Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/11: Cuộc sống thật của Quách Ngọc Ngoan bên bạn gái đại gia lớn tuổi và có 2 con riêng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/11: Cuộc sống thật của Quách Ngọc Ngoan bên bạn gái đại gia lớn tuổi và có 2 con riêng

Thứ 2, 05/11/2018 | 06:30
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/11: Phạm Quỳnh Anh lên tiếng về clip khóc trên sân khấu, Lý Hải và bà xã đưa 4 con đi xem phim do bố lồng tiếng, cuộc sống thật của Quách Ngọc Ngoan bên bạn gái đại gia lớn tuổi và có 2 con riêng…

Cuộc sống thật của Quách Ngọc Ngoan bên bạn gái đại gia lớn tuổi và có 2 con riêng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/11: Cuộc sống thật của Quách Ngọc Ngoan bên bạn gái đại gia lớn tuổi và có 2 con riêng

Quách Ngọc Ngoan và vợ cũ nữ diễn viên Lê Phương chính thức chia tay nhau vào năm 2015, khi mà đã có với nhau một cậu con trai chung. Hậu chia tay, giờ đây Quách Ngọc Ngoan đã tìm được hạnh phúc mới bên nữ đại gia Phượng Chanel. Cô hơn Quách Ngọc Ngoan đến 7 tuổi, có hai con gái riêng. Chuyện tình cảm của nam diễn viên và nữ doanh nhân đến giờ cũng đã bớt ồn ào.

Sau những biến cố đó, Quách Ngọc Ngoan chọn cho mình cuộc sống tĩnh lặng hơn. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh những bữa ăn tươm tất do vợ tự tay chuẩn bị. Đó nhiều khi là một mâm cơm sang chảnh với các “sơn hào hải vị” nhưng cũng có thể chỉ là bữa ăn dân dã với cá đồng kho hay cà pháo muối mặn.

Được biết, Phượng Chanel nổi tiếng là doanh nhân giàu có khét tiếng trong giới giải trí. Tên tuổi và độ giàu sang của nữ đại gia này khiến nhiều nhân vật đình đám trong showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh... đều phải nể. Có điều kiện kinh tế dư dả là vậy nhưng bà mẹ hai con luôn biết cách thể hiện mình là người phụ nữ đảm đang, khéo chăm sóc gia đình. Nhờ vậy mà gia đình nam diễn viên và nữ đại gia luôn “trong ấm ngoài êm”.

Cách đây ít lâu, xuất hiện trong một cuộc trò chuyện, Quác Ngọc Ngoan đã thu hút sự chú ý không nhỏ của khán giả khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại và người vợ của mình. Quách Ngọc Ngoan cho biết, với anh, Phượng Chanel không phải là bạn gái mà là “vợ”, dù cả hai có những quan điểm khác nhau nhưng cặp đôi vẫn dùng những cách khác để cố gắng dung hòa để mối quan hệ luôn tốt đẹp.

“Tôi vẫn thường đi với Phượng tới những cuộc hẹn bạn bè vui vẻ trong thị thành. Ngược lại, Phượng cũng cùng tôi về trang trại nhỏ vào cuối tuần để tìm kiếm sự bình yên.

Chúng tôi có sự chia sẻ để hiểu nhau và luôn cố gắng làm những gì vui vẻ nhất cho cuộc sống chung. Trong gia đình của chúng tôi luôn tràn ngập tiếng cười. Và với tôi thì Phượng là vợ chứ không phải bạn gái”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng thừa nhận anh đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. “Tới giai đoạn này của cuộc đời, tôi cảm thấy thật may mắn khi những gì mình sở hữu đều làm tôi hạnh phúc. Một vai diễn thành công, một gia đình hạnh phúc, một người vợ yêu thương và ủng hộ mình tuyệt đối... Đời người có còn cần gì nhiều hơn thế?”, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ.

Lý Hải và bà xã đưa 4 con đi xem phim do bố lồng tiếng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/11: Cuộc sống thật của Quách Ngọc Ngoan bên bạn gái đại gia lớn tuổi và có 2 con riêng (Hình 2).

Nam diễn viên kiêm đạo diễn, biên kịch Lý Hải đã có mặt từ rất sớm trong sự kiện công chiếu bộ phim hoạt hình The Grinch vào ngày 4/11. Đây là tác phẩm hoạt hình được kỳ vọng nhất dịp cuối năm nay. Anh sánh bước cùng bà xã - hot mom Minh Hà, và tất nhiên không thể thiếu các thiên thần nhí dễ thương của cặp đôi được xem là tài sản quý giá nhất của hai vợ chồng.

Cả 4 người con được vợ chồng Lý Hải đưa đi xem buổi công chiếu. Thêm vào đó, đây còn là tác phẩm Lý Hải lần đầu thử sức trong lĩnh vực lồng tiếng. Anh chia sẻ: “Ban đầu Lý Hải rất lo lắng khi được hãng Universal mời lồng tiếng cho vai người dẫn chuyện trong The Grinch. Bởi vai trò này đòi hỏi phải có sự thay đổi cực kỳ linh hoạt về nhịp điệu cũng như sắc thái giọng nói sao cho phù hợp nhất với từng tình tiết trong phim. Thế nhưng nhờ sự ủng hộ và góp ý chân thành của các “khán giả nhí khó tính” trong gia đình, Lý Hải đã trau dồi được khả năng kể chuyện cũng như cách biểu đạt sao cho câu chuyện trở nên chân thật và cảm xúc nhất. Lý Hải mong rằng bộ phim đậm chất nhân văn này sẽ được mọi người ủng hộ và đón nhận.”

Bên cạnh vợ chồng Lý Hải, nhiều cặp đôi sao Việt khác cũng đưa con đến xem buổi công chiếu đặc biệt này, tại Hà Nội.

Phạm Quỳnh Anh lên tiếng về clip khóc trên sân khấu

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/11: Cuộc sống thật của Quách Ngọc Ngoan bên bạn gái đại gia lớn tuổi và có 2 con riêng (Hình 3).

Trước vô vàn lời bàn tán, mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Cô viết: “Mấy hôm nay mọi người share lại clip của chương trình này nhiều lắm, Quỳnh Anh cám ơn nhưng thôi chuyện gì đã qua rồi xin cho qua luôn nhé. Không nhắc lại nữa nhé! Much appreciated!”, cô viết. Có lẽ, sau tất cả cô muốn mọi chuyện buồn được khép lại để có thể bắt đầu bắt nhịp với cuộc sống mới.

Cách đây ít ngày, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng tái ngộ để cùng tổ chức sinh nhật cho con gái lớn Tuệ Lâm. Hành động này của cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ của công chúng vì cách ứng xử văn minh hậu ly hôn.

Trước đó vào sáng 22/10, đạo diễn Quang Huy bất ngờ tiết lộ anh và Phạm Quỳnh Anh đã đệ đơn ly hôn lên Toà án nhân dân quận 3, TP.HCM. Cặp đôi đã ly thân được gần một năm nay và chính thức đưa ra quyết định cuối cùng. Cuộc tình 10 năm bên nhau, 6 năm làm vợ chồng và có chung cho mình hai cô nhóc tỳ đáng yêu tan vỡ khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Phạm Quỳnh Anh cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân mong mọi chuyện được khép lại một cách êm đẹp: “Một đoạn đường dài vừa rẽ lối, thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng đã từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất.

Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè, quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định, chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt”, Quỳnh Anh chia sẻ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

“Ông hoàng cải lương Hồ Quảng” Vũ Linh: Cuộc đời lận đận thăng trầm

Thứ 7, 03/11/2018 | 07:00
Là ngôi sao sáng giá của sân khấu cải lương ở thời kì huy hoàng nhưng cuộc đời của nghệ sĩ Vũ Linh cũng phải trải qua không ít những thăng trầm, dù được rất nhiều cô đào tài sắc thương thầm nhớ trộm nhưng anh vẫn sống cô đơn, không lập gia đình.

Lý do “người tình số 1 của phụ nữ châu Á” Lương Gia Huy chung tình bên vợ kém sắc suốt hơn 30 năm

Thứ 4, 31/10/2018 | 19:00
Sau hơn 30 năm dù có nhiều mỹ nữ vây quanh nhưng Lương Gia Huy vẫn chung tình một lòng không thay đổi bên bà xã bị chê kém sắc, già nua.

Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/11: Phản ứng "lạ" của Ngọc Quyên sau khi ly hôn chồng Việt kiều

Thứ 5, 01/11/2018 | 08:20
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/11: Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHP Quốc tế Hà Nội, MC Lại Văn Sâm tự nhận là “đứa em út” gửi lời nhắn nhủ đến những kẻ mạo danh trên Facebook, phản ứng lạ của Ngọc Quyên sau khi ly hôn chồng Việt kiều…

Những chiêu thức võ công nổi tiếng trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung

Thứ 4, 31/10/2018 | 07:36
Chiêu thức võ công là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung.

Jimmii Nguyễn sống an nhiên ở tuổi 48 sau những mất mát quá lớn trong cuộc đời

Thứ 3, 30/10/2018 | 14:15
Ở tuổi 48, nhạc sĩ - ca sĩ Jimmii Nguyễn đình đám một thời vẫn tràn trề năng lượng cho âm nhạc. Jimmii bảo hát là lúc anh được sống đúng là mình nhất, một Jimmii của những bão dông, của những bầm dập trong cuộc đời và của hạnh phúc kiếm tìm.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.