Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/11: Lộ diện con trai của “người đẹp Tây đô” Việt Trinh sau 9 năm giấu kín

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/11: Lộ diện con trai của “người đẹp Tây đô” Việt Trinh sau 9 năm giấu kín

Thứ 7, 24/11/2018 | 06:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/11: Chồng trẻ mạnh tay tặng Khánh Thi xế khủng sau nghi vấn vợ mang bầu lần 3?, lộ diện con trai của “người đẹp Tây đô” Việt Trinh sau 9 năm, dân tình phát sốt khi Thanh Hằng về thăm quê Hà Anh Tuấn sau nghi vấn yêu nhau…

Mặc kệ tin đồn mâu thuẫn, Huyền My và Kỳ Duyên vẫn thể hiện mối quan hệ thân thiết “chị ngả em nâng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/11: Lộ diện con trai của “người đẹp Tây đô” Việt Trinh sau 9 năm giấu kín

Á hậu Huyền My vừa tung loạt ảnh cô cùng Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện thân thiết bên nhau trong một sự kiện. Tuy nhiên, ngoài chia sẻ những hình ảnh tạo dáng khoe thần thái sang chảnh như thường thấy, Huyền My lại đăng tải khoảnh khắc 2 người đẹp tạo dáng vô cùng hài hước cạnh nhau.

Huyền My dí dỏm chú thích: “Chụp hình nghiêm túc được mấy bức đầu, sau đó là chị ngả em nâng ngay được”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/11: Lộ diện con trai của “người đẹp Tây đô” Việt Trinh sau 9 năm giấu kín (Hình 2).

Có thể thấy trong những hình ảnh được đăng tải, Kỳ Duyên và Huyền My diện dress-code trắng vô cùng sang trọng. Thần thái xinh đẹp, lộng lẫy của cả 2 khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ: “Kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Kiểu tạo dáng theo phong cách "chị ngả em nâng" của 2 người đẹp cũng phần nào thể hiện mối quan hệ thân thiết, gắn bó của cả 2. Không những thế, hai nàng Hậu liên tục mỉm cười rạng rỡ, vui vẻ đùa nghịch cùng nhau ngoài đời.

Trước đó, Huyền My và Kỳ Duyên từng nhiều lần dính tin đồn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" khi tỏ ra khá gượng gạo khi chụp ảnh chung trong một sự kiện. Không dừng lại ở đó, Huyền My còn từng bị hoài nghi là người đứng sau hàng loạt vụ lùm xùm tai tiếng của Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, mặc kệ những nghi vấn mâu thuẫn, cả 2 vẫn có những cách riêng để chứng minh mối quan hệ của họ không căng thẳng như lời đồn khi thường xuyên “like” ảnh, động viên nhau trên mạng xã hội và thậm chí là còn thể hiện tình chị em thân thiết như thế này.

Lộ diện con trai của “người đẹp Tây đô” Việt Trinh sau 9 năm giấu kín

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/11: Lộ diện con trai của “người đẹp Tây đô” Việt Trinh sau 9 năm giấu kín (Hình 3).

Mới đây, nữ diễn viên Việt Trinh gây chú ý khi chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh chụp con trai từ phía sau. Dù không thấy mặt, nhưng qua dáng dấp có thể thấy cậu bé trông đã cao lớn và chững chạc như một thanh niên. Được biết con trai Việt Trinh tên là Thiện Nhân, nay đã hơn 9 tuổi là trái ngọt đầu tiên và duy nhất của cô và chồng cũ. Cậu bé chính là tài sản quý báu, là nguồn động lực lớn nhất trong cuộc sống của nữ diễn viên.

Những ai thường xuyên theo dõi nữ diễn viên sẽ thấy cô cũng thi thoảng hé lộ ảnh chụp những khoảnh khắc đáng yêu của bé Thiện Nhân nhưng tuyệt nhiên không để lộ mặt.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn cách đây ít lâu, “Người đẹp Tây Đô” cho biết hiện tại con trai vẫn chưa biết chị từng có quá khứ huy hoàng với nghề diễn viên. Cũng như một số sao Việt khác, Việt Trinh muốn con được lớn lên trong yên bình, không bị quá nhiều áp lực từ việc có mẹ là người nổi tiếng.

Việt Trinh là một ngôi sao hàng đầu của phim ảnh Việt Nam thập niên 90. Nhan sắc rực rỡ và những vai diễn đẫm nước mắt của chị đã in dấu trong lòng khán giả nhiều năm qua.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nữ diễn viên nhận ra tình yêu trai gái không còn quan trọng với mình. Cô tuyên bố sẽ không kết hôn mà sống một mình nuôi con và làm công tác xã hội.

Trước đó, xuất hiện trong một chương trình, Việt Trinh từng nói lý do dẫn tới việc nuôi con một mình là không hòa hợp lý tưởng sống giữa mình và cha của con trai. Nữ diễn viên tự nhận mình quá yêu nghề, tâm huyết cống hiến cho khán giả nhưng lại hời hợt trong việc chăm sóc gia đình nhỏ.

Cô từng kể quyết định chia tay chồng khi anh vô tình thốt lên một câu nói động chạm đến con đường nghệ thuật. Việt Trinh cảm thấy bị xúc phạm nên quyết định dừng lại để cả hai giải thoát cho nhau. Cô cho biết cả hai từng là bạn thân trước khi đi đến hôn nhân, vì vậy khi chia tay, cả hai quay về làm bạn, tình cảm tốt đẹp và dành cho nhau sự trân trọng.

Chồng trẻ mạnh tay tặng Khánh Thi xế khủng sau nghi vấn vợ mang bầu lần 3?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/11: Lộ diện con trai của “người đẹp Tây đô” Việt Trinh sau 9 năm giấu kín (Hình 4).

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Khánh Thi vừa thu hút đông đảo sự chú ý khi khoe ảnh hai vợ chồng đi xem ô tô. Kèm theo đó, cô viết: “Một bí mật nhỏ mà ông xã làm mình vui”. Qua ảnh và những lời chia sẻ của Khánh Thi, nhiều người đoán rằng nam vũ công sắp tặng xế khủng cho bà xã. Phía dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi và gửi lời chúc mừng tới Khánh Thi vì may mắn lấy được một người chồng cưng chiều mình như vậy.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Phan Hiển mạnh tay rút hầu bao tặng quà cho vợ. Trước đó, Phan Hiển còn đặt làm một cặp nhẫn đôi của thương hiệu Hermes, chế tác ở Pháp để tặng cho Khánh Thi. Chiếc nhẫn được đính kim cương đắt tiền và phía trong khắc tên của cả hai.

Có lần, Phan Hiển còn tặng Khánh Thi đồng hồ bằng vàng nguyên khối, gắn 55 viên kim cương và phần mặt được khảm trai tự nhiên. Chiếc đồng hồ này có giá ước tính lên đến nửa tỷ đồng.

Qua đây, nhiều người phải thán phục trước độ chịu chi và chiều vợ của Phan Hiển.

Chuyện tình “cô giáo - học trò” hơn kém nhau 12 tuổi của Khánh Thi và Phan Hiển từng tốn nhiều giấy mực của báo giới. Khi mới bị phanh phui đã có không ít người “phán xét”, chê trách chuyện tình cảm cặp đôi này. Đã có lúc, “Nữ hoàng dancesport” không chịu được áp lực từ phía dư luận mà phải nhập viện khi đang mang bầu. Giữa “tâm bão” còn có tin đồn, bố mẹ Phan Hiển không chấp nhận Khánh Thi.

Tuy nhiên, tình yêu chân thành mà Phan Hiển dành cho Khánh Thi đã xóa nhòa mọi khoảng cách và những lời bình luận ác ý. Hiện cả hai là một trong những cặp đôi nhận được nhiều tình cảm yêu mến nhất của khán giả. Dù kém bà xã 12 tuổi, nhưng Phan Hiển là người chồng mẫu mực, yêu thương vợ con hết lòng. Giờ đây gia đình hạnh phúc với đủ nếp đủ tẻ khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Trải qua quãng thời gian khó khăn thì tính đến thời điểm hiện tại, Khánh Thi đã có được những điều mà nhiều người phụ nữ mơ ước là bên chồng đảm, con ngoan, sự nghiệp thăng tiến.

Dân tình phát sốt khi Thanh Hằng về thăm quê Hà Anh Tuấn sau nghi vấn yêu nhau

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/11: Lộ diện con trai của “người đẹp Tây đô” Việt Trinh sau 9 năm giấu kín (Hình 5).

Một trong những cặp đôi được đặt ra nghi vấn tình cảm nhiều nhất của showbiz Việt chính là siêu mẫu Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn. Bao năm qua tin đồn này vẫn luôn râm ran trong làng giải trí nhưng sự thật vẫn là một dấu hỏi với công chúng. Mặc dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận nhưng cư dân mạng vẫn chưa một ngày thôi “ghép cặp” cho cặp đôi này vì hiện tại cả chàng vẫn chưa vợ còn nàng vẫn chưa chồng.

Mới đây, “chị đẹp” của làng người mẫu Việt lại khiến dân tình một phen phấn khích khi chia sẻ những khoảnh khắc lần đầu đến thăm Ninh Bình - quê hương “người tình không bao giờ cưới” Hà Anh Tuấn. Thanh Hằng thậm chí còn đến cả nơi Hà Anh Tuấn từng quay MV để chụp hình và đăng tải công khai trên tài khoản Instagram cá nhân.

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng người mẫu Thanh Hằng đã chơi chung với nhau nhiều năm nay, từ khi cả hai vẫn chưa trở thành những nghệ sĩ có vị trí vững chắc khó thay thế trong làng giải trí Việt như hiện tại.

Thế nhưng nhắc đến mối quan hệ của Thanh Hằng với Hà Anh Tuấn, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một tình bạn đặc biệt, có thể làm mọi thứ cho nhau.

Hơn một thập kỉ đã trôi qua, tình bạn của Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn vẫn bền vững, mặc cho dư luận luôn kiên định với quan điểm: Làm gì có tình bạn trong showbiz Việt.

Ở bất cứ sự kiện nào Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn sánh đôi, công chúng vẫn không ngừng phải xuýt xoa vì quá đẹp đôi. Chính vì vậy nên những nghi vấn, tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm giữa nàng người mẫu và chàng ca sĩ vẫn liên tục xuất hiện trên các mặt báo suốt bao năm nay.

Tuy nhiên, Thanh Hằng từng chia sẻ dẫu biết là fan của cô lẫn Hà Anh Tuấn đều muốn 2 người đến với nhau nhưng cô vẫn xin giữ mãi tình bạn đẹp này. Bởi, 10 năm làm bạn của nhau, Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn hiểu rằng họ chỉ có thể dành cho nhau những tình cảm đẹp nhất của mối quan hệ bạn bè.

Thanh Hằng từng nói về Hà Anh Tuấn rằng: “Dù là yêu đương hay bạn bè, trên hết chúng ta phải tìm thấy sự thấu hiểu. Bản thân Hằng là người rất khó tính, Tuấn cũng vậy. Nhưng khi nhìn thấy lẫn nhau, cả 2 có sự ngưỡng mộ và tôn trọng. Lúc gặp nhau, cả 2 đều nhường nhau để giữ được mối quan hệ lâu dài, thân thiết”.

 

 

4 scandal “chấn động” hủy hoại danh tiếng của Triệu Vy

Thứ 6, 23/11/2018 | 19:00
Từ một diễn viên vô danh, Triệu Vy nay đã trở thành người phụ nữ đầy quyền lực trong showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên cuộc đời của Triệu Vy bị khá nhiều scandal bủa vây.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/11: Chị gái Kiều Minh Tuấn “tố” Cát Phượng giả tạo, mưu mô

Thứ 6, 23/11/2018 | 08:23
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/11: Chị gái Kiều Minh Tuấn “tố” Cát Phượng là con người giả tạo, mưu mô; Hoa hậu Thu Hoài e ấp bên bạn trai, cùng vợ chồng “ngôi sao TVB” Hồ Hạnh Nhi ăn tối; Khoe ảnh con trai lớn phổng phao, Nguyệt Ánh ước có con với chồng Ấn Độ sớm hơn…

Chân dung chồng đại gia vừa giàu vừa giỏi của Á hậu Thanh Tú

Thứ 6, 23/11/2018 | 08:15
Ngày 22/11, lễ ăn hỏi của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia U40 chính thức diễn ra tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu công chúng được chiêm ngưỡng diện mạo của chú rể.

Phan Kim Liên và câu chuyện phim giả tình thật đầy éo le với Võ Tòng của Thuỷ hử

Thứ 5, 22/11/2018 | 06:00
Vương Tư Ý trở thành cái tên nổi bật trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Thế nhưng đằng sau vẻ hiền lành ấy là những sóng gió với cuộc sống không con cái ở tuổi xế chiều.

Sự thật về lão ăn mày bí ẩn trong phim của Châu Tinh Trì khiến khán giả ngã ngửa

Thứ 4, 21/11/2018 | 12:00
Chỉ lướt qua màn ảnh với vai già nua, nghèo đói nhưng ít ai biết rằng, nam diễn viên phụ trách vai lão ăn mày lại là tên tuổi “tai to mặt lớn” của làng giải trí Hong Kong.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/11: Tiểu Vy trượt Top 32 Top Model, Pháp chắc suất vào chung kết Miss World

Thứ 4, 21/11/2018 | 07:03
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/11: Tiểu Vy trượt Top 32 Top Model, Pháp chắc suất vào chung kết Miss World, Hồ Quang Hiếu nói gì về nghi vấn tái hợp Bảo Anh sau khi lộ ảnh cùng đi du lịch đến một địa điểm?, Hari Won úp mở chuyện có con với Trấn Thành khiến dân tình xôn xao…

Đời tư của Lâm Xung kinh điển nhất màn ảnh: Hai lần đò mới tìm được hạnh phúc

Thứ 3, 20/11/2018 | 19:00
Châu Dã Mang được đánh giá là diễn viên thể hiện thành công nhất vai Lâm Xung trong “Thủy hử”, nhưng sau khi nổi tiếng với vai diễn Lâm Xung, Châu Dã Mang không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh, vậy cuộc sống của ông giờ ra sao?

Đời tư ít biết của cặp bài trùng trong phim “Tể tướng Lưu Gù”

Thứ 3, 20/11/2018 | 13:00
22 năm sau khi bộ phim cổ trang “Tể tướng Lưu Gù” lên sóng, cặp bài trùng Lý Bảo Điền - Vương Cương đã trở thành những diễn viên gạo cội của làng giải trí Hoa ngữ, ở tuổi xế chiều họ đều chọn cuộc sống an nhiên, tự tại bên gia đình, rời xa showbiz.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.