Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/3: Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh chuẩn bị sinh con cho bạn trai đại gia

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/3: Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh chuẩn bị sinh con cho bạn trai đại gia

Thứ 5, 07/03/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/3: 17 năm làm mẹ đơn thân trong điều tiếng, Hiền Thục bất ngờ làm công chúng rơi nước mắt, Thanh Hằng khẳng định "tình yêu không phân biệt cao thấp", Fan gọi tên Hà Anh Tuấn, Á hậu Huyền My chơi lớn, mua xe hơn 6 tỷ mừng "năm tuổi"…

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh chuẩn bị sinh con cho bạn trai đại gia

Mới đây, "nữ hoàng nội y" đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận trước thông tin cô chuẩn bị có em bé được chính Vũ Khắc Tiếp chia sẻ trên trang cá nhân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/3: Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh chuẩn bị sinh con cho bạn trai đại gia

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ Ngọc Trinh sắp sinh em bé trên trang cá nhân khiến người hâm mộ bất ngờ.

Theo đó, ông bầu này cho biết, đêm hội chân dài 12 tới đây sẽ là show diễn cuối cùng của Ngọc Trinh bởi cô chuẩn bị sinh em bé.

Không những thế, trong buổi talkshow trước thềm Đêm hội chân dài 12, Vũ Khắc Tiệp cũng khiến khán giả và các khách mời của chương trình phải bất ngờ khi "lỡ miệng" tiết lộ rằng: "Ngọc Trinh năm nay có baby này!". Trước chia sẻ của ông bầu, Ngọc Trinh vội phủ nhận thông tin này và nhanh chóng xin chuyển chủ đề của buổi trò chuyện.

Mặc dù ban đầu chân dài gốc Trà Vinh đính chính lại lời của đàn anh rằng "năm sau nha" nhưng khi thấy mọi người dành nhiều sự quan tâm, cô lập tức chuyển hướng: "Trinh cũng chưa biết được, chuyện này cho phép Trinh được giấu".

Được biết, sau mối tình ồn ào với đại gia 72 tuổi Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã có bạn trai mới. Đây là người hết mực yêu thương, chiều chuộng Ngọc Trinh như bà hoàng. Bằng chứng là trong ngày sinh nhật tròn 29 tuổi, "nữ hoàng nội y" đã nhận được những món quà vô cùng đặc biệt.

17 năm làm mẹ đơn thân trong điều tiếng, Hiền Thục bất ngờ làm công chúng rơi nước mắt

Mới đây, trang cá nhân của nữ ca sĩ Hiền Thục hiện lên dòng trạng thái có tựa đề "Thư gửi con gái". Nữ ca sĩ viết bức thư này cho Gia Bảo khi đang ở thành phố San Antonio, Hoa Kỳ. Những dòng tâm sự của người mẹ 38 tuổi một mình nuôi con từ thuở 20 trong bao điều tiếng của người đời chứa chất những nỗi niềm lo toan, trăn trở dành cho con.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/3: Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh chuẩn bị sinh con cho bạn trai đại gia (Hình 2).

"Mẹ cứ nghĩ về mấy cái mụn của con, không biết nó có còn làm con thấy bất tiện không... Xin lỗi vì mẹ không ở bên chăm sóc cho con được.

Chăm sóc con, là việc mà mẹ cần làm vào lúc này, lúc con chẳng có ai ở cạnh và lại không biết làm thế nào cho đúng với bản thân mình. Và nữa, là bởi vì mẹ thương yêu con, mẹ mong con mạnh khoẻ và hạnh phúc. Mẹ bày tỏ việc mẹ lo lắng, không để con bực bội hay giận dỗi mẹ, mà chỉ vì, mẹ thương đứa con gái ngoan lành mà mẹ chỉ có duy nhất nó thôi", Hiền Thục mở đầu.

Như mọi bà mẹ có con gái lớn ở tuổi thành niên, điều Hiền Thục lo lắng nhất vẫn là chuyện học hành, sức khỏe của con. Cô nhắc nhở con gái cần định hướng rõ ràng lại việc học khi thời gian đi du học sắp cận kề. Nỗi bồn chồn không yên của người mẹ song hành cùng con trước ngưỡng cửa cuộc đời làm người hâm mộ xúc động rơi nước mắt.

"Mẹ đã làm đủ cách để con có thể đi học và sống tốt. Mẹ không ngại khó, mẹ chẳng ngại buồn, cũng chẳng quản cực khổ tủi thân thế nào, mẹ chỉ cần lo cho con mẹ được hành trang đàng hoàng bước vào đời. Thế nên, thương mẹ hay thương bản thân con, thì giúp mẹ nên cố gắng...

Mẹ, không giỏi an ủi hay tâm sự, nhưng hãy tin một điều, bất cứ việc gì, hạnh phúc hay khổ đau, đều có mẹ con nhé".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/3: Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh chuẩn bị sinh con cho bạn trai đại gia (Hình 3).

Bé Gia Bảo, con gái Hiền Thục, nay đã 17 tuổi.

"Chúng ta đã ở bên nhau gần 17 năm, mẹ tin con hiểu mẹ, và thương mẹ cũng như mẹ thương con. Mẹ của Bảo béo, những ngày một mình. P/S: nhớ con, từng giây một”.

Dòng tâm sự của Hiền Thục dành được rất nhiều đồng cảm từ công chúng. "Thương con nhiều, Thục ơi", "Tấm lòng người mẹ thật là vĩ đại. Thương chị", "Thương hai "chị em"", "Tan chảy, mẹ Thục à"... là những lời nhắn nhủ từ fan và bạn bè của nữ ca sĩ.

Hiền Thục sinh con gái Gia Bảo vào năm 2002, khi cô mới 20 tuổi. Con gái là kết quả tình yêu giữa cô và nhạc sĩ Tuấn Thăng. Tuy nhiên, sau khi sinh con, nữ ca sĩ kết thúc mối quan hệ với người tình, làm mẹ đơn thân suốt 17 năm qua. Ở tuổi 38, Hiền Thục vẫn giữa được nhan sắc trẻ trung quên thời gian.

Thanh Hằng khẳng định "tình yêu không phân biệt cao thấp", Fan gọi tên Hà Anh Tuấn

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Hằng đăng tải một bức hình vô cùng ấn tượng của mình. Trong hình, Thanh Hằng diện quần ống rộng, áo cổ cao, đi boots, khoe trọn được vóc dáng thon thả và đặc biệt là đôi chân dài miên man của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/3: Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh chuẩn bị sinh con cho bạn trai đại gia (Hình 4).

"Trông cao quá nhỉ, nhưng không sao, tình yêu không phân biệt cao thấp" - Thanh Hằng viết.

Bức ảnh của nữ siêu mẫu sinh năm 1983 đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chưa rõ Thanh Hằng chia sẻ status này có ý gì không nhưng dân mạng thì cho rằng đây là một câu nói "mang đầy ẩn ý".

Dưới phần bình luận, người hâm mộ để lại rất nhiều comment và bắt đầu gọi tên "người yêu tin đồn" của Thanh Hằng - ca sĩ Hà Anh Tuấn. Nguyên nhân là bởi năm xưa cùng đóng chung trong MV Tháng tư là lời nói dối của em, Hà Anh Tuấn thấp hơn Thanh Hằng 3cm nên trong cảnh quay "khóa môi" nữ siêu mẫu, nam ca sĩ này đã phải kê thêm tảng đá dưới chân cho cân bằng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/3: Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh chuẩn bị sinh con cho bạn trai đại gia (Hình 5).

Fan gọi tên Hà Anh Tuấn ngay dưới ảnh của Thanh Hằng.

Fan của cặp đôi này cũng khẳng định, dù Thanh Hằng cao hơn Hà Anh Tuấn nhưng đứng cạnh nhau vẫn rất đẹp đôi:

"Anh Tuấn thấp hơn một xíu thôi, vẫn yêu nhau".

"Chỉ cần bắt cục đá đứng lên là hôn được rồi".

"Tình yêu không phân biệt cao thấp, anh Tuấn với chị vẫn quá đỗi đẹp đôi. Mình cưới nhau thôi chị ơi".

"Ai kia của chị cũng chỉ thấp hơn có 3,4cm thôi mà".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/3: Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh chuẩn bị sinh con cho bạn trai đại gia (Hình 6).

Hà Anh Tuấn chỉ thấp hơn Thanh Hằng 3cm.

Trước đó, khi nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô vừa mơ thấy Thanh Hằng lấy chồng, còn nhìn thấy cả mặt của chú rể, cư dân mạng cũng tỏ ra thích thú và đoán ngay danh tính chú rể là Hà Anh Tuấn. Thậm chí, chỉ một lúc sau họ đã chỉnh sửa ngay được một bức ảnh cưới của cặp Tuấn - Hằng rồi cơ. Quả thật, trong showbiz Việt, ít khi nào lại có một cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả thế này.

Á hậu Huyền My chơi lớn, mua xe hơn 6 tỷ mừng "năm tuổi"

Mới đây, Á hậu Huyền My đã khoe trên trang Instagram cá nhân hình ảnh đi nhận xe mới. Huyền My rất vui vẻ, cho biết: "Mình tự chúc mình, năm tuổi hoan hỷ nhé!”.

Chiếc xe của người đẹp sinh năm 1995 là một thương hiệu đình đám của Anh quốc, có giá khá đắt đỏ. Riêng dòng xe nàng Á hậu chọn mua có giá tại Việt Nam khởi điểm từ 6,3 tỉ VNĐ và tăng dần tuỳ theo các phiên bản và các tuỳ chọn của khách hàng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/3: Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh chuẩn bị sinh con cho bạn trai đại gia (Hình 7).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/3: Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh chuẩn bị sinh con cho bạn trai đại gia (Hình 8).

Cận cảnh chiếc xe bạc tỷ của Huyền My.

Ở bên dưới, rất nhiều dân mạng đã vào bình luận chúc mừng cô nàng:

"Chúc mừng bạn nhé!"

"Giỏi quá!"

"Người đẹp, xe đẹp thế này My ơi”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/3: Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh chuẩn bị sinh con cho bạn trai đại gia (Hình 9).

Trước khi mua chiếc xe đắt đỏ này, Huyền My đã tự tậu một chiếc xe Mercedes cũng có giá tiền tỷ.

Á hậu Huyền My là 1 trong những tín đồ hàng hiệu đình đám của showbiz Việt. Cô nàng có cả một gia tài những chiếc túi xách đắt đỏ từ thương hiệu lớn như Dior, Channel, YSL... Không chỉ thế, thú vui của cô nàng là sưu tầm mô hình gấu bụng phệ bearbrick cũng là một thú vui đắt đỏ và tốn kém. Có thể nói, ở tuổi 24 Huyền My đã có khối tài sản kếch xù nhiều người ao ước và ngưỡng mộ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/3: Sốc với hình ảnh Nam Em lộ bụng bầu "vượt mặt" giữa tin đồn bí mật tổ chức đám cưới

Thứ 4, 06/03/2019 | 06:55
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/3: Ngọc Quyên về Việt Nam sau lùm xùm bị chồng cũ tố buôn bán thất đức, Phan Thành bất ngờ lo sợ điều này sau ồn ào muốn quay lại với Midu, Bức thư gây xúc động của Mai Phương Thúy gửi “người cũ” khiến fan nghẹn ngào…

Tam quốc diễn nghĩa: Đối thủ ngang tài ngang sức với Khổng Minh sở hữu tên hiệu đáng sợ nhất trong Tứ linh

Thứ 4, 06/03/2019 | 06:00
Vào thời cổ đại, việc đặt tên hiệu đã trở nên phổ biến tại Trung Hoa. Không chỉ được coi như biệt danh của một người, tên hiệu còn mang nhiều hàm nghĩa hết sức sâu sắc.

Tam quốc diễn nghĩa: Những chiến mã nổi tiếng thời Tam quốc - cái tên nói lên tất cả

Thứ 3, 05/03/2019 | 06:00
Xích Thố của Quan Vân Trường có màu đỏ nổi bật, Ô Vân Đạp Tuyết của Trương Phi lại có màu đen như chủ nhân… Mỗi chiến mã nổi tiếng ấy lại có một đặc điểm, một món võ nghệ riêng biệt.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/3: Hari Won bị chỉ trích 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt'

Thứ 3, 05/03/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/3: Phạm Hương bất ngờ khoe vòng eo thon gọn sau ồn ào sinh con cho chồng đại gia ở Mỹ, Chỉ vì một status vui, Hari Won bị chỉ trích 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt', Hương Giang Idol nói gì khi lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam…

Tam quốc diễn nghĩa: Mãnh tướng mình hổ tay vượn khiến Tào Tháo kinh hồn khiếp vía

Thứ 2, 04/03/2019 | 06:00
Người có thể khiến một bậc quân chủ kiêu hùng như Tào Tháo làm ra đủ loại hành động nhục nhã chỉ để chạy thoát thân vốn không nhiều, mà Mã Siêu chính là một trong số đó.

Tam quốc diễn nghĩa: Kỳ nhân trẻ tuổi khiến Tào Tháo khiếp sợ, phải ngấm ngầm ra tay thích sát

Chủ nhật, 03/03/2019 | 06:00
Không phải Tôn Quyền hay Lưu Bị, Chu Bất Nghi mới là người khiến Tào Tháo ăn ngủ không yên phải nhẫn tâm ra tay thích sát, dù cho thiếu niên trẻ tuổi ấy là người được ông rất kỳ vọng và muốn gả con gái cho.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.