Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/11: Minh Tú bị vỡ mao mạch vì trời quá lạnh khi thi Hoa hậu siêu quốc gia

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/11: Minh Tú bị vỡ mao mạch vì trời quá lạnh khi thi Hoa hậu siêu quốc gia

Chủ nhật, 25/11/2018 | 08:32
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/11: Minh Tú bị vỡ mao mạch vì trời quá lạnh khi thi Hoa hậu siêu quốc gia; Hội bạn gái xinh đẹp của các cầu thủ đến sân Hàng Đẫy cổ vũ tuyển Việt Nam, cái kết bất thường cho cuộc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh, Nam Thư tung ảnh “bầu vượt mặt” tố diễn viên Anh Đức là bố đứa trẻ…

Minh Tú bị vỡ mao mạch vì trời quá lạnh khi thi Hoa hậu siêu quốc gia

Tham gia đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú khiến luôn xuất hiện chỉn chu, chuyên nghiệp và được fan quốc tế chú ý. Tuy nhiên, mấy ai biết rằng đằng sau những giây phút toả sáng đó là những vất vả mà chỉ những người trong cuộc mới thấu hiểu.

Trong những chia sẻ mới đây về Việt Nam, Minh Tú cho biết: "Tuy đã lường trước được khó khăn, đồng thời có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng nhưng với nhiệt độ luôn ở mức âm độ C tại Ba Lan thời điểm này, Tú thật sự gặp vấn đề. Ban đầu chỉ một vết bầm tím nhưng hiện tại thì các vết bầm tím ấy cứ xuất hiện ngày một nhiều trên đôi chân".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/11: Minh Tú bị vỡ mao mạch vì trời quá lạnh khi thi Hoa hậu siêu quốc gia

Các vết bầm tím xuất hiện trên chân Minh Tú ngày càng nhiều do cô bị vỡ mao mạch vì thời tiết quá lạnh.

Minh Tú cho biết cô không bị té hay va đập ở đâu nhưng có lẽ cơ thể vốn chưa quen với thời tiết quá lạnh giá và ăn uống thiếu chất nên các mao mạch dưới da cứ bị vỡ rồi hình thành những đốm bầm tím.

Điều Minh Tú lo lắng nhất lúc này là cô không biết xử lý sao với các vết bầm tím khi chúng có chiều hướng xuất hiện nhiều thêm trong bối cảnh thời gian tranh tài thử thách trình diễn bikini đang cận kề. Minh Tú tiết lộ đã cố gắng giữ ấm cơ thể và ngày nào cũng uống thêm viên C, nhưng hiện tình trạng trên vẫn không khá hơn.

"Suốt mấy ngày qua, Tú cũng không thể ngủ đủ giấc. Mỗi ngày, Tú chỉ ngủ khoảng 3-5 giờ đồng hồ. Các bạn cùng thi mất khoảng 1 tiếng để trang điểm và làm tóc nhưng mình luôn cố gắng dậy sớm hơn trước 3 tiếng để không bị cập rập thời gian và chỉn chu mọi thứ thêm một chút" - cô chia sẻ thêm.

Thường ngày từ việc trang điểm, làm tóc, đến ủi quần áo... đều có ê-kíp hỗ trợ thì tại cuộc thi n ày Minh Tú phải tự thân làm tất cả. Vốn không khéo tay được như chuyên gia nên Minh Tú đã phải dành thời gian make-up, làm tóc kỹ hơn.

Mặc dù trong suốt những ngày qua Minh Tú nhận được rất nhiều những lời khen nhưng cũng không ít các ý kiến trái chiều. Nói về điều này, cô tâm sự: "Tú có đọc được những lời khuyên rất chân thành như nên thay đổi kiểu tóc, style make up... cho đa dạng hơn. Tú rất quý và trân trọng những đóng góp mang tính xây dựng đó. Tuy nhiên, Tú sẽ cân nhắc, đồng thời lựa chọn những điều phù hợp nhất với bản thân. Bởi lẽ, lịch trình của cuộc thi rất dày, Tú lại có một thân một mình nên dù muốn cũng không thể nào chiều theo ý tất cả. Tú chỉ cố gắng làm sao để bản thân cảm thấy thoải mái nhất, tự tin nhất... vì chỉ khi như thế Tú mới thật sự là Tú và toả sáng được. Thế nên, Tú mong mọi người hãy thông cảm cho Tú".

Hoa hậu Siêu quốc gia lần thứ 10 bắt đầu từ ngày 19/11. Chủ nhân của vương miện danh giá sẽ lộ diện trong đêm chung kết diễn ra vào tối 7/12.

Hội bạn gái xinh đẹp của các cầu thủ đến sân Hàng Đẫy cổ vũ tuyển Việt Nam

Trước khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Campuchia diễn ra, Ngọc Quyên, bạn gái cầu thủ Tiến Linh đã vượt gần 300 km từ TP.Vinh (Nghệ An) ra Hà Nội cổ vũ nửa kia thi đấu. Dưới phần bình luận, nam tiền đạo thể hiện sự cảm động bằng lời khen xinh đẹp dành cho bạn gái.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/11: Minh Tú bị vỡ mao mạch vì trời quá lạnh khi thi Hoa hậu siêu quốc gia (Hình 2).

Ngọc Quyên và nam cầu thủ sinh năm 1997 đã hẹn hò được gần một năm. Trên mạng xã hội, cả hai không ngần ngại chia sẻ ảnh chụp tình cảm, dành cho nhau những lời ngọt ngào. Trong trận gặp Campuchia vừa diễn ra, Tiến Linh lần đầu có cơ hội ra sân chính thức và nhanh chóng tỏa sáng bằng bàn thắng mở màn cho đội tuyển Việt Nam.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/11: Minh Tú bị vỡ mao mạch vì trời quá lạnh khi thi Hoa hậu siêu quốc gia (Hình 3).

Nguyễn Thùy Dương bạn gái cầu thủ Huy Hùng.

Nguyễn Thùy Dương, bạn gái cầu thủ Huy Hùng cũng có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) để tiếp lửa cho người yêu cũng như đội tuyển Việt Nam tối 24/11. 9X mặc trang phục đỏ, hào hứng cầm gậy cổ vũ trong hàng ghế khán giả.

Đôi trẻ hẹn hò đến nay được hơn 3 năm. Sở hữu gương mặt thanh tú với các đường nét xinh xắn, Thùy Dương được nhận xét là xinh như hot girl. Cô có phong cách ăn mặc, trang điểm hiện đại, sành điệu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/11: Minh Tú bị vỡ mao mạch vì trời quá lạnh khi thi Hoa hậu siêu quốc gia (Hình 4).

Một trong những gương mặt gây chú ý trên khán đài sân vận động Hàng Đẫy là Nguyễn Ngọc Nữ, bạn gái tin đồn của cầu thủ Phan Văn Đức. Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 khoe ảnh check-in cùng Phan Thủy Tiên, nữ cổ động viên xinh đẹp nổi tiếng sau khi trả lời phỏng vấn đài SBS (Hàn Quốc) tại ASIAD 2018. Trước đó, trong trận gặp đội tuyển Malaysia tại sân vận động Mỹ Đình ngày 16/11, hai cô gái xinh đẹp cũng có mặt để cổ vũ cho đội nhà.

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận, Ngọc Nữ - Văn Đức vẫn thường xuyên bình luận qua lại thân thiết trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ nhận xét đây là cặp “trai tài gái sắc” và mong đôi trẻ sớm công khai hẹn hò.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/11: Minh Tú bị vỡ mao mạch vì trời quá lạnh khi thi Hoa hậu siêu quốc gia (Hình 5).

Bùi Thị Yến Xuân, bạn gái tin đồn nóng bỏng của thủ thành Đặng Văn Lâm cũng check-in có mặt xem trận Việt Nam - Campuchia qua story Instagram.

Yến Xuân hiện là PT tại TP.HCM. 9X sở hữu thân hình quyến rũ với 3 vòng chuẩn đáng ghen tỵ. Trang cá nhân của cô nàng có khá nhiều ảnh chụp chung với dàn U23 Việt Nam như Công Phượng, Đức Chinh, Tiến Dụng...

Cái kết bất thường cho cuộc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh

Mới đây, ca sĩ Tim lại gây chú ý khi bất ngờ tuyên bố không quan tâm đến chuyện yêu và đau khổ nữa. Nam ca sĩ viết: “Kính thưa quý vị, sau 1 thời gian khốn đốn vì tình yêu. Ai yêu ai? Ai phụ ai? Ai khổ? Ai đau không còn cần thiết nữa thì tôi đã trở lại. Tôi xin khẳng định cái miền yêu đó không còn nữa mà quý vị thì chỉ thích xem drama, nghe nỗi đau của người khác. Tôi thì lại là người không thích giải thích hay nói nhiều, tôi chỉ đơn thuần là nghệ sĩ.

Đó là lý do tôi sợ gặp quý vị và trả lời những câu hỏi mang tính xát muối vào nỗi đau. Nhưng nay thì tôi buộc phải lên sóng truyền hình rồi. Đúng là tận cùng con đường này sẽ mở ra 1 cánh cửa cho 1 con đường khác.

Tôi sẽ trưởng thành hơn, xù xì hơn, khó yêu hơn, không còn là 1 hoàng tử mà ai nhìn cũng thích nữa mà đó sẽ là 1 người đàn ông ai nhìn vào cũng sẽ cảm được cái tình, cái ánh nhìn và nụ cười hằn lên thời gian của tôi”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/11: Minh Tú bị vỡ mao mạch vì trời quá lạnh khi thi Hoa hậu siêu quốc gia (Hình 6).

StatusTim tuyên bố không yêu cũng không đau khổ vì yêu nữa.

Trước đó, Tim cũng chia sẻ đầy ẩn ý: “Anh yêu người khác rồi. Người ấy cũng như em biết tàng hình”. Đà thành mưa to rồi... càng ngày càng muốn dìm ta vào cõi mơ mộng sao? Xin cho tôi tỉnh táo... chân thật”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/11: Minh Tú bị vỡ mao mạch vì trời quá lạnh khi thi Hoa hậu siêu quốc gia (Hình 7).

Tim liên tục cập nhật những trạng thái đầy tâm trạng.

 

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/11: Minh Tú bị vỡ mao mạch vì trời quá lạnh khi thi Hoa hậu siêu quốc gia (Hình 8).

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh chỉ viết từ “Chán”.

Qua đó, công chúng có thể thấy dù đã chia tay nhau nhưng mối quan hệ của cặp đôi vẫn khá rắc rối, không biết khi nào yêu, khi nào giận hờn, khi mà cách đây 1 tuần Tim còn làm dậy sóng với những chia sẻ việc đường ai nấy đi chỉ là quyết định để thoả mãn gia đình Trương Quỳnh Anh. Anh chưa bao giờ hết yêu Trương Quỳnh Anh. Hiện tại, cả hai vẫn sống chung nhà và thậm chí còn đối xử với nhau tình cảm hơn trước.

“Tình cảm của chúng tôi có bao giờ tắt đâu mà nối lại. Tại sao mọi người cứ quan niệm là ly hôn rồi không được yêu? Có bao giờ chúng tôi hết yêu đâu. Việc ly hôn của tôi và Quỳnh Anh rất nhẹ nhàng. Ba mẹ thích thì chúng tôi ly hôn. Thật sự là sau khi ký đơn xong ở tòa thì 2 đứa vẫn đi ăn và dẫn con đi chơi.

Nghĩ lại, lúc đưa ra quyết định ly hôn, tôi như đứa trẻ, phản ứng hơi thái quá trước mọi việc. Thật ra trách nhiệm vẫn là ở tôi. Tôi đã chưa làm tròn trách nhiệm của người cha, người chồng. Và những gì diễn ra là nhân quả của mình. Hiện tại tôi và Quỳnh Anh vẫn thoải mái với nhau. Sau này, nếu có duyên nợ mạnh mẽ thì chuyện gì xảy ra chúng tôi không thể nói trước được”, Tim chia sẻ trong bài phỏng vấn.

Tim và Trương Quỳnh Anh chia tay nhau vào năm 2017, thế nhưng cứ khi nào có sự kiện lớn nhỏ lại thấy cả hai tình tứ bên nhau, thậm chí chàng còn “bồng bế” nàng qua bậc cầu thang trong 1 sự kiện lớn. Bên cạnh đó, đại diện truyền thông của cặp đôi cũng khẳng định cả 2 vẫn chung sống tại căn nhà của Tim trên quận 10, TP.HCM. Thế nhưng tận tháng 7 vừa rồi, trên trang cá nhân của mình Tim chính thức xác nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh.

Nam Thư tung ảnh “bầu vượt mặt” "tố" diễn viên Anh Đức là bố đứa trẻ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/11: Minh Tú bị vỡ mao mạch vì trời quá lạnh khi thi Hoa hậu siêu quốc gia (Hình 9).

Mới đây, nữ diễn viên hài Nam Thư đã bất ngờ đăng đàn "tố" diễn viên Anh Đức là chủ nhân của cái thai trong bụng mình. Cụ thể, trên trang cá nhân nữ diễn viên hài đăng status với tấm hình “bầu vượt mặt”, cô nàng cũng không quên gắn tag tên Anh Đức trong bài viết của mình. Cô còn một mực đòi Anh Đức phải “chịu trách nhiệm” với mình.

Trước “tin báo” từ Nam Thư, nam diễn viên Anh Đức đã nhanh chóng đưa ra phản hồi. Ban đầu tỏ ra sợ hãi trước cô bạn thân, chàng diễn viên rồi cũng nhanh chóng “hùa” theo khi Nam Thư yêu cầu đặt tên cho con. Đề nghị cái tên “Nam” khi đứa bé được “mặc định” là con gái, Anh Đức khiến fan được dịp cười ngất vì độ lầy bá đạo của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/11: Minh Tú bị vỡ mao mạch vì trời quá lạnh khi thi Hoa hậu siêu quốc gia (Hình 10).

Màn đối đáp hài hước của Anh Đức và Nam Thư có sự góp vui của diễn viên Lê Nam.

Được biết, đây chỉ là bài đăng đùa giỡn hài hước của Nam Thư để chọc Anh Đức mà thôi. Tuy nhiên, trước đó, Nam Thư cũng đã nhiều lần “thả thính” người bạn thân. Thường xuyên khen ngợi Anh Đức trên các chương trình, Facebook cá nhân trước đây của cô.

Vốn thân thiết từ khi còn học chung trường Sân khấu điện ảnh, hai diễn viên đã nhiều lần mang đến những màn tung hứng cực thú vị cho khán giả lẫn các fan., Nam Thư hài hước: “Hiện tại tôi vẫn đang thả thính hết mức Anh Đức. Tôi không quan trọng người ngoài nghề hay trong nghề. Tôi thấy rung rinh là tôi chịu hà”. Về phía Anh Đức, nam nghệ sĩ hồi hộp: “Thư từng nói có chút để ý tôi khi thấy cách tôi chăm sóc Lâm Vỹ Dạ lúc còn đi học. Cũng có xíu lo lắng nếu bị Nam Thư dòm ngó thật”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/11: Minh Tú bị vỡ mao mạch vì trời quá lạnh khi thi Hoa hậu siêu quốc gia (Hình 11).

Nam Thư và Anh Đức là một đôi ban thân.

Nam Thư là một diễn viên hài thu hút nhiều ánh nhìn từ khán giả bởi nét duyên trên khuôn mặt cùng với những vai diễn bá đạo. Cô được xem là mỹ nhân sexy nhất và cũng là nữ diễn viên “khùng điên” nhất làng hài Việt. Nam Thư còn được nhiều người biết đến với danh hiệu ”Kiều nữ làng hài ” nhờ nhan sắc nổi bật sắc nét trời phú.

Còn Anh Đức, anh không phải là gương mặt xa lạ trong làng hài. Anh từng xuất hiện trên các sân khấu kịch trong các vở như: Tội ác quyền lực, Hồn trinh nữ, Trò chơi của quỷ, Xác trôi sông… và các bộ phim truyền hình Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng...

Anh Đức còn được biết đến là người bạn thân của Trấn Thành. Anh nổi tiếng là làm nghề cần mẫn. Hiện tại, Anh Đức ngoài diễn viên, còn có thể tổ chức vở diễn, viết kịch bản, sản xuất chương trình.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tam Quốc diễn nghĩa: Những câu nói nổi tiếng của Tào Tháo vẫn còn giá trị sau ngàn năm

Thứ 7, 24/11/2018 | 19:00
Trong Tam Quốc diễn nghĩa, từ xưa đến nay, không ai có thể phủ nhận tài năng và sự mưu lược của Tào Tháo với những tư tưởng đúc kết vô cùng giá trị để lại cho đời sau.

Chuyện chưa kể về Tây du ký 1986

Thứ 7, 24/11/2018 | 06:00
Sau 32 năm những câu chuyện về quá trình làm phim, hậu trường bộ phim Tây du ký vẫn còn nhiều bí ẩn, gây tò mò cho biết bao lớp thế hệ khán giả.  

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/11: Chị gái Kiều Minh Tuấn “tố” Cát Phượng giả tạo, mưu mô

Thứ 6, 23/11/2018 | 08:23
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/11: Chị gái Kiều Minh Tuấn “tố” Cát Phượng là con người giả tạo, mưu mô; Hoa hậu Thu Hoài e ấp bên bạn trai, cùng vợ chồng “ngôi sao TVB” Hồ Hạnh Nhi ăn tối; Khoe ảnh con trai lớn phổng phao, Nguyệt Ánh ước có con với chồng Ấn Độ sớm hơn…

Chân dung chồng đại gia vừa giàu vừa giỏi của Á hậu Thanh Tú

Thứ 6, 23/11/2018 | 08:15
Ngày 22/11, lễ ăn hỏi của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia U40 chính thức diễn ra tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu công chúng được chiêm ngưỡng diện mạo của chú rể.

Phan Kim Liên và câu chuyện phim giả tình thật đầy éo le với Võ Tòng của Thuỷ hử

Thứ 5, 22/11/2018 | 06:00
Vương Tư Ý trở thành cái tên nổi bật trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Thế nhưng đằng sau vẻ hiền lành ấy là những sóng gió với cuộc sống không con cái ở tuổi xế chiều.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.