Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 2/1

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 2/1

Thứ 3, 02/01/2018 | 22:02
0
Thúy Hạnh cho biết chị không mang bầu lần 3 mà phải nhập viện phẫu thuật vì có bệnh; Nhạc sĩ Phú Quang bức xúc khi ca sĩ Ngọc Anh đòi cát-xê 10.000 USD/đêm,...

Ngoài những tin tức đã đăng tải: Mâu Thủy: “Chị mua hết giải phụ rồi nha”; Hoa hậu Mỹ Linh: Tôi bị thu hút với nghề MC; Lộ diện ban giám khảo "khủng" chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam; Khánh Thi khoe tin vui ngày đầu năm với Phan Hiển; Siêu mẫu Hà Anh mang thai sau 1 năm tận hưởng vợ chồng son;… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Thúy Hạnh lên tiếng về nghi vấn mang thai lần 3

Cách đây ít giờ, cựu siêu mẫu Thúy Hạnh bất ngờ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái lấp lửng: “Không biết nên buồn hay nên vui“. Đặc biệt, việc check in tại khoa Sản ở một bệnh viện làm cho nhiều người nghi ngờ cô đang có tin vui lần thứ 3.

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 2/1

Cựu người mẫu sẽ thông báo về tình hình bệnh tật sau ca phẫu thuật.

 

Tuy nhiên, ngay sau đó, bà xã nhạc sĩ Minh Khang cho biết, cô phải nhập viện để cắt bỏ tử cung chứ không phải có thai. Siêu mẫu nức tiếng một thời cho biết thêm, cô phát hiện mình bị u xơ tử cung, u lạc nội mạc tử cung, cách đây hai tháng. Bác sĩ khuyên cô suy nghĩ về việc cắt bỏ tử cung để an toàn cho sức khỏe. Sau một thời gian suy nghĩ, Thúy Hạnh đã chọn phương pháp bác sĩ tư vấn. Ca phẫu thuật của chị được tiến hành vào chiều 2/1 tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Nhạc sĩ Phú Quang bức xúc vì Ngọc Anh 3A đòi cát-xê 10.000 USD

Mới đây, thông tin nhạc sĩ Phú Quang nói về việc Ngọc Anh thiếu tình nghĩa và đòi cát-xê 10.000 USD/đêm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Vị nhạc sĩ cho biết, trước đây, cát-xê trả cho Ngọc Anh là 5.000 USD/đêm, nhưng gần đây cô đòi lên 10.000 USD/đêm khiến ông không mời nữa. Nói về Ngọc Anh, ông cũng nhắc lại công sức mình bỏ ra khi là người “moi” cô từ nhóm 3A ra lăng xê giúp nữ ca sĩ có được danh tiếng như hiện tại.

Chia sẻ trên một tờ báo, nhạc sĩ Phú Quang cho biết: "Ngọc Anh gắn bó với âm nhạc của tôi là chuyện của mấy năm trước, còn hiện tại tôi không cần cô ấy trong show của mình”.

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 2/1 (Hình 2).

Nhạc sĩ Phú Quang và ca sĩ Ngọc Anh trong một đêm diễn.

Thiệp cưới "độc lạ" của đạo diễn phim Bệnh viện ma

Đạo diễn Võ Thanh Hòa và diễn viên Mai Bảo Ngọc vừa gây chú ý với thiệp mời đám cưới đậm chất điện ảnh. Thiệp cưới được thiết kế như poster giới thiệu phim điện ảnh mang tên "A Thousand years". Hình ảnh trên thiệp cưới của đạo diễn Võ Thanh Hoà và hôn thê trông giống như cặp đôi diễn viên chính của một bộ phim sắp ra mắt.

Thiệp mời còn ghi chú rõ ràng ngày giờ "họp báo phim điện ảnh", địa điểm, căn cứ "tập kết". Giờ mời cưới được ấn định chính thức là 17h ngày 7/1/2018 tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới tại quận Tân Phú, TP HCM.
Thiệp cưới của đạo diễn Võ Thanh Hòa được thiết kế giống như một tấm poster phim điện ảnh.

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 2/1 (Hình 3).

Thiệp cưới độc đáo của đạo diễn Võ Thanh Hoà.  

Tuyết Anh (t/h)

Nghệ sĩ ghi-ta Đức Hiển: "Chú Phú Quang khóc và ôm tôi"!

Thứ 6, 13/10/2017 | 11:00
Sắp tới, nghệ sĩ ghi-ta Vũ Đức Hiển cùng nhà hát Tuổi trẻ sẽ tổ chức "Liên hoan ghi-ta Quốc tế tại Hà Nội". Đức Hiển cho biết, nhạc sĩ Phú Quang là một trong những người có ảnh hưởng đến âm nhạc của anh.

Ca sĩ Ngọc Anh: Talkshow 'Những kẻ lắm lời' không nên có

Thứ 3, 24/11/2015 | 08:51
Talkshow “Những kẻ lắm lời” ra mắt được 5 tháng trên kênh Youtube nhưng phải đến gần đây, khi nó mổ xẻ về cuộc sống riêng tư của người nổi tiếng, người ta mới chú ý.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.