Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/11: Lê Phương Hương nói chuyện ly hôn khiến dân tình sôi sục?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/11: Lê Phương Hương nói chuyện ly hôn khiến dân tình sôi sục?

Thứ 7, 03/11/2018 | 06:38
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/11: Lê Phương Hương nói chuyện ly hôn khiến dân tình sôi sục?, Hồ Quang Hiếu lên tiếng về chuyện tái hợp Bảo Anh, Chi Pu tậu nhà tiền tỷ ở tuổi 25, Vũ Cát Tường bật khóc: “Có người nói tôi nam không ra nam, nữ không ra nữ”…

Lê Phương Hương nói chuyện ly hôn, Thúy Diễm bất ngờ bị cho là kẻ thứ 3 khiến dân tình sôi sục?

Giải trí - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/11: Lê Phương Hương nói chuyện ly hôn khiến dân tình sôi sục?

Lê Phương trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Mới đây trên trang cá nhân nữ diễn viên Lê Phương có đăng tải một tấm hình selfie xinh đẹp, trẻ trung. Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng quan tâm là lời chia sẻ đầy trải nghiệm của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ về phụ nữ sau ly hôn. Cụ thể, cô viết: “Phụ nữ sau ly hôn mạnh mẽ thay đổi mình, biết bảo vệ hạnh phúc của mình, là có thật - trên phim lẫn ngoài đời luôn nha!”.

Chia sẻ này của Lê Phương ngay lập tức khiến dân tình liên tưởng tới cuộc ly hôn của cô với người chồng đầu tiên Quách Ngọc Ngoan. Cặp đôi chia tay nhau vào tháng 5/2015, khi đã có với nhau 1 cậu con trai.

Sau ly hôn, cô đã nhanh chóng vực dậy được tinh thần và sớm tìm được hạnh phúc mới bên người chồng hiện tại kém cô 7 tuổi. Đám cưới của Lê Phương và ông xã hiện tại - Trung Kiên đã tổ chức đám cưới tại quê nhà Trà Vinh vào tháng 8/2017. Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của cả hai khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng lời chia sẻ mới nhất này của Lê Phương có liên quan đến bộ phim Gạo nếp gạo tẻ. Khi trước đó, Lê Phương úp mở về sự xuất hiện của người thứ ba xen vào hạnh phúc của cô trong phim. Được biết, nhân vật này do diễn viên Thúy Diễm thủ vai. Theo tiết lộ, Thúy Diễm được cho là kẻ chen ngang cướp Tường (Thanh Thức thủ vai) khỏi tay Hương (Lê Phương thủ vai).

Thông tin này khiến nhiều người khá hoang mang và lo lắng. Các fan của Gạo nếp gạo tẻ liên tục kêu gào, cho rằng không nên xuất hiện thêm tình tiết nào gây trắc trở cho cặp đôi Hương và Tường.

Vũ Cát Tường bật khóc: “Có người nói tôi nam không ra nam, nữ không ra nữ”

Giải trí - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/11: Lê Phương Hương nói chuyện ly hôn khiến dân tình sôi sục? (Hình 2).

Mới đây, tập 2 của The Stardom Secrets đã lên sóng trên kênh Youtube riêng của Vũ Cát Tường. Sau tập 1 thu hút nhiều sự chú ý khi tiết lộ quá trình cho ra mắt ca khúc Leader từng gây tranh cãi, tập 2 lại mở đầu bằng cảnh Vũ Cát Tường ngồi bên cây đàn piano, thả hồn vào giai điệu sơ khai, khi chưa chỉnh sửa và cũng chưa có ca từ của IF - bản hit được nữ ca sĩ trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu Asia Song Festival 2018 bằng 3 thứ tiếng.

Vũ Cát Tường chia sẻ, IF là viết tắt của câu nói “If I was a sin” (tạm dịch: Nếu tôi là một tội lỗi). “Khán giả của tôi, nếu người lớn thì không sao, còn những bạn trẻ đang phụ thuộc vào gia đình sẽ luôn gặp những sự chất vấn tại sao lại thần tượng người đó, tại sao lại đi thích một người ăn mặc không giống ai, không giống một cô gái”.

“Trong mắt antifan, Vũ Cát Tường là một người nam không ra nam, nữ không ra nữ. Có người nói tôi hit gì mà không có nổi chục triệu views, nhắc lại scandal rất lớn của tôi vào năm 2016, nói tôi đạo nhạc và chất vấn về khả năng của tôi. Tôi nhớ trong mắt nhiều người thời điểm đó, tôi như một tội đồ”  nữ ca sĩ bộc bạch.

Giọng ca Leader chia sẻ, cô vẫn nhớ thời điểm năm 2014 khi bản thân nhận được rất nhiều giải thưởng, được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng đến năm 2016, Vũ Cát Tường trong mắt người khác rất xấu xí, từ ngoại hình đến tính cách.

“Những điều này khiến tôi nghĩ đến từ IF - Nếu tôi là một tội lỗi thì em có tin tôi không; nếu tôi là một tội lỗi thì những người từng yêu mến tôi có tiếp tục yêu mến tôi hay không; nếu trong mắt người khác tôi không hoàn hảo bạn có tiếp tục vững tin, yêu thương và cùng tôi vượt qua sóng gió sắp tới không?”,  Vũ Cát Tường tâm sự.

Thường xuất hiện với vẻ ngoài cá tính trên sân khấu thế nhưng, khi nói đến đây, Vũ Cát Tường lại rơi nước mắt. Nữ ca sĩ cho rằng, ai cũng có một câu chuyện của riêng mình nhưng nếu cô là một tội lỗi, liệu khán giả có còn yêu mến cô hay không.

“Thật sự, không chỉ trong quá khứ mà cả ở tương lai, nếu chẳng may có gì đó lại ập đến thử thách khả năng, nhân cách, bản lĩnh của Vũ Cát Tường trong âm nhạc, cuộc đời sẽ gán cho tôi tiếng xấu, khiến tôi trở thành tội đồ trong mắt nhiều người nào đó, bạn có chọn ở bên tôi hay không” , Vũ Cát Tường bộc bạch.

Chi Pu tậu nhà tiền tỷ ở tuổi 25

Giải trí - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/11: Lê Phương Hương nói chuyện ly hôn khiến dân tình sôi sục? (Hình 3).

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Chi Pu đã ngầm hé lộ đã tậu nhà mới khi đăng tải bức ảnh một góc phòng nhỏ, kèm dòng chia sẻ: “My first night at the place called home” (Tạm dịch: Đêm đầu tiên ở nơi mà tôi gọi là nhà). Động thái đầy ẩn ý này của người đẹp sinh năm 1993 đã khiến đông đảo khán giả khẳng định, cô đã tậu được nhà mới sau hơn 4 năm Nam tiến để theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp.

Trước đó, vào năm 2014, Chi Pu đã chính thức Nam tiến và lấn sân cả lĩnh vực điện ảnh lẫn ca hát. Với sự nỗ lực không ngừng trong nghệ thuật, Chi Pu đã từng bước từ bỏ danh xưng hotgirl và nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Năm 2015, giọng ca Đoá hoa hồng từng tự thưởng cho bản thân chiếc xế hộp trị giá gần 2 tỷ đồng sau một thời gian chăm chỉ hoạt động.

Hiện tại, Chi Pu là một trong những gương mặt nghệ sĩ 9x nổi tiếng, được đông đảo khán giả cùng giới truyền thông dành sự quan tâm đặc biệt. Với hình ảnh, định hướng hoạt động nghiêm túc, cô còn được nhiều nhãn hàng tin tưởng lựa chọn làm đại sứ và có nguồn thu nhập không hề nhỏ mỗi năm.

Dù không phải là nghệ sĩ “chăm” khoe đồ hiệu, tài sản giá trị nhưng với việc miệt mài hoạt động nghệ thuật cùng “độ nóng” như hiện tại, Chi Pu cũng được xếp vào danh sách những sao Việt sở hữu thu nhập không phải dạng vừa của Vbiz.

Hồ Quang Hiếu lên tiếng về chuyện tái hợp Bảo Anh

Giải trí - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/11: Lê Phương Hương nói chuyện ly hôn khiến dân tình sôi sục? (Hình 4).

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh ngồi cạnh nhau suốt buổi tiệc.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh buổi tiệc ăn uống của các nghệ sĩ mừng Hồng Ngọc về Việt Nam. Tại bữa tiệc có các nghệ sĩ như Chí Tài, Lam Trường, vợ chồng Trấn Thành, Trường Giang,… Đặc biệt nhất, trong những buổi gặp gỡ còn có cả sự xuất hiện của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu. Những khoảnh khắc xuất hiện chớp nhoáng trong đoạn clip ngắn cho thấy cặp đôi vẫn ngồi cạnh nhau. Điều này lần nữa làm dân mạng sốt rần rần, và hi vọng rằng cặp đôi sớm tái hợp sau một thời gian chia tay.

Giải trí - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/11: Lê Phương Hương nói chuyện ly hôn khiến dân tình sôi sục? (Hình 5).

Cặp đôi cùng ngồi chung bàn tiệc trong tiệc cưới Trường Giang.

Trước đó, trong đám cưới của Trường Giang, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cũng là tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi đụng mặt nhau và ngồi chung bàn. Hơn nữa, tại đây khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu đứng nhìn Bảo Anh phía sau với ánh mắt đắm đuối đã gây xôn xao cộng đồng mạng suốt thời gian đó. Nhiều người nghĩ cặp đôi sẽ sớm tái hợp.

Cách đây ít ngày Hồ Quang Hiếu cũng lên tiếng và khẳng định bạn gái cũ Bảo Anh không thể là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy. Anh cũng chia sẻ dù có chuyện gì cũng luôn ở bên động viên cô như một người bạn.

Trước tin đồn tái hợp Hồ Quang Hiếu cho hay, không có chuyện mình và Bảo Anh quay lại với nhau. Nam ca sĩ cho biết đó chỉ là một bức ảnh chụp chung của hai người trong dịp ca sĩ Hồng Ngọc về nước chơi hồi tháng 6.

“Chúng tôi đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và chơi chung với nhiều người bạn. Tôi cũng không hiểu tại sao mọi người lại truyền tay nhau rồi nói chúng tôi quay lại với nhau”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Cặp đôi Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh từng là một cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, cả 2 thường xuyên đi du lịch, chia sẻ những hình ảnh không thể ngọt ngào hơn trong thời gian yêu nhau. Công khai yêu nhau từ năm 2016 và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ, thế nhưng, cuối năm 2017, Hồ Quang Hiếu bất ngờ xác nhận thông tin đã chia tay với Bảo Anh sau thời gian 2 năm.

Được biết sau chia tay, cả hai giữ mối quan hệ bạn bè, tuy ít khi nói về nhau trên báo chí nhưng cả 2 vẫn luôn dành cho nhau những sự quan tâm đặc biệt. Chính vì điều này người hâm mộ vẫn chưa lúc nào thôi hi vọng cặp đôi quay trở lại với nhau.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/11: Điều Hương Tràm day dứt nhất khi đánh đổi để có vinh quang

Thứ 6, 02/11/2018 | 06:35
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/11: Làm phim về giang hồ nhưng lại bị cấm hút thuốc, Thu Trang nói gì?, điều Hương Tràm day dứt nhất khi đánh đổi để có vinh quang, Đỗ Mỹ Linh thử sức ở một vị trí mới sau khi trao vương miện cho Trần Tiểu Vy…

Lý do “người tình số 1 của phụ nữ châu Á” Lương Gia Huy chung tình bên vợ kém sắc suốt hơn 30 năm

Thứ 4, 31/10/2018 | 19:00
Sau hơn 30 năm dù có nhiều mỹ nữ vây quanh nhưng Lương Gia Huy vẫn chung tình một lòng không thay đổi bên bà xã bị chê kém sắc, già nua.

Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/11: Phản ứng "lạ" của Ngọc Quyên sau khi ly hôn chồng Việt kiều

Thứ 5, 01/11/2018 | 08:20
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/11: Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHP Quốc tế Hà Nội, MC Lại Văn Sâm tự nhận là “đứa em út” gửi lời nhắn nhủ đến những kẻ mạo danh trên Facebook, phản ứng lạ của Ngọc Quyên sau khi ly hôn chồng Việt kiều…

Cuộc đời buồn của chàng “Vi Tiểu Bảo” Trương Vệ Kiện: Khi ánh hào quang vụt tắt chỉ lại tiếng thở dài tiếc nuối

Thứ 2, 29/10/2018 | 06:00
Từng một thời lẫy lừng với nhiều vai diễn nổi tiếng, được coi là đối thủ lớn của Châu Tinh Trì, thế nhưng khi ánh hào quang vụt tắt, diễn viên Trương Vệ Kiện lại có cuộc sống quá đỗi bình dân khiến người ta thở dài tiếc nuối.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.