Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/1: Mỹ Tâm tiết lộ sự thật về đạo diễn kiêm tác giả

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/1: Mỹ Tâm tiết lộ sự thật về đạo diễn kiêm tác giả "Chị trợ lý của anh"

Thứ 3, 15/01/2019 | 07:03
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/1: Mỹ Tâm tiết lộ sự thật về đạo diễn kiêm tác giả "Chị trợ lý của anh"; Á hậu Tú Anh bất ngờ "nổi đóa" sau khi công khai đã sinh con đầu lòng; Phát sốt với hình ảnh “ngố tàu” từ 20 năm trước của Hồ Quang Hiếu…

Mỹ Tâm thừa nhận là đạo diễn kiêm tác giả "Chị trợ lý của anh"

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/1: Mỹ Tâm tiết lộ sự thật về đạo diễn kiêm tác giả 'Chị trợ lý của anh'

Cuối cùng Mỹ Tâm cũng thừa nhận mình chính là Mira Dương - đạo diễn kiêm tác giả kịch bản phim "Chị trợ lý của anh".

Những ngày qua, Mỹ Tâm trở thành từ khóa hot trên truyền thông nhờ hiệu ứng từ Chị trợ lý của anh. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên Mỹ Tâm kiêm nhiều vai trò; đóng chính kiêm nhà sản xuất cũng như thể hiện ca khúc chủ đề phim.

Chị trợ lý của anh công chiếu ngày 4/1 nhưng chỉ công bố trailer trước đó 2 tuần và gần như toàn bộ thông tin về quá trình sản xuất được giữ kín tới phút chót.

Khi phim công chiếu, rất nhiều người thắc mắc vì cái tên lạ hoắc "Mira Dương" được giới thiệu với tư cách đạo diễn lẫn biên kịch của phim. Mặc dù có nhiều nguồn tin khẳng định Mỹ Tâm và Mira Dương là một nhưng cô chưa từng lên tiếng xác nhận việc này.

Trong buổi ra mắt phim tại TP.HCM hôm 2/1, khi được hỏi Mira Dương là ai, Mỹ Tâm đã không thể đưa ra câu trả lời. Tại các sự kiện công chiếu, chỉ có Mỹ Tâm xuất hiện mà tuyệt nhiên đạo diễn không lộ diện khiến càng nhiều người nghi ngờ Mỹ Tâm chính là đạo diễn của phim.

Trong buổi gặp truyền thông gần đây nhất, Mỹ Tâm đã chính thức thừa nhận cô là Mira Dương. Theo giải thích của nữ ca sĩ sinh năm 1981 thì "Mira" mang ý nghĩa tình yêu, bình yên, còn "Dương" là họ của mẹ cô. Mỹ Tâm cũng chia sẻ, kể từ thời điểm nhận lời với nhà sản xuất, suốt 1 tuần liền cô chỉ ngủ 1 tiếng mỗi ngày và gần như dành hết thời gian để viết đề cương kịch bản mà không dứt ra được.

Tự viết kịch bản nên cũng dễ hiểu vì sao vai Khả Doanh dường như là tấm gương phản chiếu chính con người Mỹ Tâm và gần như mọi nét tính cách của cô được đưa hết lên màn ảnh. Chính vì phát huy sở trường của chính mình nên vai diễn Khả Doanh giữ được sự tự nhiên của Mỹ Tâm trên màn ảnh, mang đến thành công vang dội cho nữ ca sĩ trong phim điện ảnh đầu tay.

Hiện Chị trợ lý của anh vẫn đang công chiếu tại các rạp và vẫn giữ vị trí số 1 doanh thu phòng vé.

Chia tay bạn trai bác sĩ kém 4 tuổi, Sĩ Thanh ngày càng nóng bỏng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/1: Mỹ Tâm tiết lộ sự thật về đạo diễn kiêm tác giả 'Chị trợ lý của anh' (Hình 2).

Cuối năm 2018, Sĩ Thanh liên tục cho ra mắt 3 MV, đánh dấu sự trở lại Vpop với phong cách gợi cảm, quyến rũ. Cũng vào khoảng thời gian trở lại với "đường đua" Vbiz, Sĩ Thanh công khai đã chia tay bạn trai bác sĩ kém 4 tuổi.

Vốn là người kín tiếng nên sau khi chia tay được nhiều tháng, cô mới tiết lộ thông tin với báo chí, đồng thời khẳng định không muốn mượn câu chuyện tình cảm để PR tên tuổi.

"Tình cảm chúng tôi tan vỡ vì cả hai không thấy được tương lai nếu tiếp tục yêu. Chúng tôi quen nhau được hai năm. Lúc đó, bạn trai cũ bỏ công việc kinh doanh của gia đình, từ Hà Nội vào Sài Gòn để chuyển hướng sang nghề người mẫu".

"Mối quan hệ của chúng tôi dần rạn vỡ vì nhiều mâu thuẫn nhỏ nhặt gộp lại. Anh và tôi đều có cái tôi khá lớn nên bất đồng quan điểm trong cuộc sống lẫn công việc. Nhiều khi, những cuộc tranh luận của chúng tôi không đi đến hồi kết" - Sĩ Thanh từng chia sẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/1: Mỹ Tâm tiết lộ sự thật về đạo diễn kiêm tác giả 'Chị trợ lý của anh' (Hình 3).

"Lúc anh vào Sài Gòn lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, tôi là một trong những người bạn đầu tiên của anh. Tình cảm không thành, tôi vẫn muốn hỗ trợ anh với tư cách là bạn thân. Thỉnh thoảng, tôi và anh vẫn gặp nhau đi ăn, hỏi chuyện công việc. Tôi khuyên anh giữ lập trường trước những cám dỗ trong nghề vì biết anh vốn ít bạn bè" - Sĩ Thanh cho biết thêm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/1: Mỹ Tâm tiết lộ sự thật về đạo diễn kiêm tác giả 'Chị trợ lý của anh' (Hình 4).

Tung bộ ảnh mới sau khi chia tay bạn trai, Sĩ Thanh diện những bộ trang phục màu trắng, vàng nhạt, chất liệu voan ren xuyên thấu gợi cảm.

Hiện tại, Sĩ Thanh cho biết cô đang bận rộn chạy show cho những tuần cuối cùng của năm cũ.

Sau đó, những ngày đầu năm sẽ dành trọn cho gia đình. Năm 2019 sẽ là một năm cô dành cho công việc. Hiện tại, người đẹp còn bận rộn với lịch quay phim và chuẩn bị cho dự án âm nhạc dành cho năm mới.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh xuất hiện rạng rỡ sau ồn ào bị tố vô ơn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/1: Mỹ Tâm tiết lộ sự thật về đạo diễn kiêm tác giả 'Chị trợ lý của anh' (Hình 5).

Cuối tuần vừa qua, Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh đã trở về quê hương Bến Tre để chính thức khởi động chuỗi dự án môi trường với vai trò đương kim Hoa hậu Trái đất.

Tập trung vào vấn đề toàn cầu là chống biến đổi khí hậu, Hoa hậu Phương Khánh kết hợp cùng các ban ngành đoàn thể địa phương có nhiều hoạt động ý nghĩa để kêu gọi và trực tiếp tham gia bảo vệ môi trường, trồng cây rừng ngăn sóng ven biển.

Bên cạnh đó, người đẹp Bến Tre cũng thăm và tặng nhiều phần quà hỗ trợ cho hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại quê hương mình.

Đây là lần hiếm hoi Phương Khánh xuất hiện sau khi vướng ào ồn ào bị tố vô ơn, bỏ 10 tỷ mua giải Hoa hậu Trái đất 2018. Giữa những sóng gió bủa vây, cô nàng vẫn điềm nhiên xuất hiện và không chia sẻ thêm bất cứ điều gì.

Mặc cho thời tiết nắng nóng cùng gió biển oi bức, Phương Khánh vẫn nhiệt tình trồng cây ven biển để phần nào kêu gọi người dân trồng rừng ngăn sóng, chống biến đổi khí hậu. Hoa hậu Trái đất còn tặng bồn chứa nước ngọt cho các hộ dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi biến đổi khi hậu tại xã Thạnh Phong.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/1: Mỹ Tâm tiết lộ sự thật về đạo diễn kiêm tác giả 'Chị trợ lý của anh' (Hình 6).

Ngay sau đó, Phương Khánh có buổi giao lưu, tuyên truyền thông điệp bảo vệ môi trường tại THCS Thạnh Hải. Trong tà áo dài trắng tinh khôi, cô nàng chia sẻ với các em học sinh cách bảo vệ trái đất từ những hành động nhỏ cho đến tầm quan trọng của việc chống biến đổi khí hậu toàn cầu.

Phương Khánh cho biết với vai trò đương kim Hoa hậu Trái đất, cô nàng mong muốn hình ảnh của chính mình sẽ truyền đi những thông điệp bảo vệ môi trường với người dân không chỉ ở địa phương mà còn khắp cả nước cũng như trong khu vực.

"Từ những việc làm nhỏ này, nhiều năm sau chúng ta có thể trồng cả một khu rừng, bảo vệ môi trường. Là một hoa hậu – người dùng tiếng nói để lan tỏa thông điệp, Phương Khánh muốn bạn bè quốc tế chung tay làm từng những hành động nhỏ. Biến đổi khí hậu không là vấn đề của quốc gia nào mà là của toàn thế giới. Ngay bây giờ là lúc để hành động, đừng để quá trễ" – Phương Khánh chia sẻ.

Phương Khánh cho biết chuỗi hoạt động tại Bến Tre sẽ mở màn cho kế hoạch hoạt động vì môi trường với vai trò đại sứ xanh của Trái đất mà Phương Khánh ấp ủ và sẽ lần lượt thực hiện trong nhiệm kỳ Miss Earth.

Phát sốt với hình ảnh “ngố tàu” từ 20 năm trước của Hồ Quang Hiếu

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ với khán giả hình ảnh 20 năm về trước và nhanh chóng được nhiều người chú ý. Có thể thấy sự thay đổi rõ rệt về kiểu tóc, phong cách ăn mặc, đặc biệt là làn da của nam ca sĩ giữa quá khứ và hiện tại.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/1: Mỹ Tâm tiết lộ sự thật về đạo diễn kiêm tác giả 'Chị trợ lý của anh' (Hình 7).

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu lúc trẻ.

Trong ảnh, nam ca sĩ Con bướm xuân để mái tóc kiểu bổ luống, diện áo thun và quần ống loe, đi giày da Tây chụp ảnh lưu niệm trước Lăng Bác ở Hà Nội. Bức ảnh nhanh chóng gây được sự chú ý với người hâm mộ. Sau 20 năm, có thể thấy sự thay đổi rõ rệt về kiểu tóc, phong cách ăn mặc, đặc biệt là làn da của nam ca sĩ giữa quá khứ và hiện tại. Ở thời điểm hiện tại, anh trông trẻ trung và điển trai hơn hẳn tuy nhiên vẫn giữ được nét "ngố tàu", hiền lành.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu được sinh ra tại thành phố Buôn Ma Thuột, thuộc tỉnh Đắk Lắk. Anh tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã được các bạn trẻ yêu nhạc biết đến như là vai trò một ca sĩ, sở hữu một chất giọng khá đẹp, và phù hợp với các ca khúc như là ballad nhẹ nhàng.

Anh thành công hơn sau bài hit đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc được trích từ album cùng tên là Chỉ cần em hạnh phúc. Trước đó, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã từng tham gia khá nhiều các chương trình.

Tuy nhiên, sau khi anh bước ra từ cuộc thi Hãy tỏa sáng thì anh đã bắt đầu có một sự đầu tư khá lớn vào sự nghiệp ca hát của mình. Nam ca sĩ này không chỉ thể hiện được những bản nhạc trẻ mà anh còn thể hiện được những ca khúc xưa như là ca khúc Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi, hay Túp lều lý tưởng và gần nhất đây là bài hát Con bướm xuân được remix lại khá sôi động.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Dàn sao “Đất Phương Nam” sau 20 năm: Người ung thư, kẻ cơ cực kiếm sống

Thứ 2, 14/01/2019 | 13:28
Dù hơn 20 năm đã trôi qua, bộ phim “Đất phương Nam” và dàn diễn viên năm đó vẫn luôn được khán giả yêu thích và nhớ đến. Trong đó một số người thăng hoa sau vai diễn, nhưng cũng có nhiều người phải vật lộn mưu sinh với cuộc sống hàng ngày.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/1: Lộ diện người đàn ông bí mật của Hoa hậu Ngọc Hân sau bao năm giấu kín

Thứ 2, 14/01/2019 | 06:51
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/1: Á hậu Thư Dung gây sốc khi bất chấp tạo dáng phản cảm trên thảm đỏ Mai Vàng dù không được mời, Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ sau màn lộ nội y kém duyên, thực hư chuyện ca sĩ Hương Tràm đã có chồng con sau 6 năm vào showbiz...

Tam quốc diễn nghĩa: Có cả Khổng Minh và Phượng Sồ, vì sao Lưu Bị vẫn không có được thiên hạ

Chủ nhật, 13/01/2019 | 06:00
“Ngọa Long - Phượng Sồ, được một trong hai có thể an thiên hạ” là câu nói nổi tiếng thời Tam quốc. Lưu Bị sau này có được cả hai nhưng không những không thống nhất được thiên hạ mà còn để rơi vào tay họ Tư Mã.

Tam quốc diễn nghĩa: 9 sự kiện thương tâm nhất khiến người đời cảm thán không thôi

Thứ 2, 14/01/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa như một bản anh hùng ca lúc trầm lúc bổng. Và 9 sự kiện đáng tiếc nhất dưới đây khiến cho ai xem qua cũng phải đôi lần khắc khoải, tiếc nuối.

“Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ ra sao?

Thứ 7, 12/01/2019 | 13:00
Từng là các ông hoàng của những năm 90 thế kỷ XX, “Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ đây có nhiều thay đổi trong sự nghiệp và cuộc sống riêng.

Tam quốc diễn nghĩa: Chiến tướng đả bại Quan Vũ, được Tào Tháo khen sánh ngang Tôn Tử

Thứ 7, 12/01/2019 | 06:00
Trong thất bại của Quan Vũ tại Tương Dương - Phàn Thành - Kinh Châu, chiến tích huy hoàng được dành cho tướng Ngô Lữ Mông, Lục Tốn với chiến dịch “bạch y độ giang”, nhưng chưa đánh giá đúng chiến thắng kiệt xuất của Từ Hoảng tại chiến tuyến phương Bắc.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.