Hà Nội: Kinh hoàng cần cẩu 50m gãy sát khu dân cư giữa đêm

Hà Nội: Kinh hoàng cần cẩu 50m gãy sát khu dân cư giữa đêm

Thứ 5, 03/03/2016 | 13:18
0
Một chiếc cần cẩu xây dựng dài khoảng 50m bị gãy sập giữa ban đêm, may mắn chiếc cẩu gãy dù sát khu dân cư nhưng không vào nhà dân...

Tin nhanh, sự cố gãy cần cẩu xảy ra vào đêm qua (2/3) tại khu vực công trường xây dựng trên phố Tân Mai giáp với ngõ 493 Trương Định (Hoàng Mai – Hà Nội).

Vụ việc dù không gây hậu quả nghiêm trọng nhưng diễn ra gần khu dân cư đông đúc (cách nhà dân 1 con ngõ khoảng 5m), lại xảy ra vào ban đêm khiến nhiều người hoảng sợ.

Xã hội - Hà Nội: Kinh hoàng cần cẩu 50m gãy sát khu dân cư giữa đêm

Sự cố cần cẩu xây dựng dài hàng chục mét bị gãy sát khu dân cư đông đúc ngõ 493 Trương Định (Hoàng Mai - Hà Nội).

Kể lại sự việc với PV, một số người dân sinh sống tại Ngõ 493 Trương Định cho biết: “Sự cố gãy cần cẩu diễn ra vào hơn 23h đêm qua. Khi đó chúng tôi nghe thấy tiếng động mạnh, nhiều đồ vật trong nhà rung lắc, lúc chạy ra mới biết là do cần cẩu bên cạnh gãy” – một người dân có nhà sát khu vực cần cẩu gãy bàng hoàng kể lại.

Theo thông tin từ nhân chứng, thời điểm trên, cần cẩu tải trọng lớn đưa nhiều thiết bị, vật liệu từ ngõ 493 vào công trường thì gặp sự cố.

Bà Thân có nhà nằm trong ngõ cho biết, công trình này xây dựng khiến nhà bà cùng 1 số hộ dân xung quanh bị nứt và ảnh hưởng.

Xã hội - Hà Nội: Kinh hoàng cần cẩu 50m gãy sát khu dân cư giữa đêm (Hình 2).

Chiếc cần cẩu gãy chỉ cách khu dân cư một khoảng không xa.

“Cần cẩu này thi thoảng làm rơi vãi cát và vật liệu xây dựng đầy trên nóc nhà chúng tôi và ra đường” – một số người dân khu vực phản ánh thêm.

Theo quan sát của PV Người đưa tin, chiếc cần cẩu bị gãy có chiều dài khoảng 50m. Trong buổi trưa 3/3, ghi nhận chiếc cần cẩu vẫn nguyên trong trạng thái gãy sập nằm gọn trong công trường. Khu vực chiếc cần cẩu gãy cách nhà dân chỉ vài mét nhưng may mắn không có sự cố nghiêm trọng xảy ra.

Xã hội - Hà Nội: Kinh hoàng cần cẩu 50m gãy sát khu dân cư giữa đêm (Hình 3).

Khu vực bên trong công trường vụ gãy cần cẩu.

Cùng chuyên mục

EU có thể đánh thuế xe điện Trung Quốc “trước kỳ nghỉ hè”?

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:00
Cuộc điều tra của EU gây ra phản ứng dữ dội từ Trung Quốc và làm dấy lên mối lo ngại về một cuộc chiến thương mại rộng lớn hơn.

Thụy Sĩ xác nhận mời các nước G7, G20, EU, BRICS tới hội nghị Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:07
Nga không được mời tới hội nghị hòa bình Ukraine dù “Thụy Sĩ luôn tỏ ra cởi mở trong việc đưa ra lời mời”, Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ cho biết.

Siết chặt các điều kiện để ngăn chặn dự án hàng trăm tỷ chậm tiến độ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:00
Để ngăn chặn các dự án “khủng” chậm tiến độ, gây lãng phí tài nguyên đất đai, nguồn lực Nhà nước, Nghệ An đã ra điều kiện đối với nhà đầu tư nộp hồ sơ.

Pháp tiếp tục đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua FDI ở châu Âu

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:15
Năm thứ 5 liên tiếp, Pháp đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua thu hút FDI ở “cựu lục địa” nhưng vị trí lãnh đạo châu Âu của Paris có thể bị thách thức.

Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:16
Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của UBTVQH và Quốc hội.