truyền hình mới. Nghệ sĩ hài Thúy Nga cho biết, khi quay show này, sức khỏe của Lê Bình khá yếu: “Chú đang bệnh nhưng vẫn ráng đi quay chương trình này để kêu gọi mọi người giúp đỡ những mảnh đời khó khăn khác. Nhìn chú mệt lắm nhưng vẫn cười tươi. Thương và phục ý chí mạnh mẽ của chú”.

Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối vào tháng 4/2018. Ông nhập viện lặng lẽ và giấu kín bệnh tình với bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều bạn bè lâu năm cũng không hề biết bệnh của ông cho đến khi tin tức được đăng tải.

Những tháng qua, dù đau đớn đối chọi với bệnh tật nhưng ông vẫn giữ được nét nói chuyện dí dỏm, hài hước đúng chất “Lê Bình”. Nhiều đồng nghiệp đến thăm đều nể phục ông bởi sự lạc quan chiến thắng bệnh tật. Thậm chí, nghệ sĩ còn không ngại xuất hiện trên phim trường cống hiến vì nghệ thuật.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/11: Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sốc khi liên tục bị đánh sập trang cá nhân

Thứ 6, 09/11/2018 | 06:57
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/11: Phương Oanh sốc nặng khi liên tục bị đánh sập trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh: “Nghệ sĩ có thể kiếm tiền bằng mọi cách nhưng không kiếm tiền bằng mọi giá”, Ngọc Huyền sẽ dọn qua nhà anh ở để chăm sóc sức khỏe cho NSƯT Vũ Linh…

“Quách Tĩnh” Huỳnh Nhật Hoa: Sự nghiệp lao đốc, cả đời khổ vì vợ

Thứ 6, 09/11/2018 | 07:00
Từng là minh tinh được mến mộ nhất nhì TVB nhưng ít ai biết rằng ở tuổi xế chiều, tài tử Huỳnh Nhật Hoa phải đi diễn ở hội chợ để kiếm tiền nhanh chóng.

NSND Như Quỳnh và câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích

Thứ 5, 08/11/2018 | 19:00
Không chỉ là một diễn viên tài năng, NSND Như Quỳnh còn có vẻ đẹp thuần khiết, đậm chất Á đông. Với sự nghiệp điện ảnh đồ sộ và cuộc hôn nhân cổ tích của mình khiến nhiều người không khỏi tò mò, cuộc sống hiện tại của Như Quỳnh bây giờ ra sao.

“Vi Tiểu Bảo” Huỳnh Hiểu Minh: Lãng tử chung tình

Thứ 4, 07/11/2018 | 19:00
Huỳnh Hiểu Minh là một nam diễn viên, ca sĩ, nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, nên đời tư của anh luôn nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Cuộc sống của “cậu bé Tam Mao” Mạnh Trí Siêu sau vai diễn ấn tượng cách đây 22 năm

Thứ 5, 08/11/2018 | 06:00
Vai diễn “cậu bé Tam Mao” đưa Mạnh Trí Siêu bỗng chốc trở thành sao nhí đình đám nhất làng giải trí. Tuy nhiên, đây cũng chính là gánh nặng đè bẹp sự nghiệp nghệ thuật của anh sau này.

“Thái Salem” Lê Tuấn Anh bất ngờ rút lui khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, khiến nhiều người tiếc nuối

Thứ 4, 07/11/2018 | 15:00
Lê Tuấn Anh bắt đầu sự nghiệp bằng một vai đểu cáng trong phim Lệnh truy nã và nhanh chóng trở nổi tiếng nhận được nhiều sự mến mộ từ khán giả, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp anh lại vội vã quyết định từ giã trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Chung Tử Đơn nói đoàn làm phim “Người băng 2” dùng cách tuyên truyền phim hèn hạ

Chủ nhật, 04/11/2018 | 18:46
Với doanh thu bết bát sau những ngày đầu khởi chiếu, đoàn làm phim “Người băng 2” đã đổ lỗi và chỉ trích gay gắt Chung Tử Đơn, ngay lập tức tài tử này đã có những động thái đáp trả cứng rắn.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.