Những tin tức gây xôn xao cộng đồng mạng tuần qua

Những tin tức gây xôn xao cộng đồng mạng tuần qua

Thứ 7, 25/11/2017 | 20:17
0
Giúp việc bạo hành bé 2 tháng tuổi, cô dâu bất chấp mưa lũ mặc quần cộc theo chồng về dinh,… là những sự việc gây “bão” cộng đồng mạng tuần qua.

1. Người giúp việc bạo hành bé 2 tháng tuổi dã man

Cộng đồng mạng - Những tin tức gây xôn xao cộng đồng mạng tuần qua

Trong tuần qua, sự việc khiến mạng xã hội "nổi sóng" nhiều nhất có lẽ là vụ người giúp việc bạo hành bé gần 2 tháng tuổi ở Hà Nam.

Theo đó, ngày 22/11, tài khoản Facebook N.P đăng tải một clip gần 2 phút lên trang cá nhân, kèm nội dung: "Xem trên mạng nhiều, mình không thể tin nổi nhưng hôm nay rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được 1 tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà, bà ấy tra tấn con bé. Mình mới chỉ quay lại tạm clip này và còn rất nhiều video khác sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá".

Theo chị P, con gái chị bị người giúp việc tên H. (57 tuổi, quê Nam Định) được gia đình chị thuê từ 2 tháng nay bạo hành từ ngày 20-22/11 ngay tại nhà chị P.

Các hành vi này đã được camera an ninh của gia đình ghi lại. Theo hình ảnh trong clip, khi bé gái khóc, người giúp việc tên H. đã không dỗ dành mà liên tục dùng tay đánh vào lưng, mông, tát vào mặt bé gái.

Sau đó, người này còn tung bé gái khoảng 10 lần lên không trung, rồi tiếp tục đánh vào lưng, mặt và chửi bới.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, gia đình đã đưa người giúp việc này tới cơ quan công an trình báo.

Nhận được tin vợ mình bạo hành bé gái gần 2 tháng tuổi, ông M. chồng bà H. vô cùng bất ngờ và sửng sốt. Gia đình ông đã đến tận nhà chị P. để xin tha thứ cho hành động của vợ mình nhưng gia đình cháu bé không đồng ý và nói cứ để cơ quan pháp luật giải quyết.

Xem clip: Người giúp việc bạo hành trẻ nhỏ

Vụ bạo hành bé hơn 1 tháng tuổi: Giúp việc thừa nhận đánh bé nhiều lần

Để biết thêm thông tin vụ việc mời quý độc giả xem thêm: 

Điều gì khiến người giúp việc đang tâm bạo hành trẻ nhỏ?

Vụ cháu bé 2 tháng tuổi bị bạo hành: Bảo mẫu bị xử lý ra sao?

Bé 2 tháng tuổi bị giúp việc bạo hành: Giận run khi xem clip

Bảo mẫu hành hạ cháu bé 2 tháng tuổi khai gì tại cơ quan công an?

2. Cô dâu bất chấp mưa lũ mặc quần cộc theo chồng về dinh

Cộng đồng mạng - Những tin tức gây xôn xao cộng đồng mạng tuần qua (Hình 2).

Hình ảnh cô dâu chú rể gây bão mạng.

Đám cưới "ấn tượng" này diễn ra vào ngày 23/11 vừa qua. Trong ngày vui của đôi bạn trẻ dù trời mưa tầm tã, nước ngập tới đầu gối nhưng hôn lễ vẫn không vì thế mà bị gián đoạn, màn rước dâu được ghi lại trong khoảnh khắc đẹp hơn bao giờ hết.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, hình ảnh về đám cưới ngập nước thu hút hơn 31.000 like.

Theo chia sẻ, đây là ngày vui của chú rể Trần Văn Bình và cô dâu Dương Thúy Lâm, đều sinh sống tại Thừa Thiên - Huế. Theo đó, nhà trai đón dâu bằng thuyền. Hai bên họ hàng cùng cô dâu, chú rể đều xắn quần cao, đi chân trần.

Cô dâu với vẻ ngoài xinh đẹp, thuỳ mị cho biết ngày cưới đã được chọn từ nhiều tháng trước. Đúng hôm tổ chức, cả xã bị ngập sâu trong nước do ảnh hưởng của áp thấp. 

Không cần phải siêu xe, hay máy bay gì nhưng màn rước dâu độc lạ của cặp đôi này cũng đủ khiến người xem ngưỡng mộ. Nữ chính trong ngày vui đầu đội mấn, mặc áo dài đỏ, kèm theo chiếc quần cộc màu hồng.

Theo Lâm, kỷ niệm này thật sự khó quên. Suốt quá trình diễn ra đám cưới, dù ngập lụt, đi lại khá khó khăn, bạn bè hai bên đều đến ủng hộ nhiệt tình.

Mời bạn xem thêm những bài viết có cùng nội dung:

Xôn xao đám cưới Nghệ An: Cô dâu lội nước theo chồng về dinh

Vượt đường lũ, chú rể ‘cưỡi’ trâu rước cô dâu về nhà

3. Cô gái xinh đẹp với tiêu chí tuyển chồng có 1-0-2

Cộng đồng mạng - Những tin tức gây xôn xao cộng đồng mạng tuần qua (Hình 3).

Chân dung cô gái với tiêu chí tuyển chồng gây bão mạng.

Mới đây, Hoài Trân- cô gái xinh đẹp đến từ Đồng Nai đã liệt kê những điều mình mong muốn ở "nửa kia". Các yêu cầu tuyển chồng của cô gái này được đăng trên Fanpage lớn và hút hàng ngàn lượt like và bình luận.

Hoài Trân được Fanpage giới thiệu như sau: "Hoài Trân, nhân viên sale admin cho công ty sự kiện. Cô gái đến từ Đồng Nai xinh xắn, da trắng, tóc dài, mắt to”.

Và Trân yêu cầu bạn trai của mình phải: “Mũi cao, da không quá đen, vừa người, không bụng bia, không ốm như cây sậy, tóc đầu đinh để vuốt keo được. Biết võ càng tốt vì Trân đam mê học võ mà nhà không cho học.

Gia đình Trân là những người hài hước, vui tính. Bạn trai cần có tinh thần thép và phải bình tĩnh, không được để ba của Trân "troll". Có thể uống được bia rượu vì nhà toàn cao thủ".

Khi đọc các tiêu chí trên, các anh chàng cho rằng mình không thể đáp ứng được 100% những yêu cầu đó, nếu có người như vậy thì chắc chắn đó hẳn là một "soái ca", nhưng tìm được "soái ca" như vậy thì khó lắm.

Hoài Trân không phải cô gái đầu tiền đưa ra những tiêu chí kén chồng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Những cô gái trong những bài viết dưới đây cũng đã khiến bao chàng "câm nín":

Tiêu chí kén chồng của cô gái trẻ xinh đẹp khiến dân mạng dậy sóng

9X chọn chồng: Yêu chó mèo, nghiêm cấm keo kiệt, bủn xỉn...

4. Cô gái khuyết tật ở Nghệ An lấy nước mắt hàng triệu người

Cộng đồng mạng - Những tin tức gây xôn xao cộng đồng mạng tuần qua (Hình 4).

Hương không một lời oán thán, hàng ngày, cô vẫn nỗ lực làm việc.

Đó là cô gái Trương Thị Hương, sinh năm 1991, quê ở Nghệ An. Sinh ra với cơ thể lành lặn như bao người bình thường khác nhưng không may, khi còn là sinh viên năm thứ 2, trong một lần đi phụ hồ, Hương không may bị ngã từ trên cao xuống và bị liệt đến bây giờ.

Sau vụ tai nạn đó, Hương phải rời bỏ giảng đường để đi chữa bệnh. Tuy nhiên, dù được bố mẹ đưa đi chạy chữa khắp nơi, cả đông lẫn tây y nhưng bệnh tình vẫn không có dấu hiệu cải thiện.

Cô kể sau khi bị liệt, cũng có một vài bạn trai đến dẫn đi chơi, làm quen nhưng cô không đủ cam đảm để nhận lời. Cô sợ ánh mắt gièm pha của mọi người, sợ yêu ai, cưới ai là người ấy khổ.

Cho đến khi gặp Chính, một giáo viên trẻ thật thà quê ở Thanh Hóa, cô mới biết thế nào là phép màu cổ tích giữa dòng đời ngang trái.

Chính sinh ra đã bị yếu một mắt và một chân. Cũng là người trong hội khuyết tật, anh đồng cảm với Hương hơn ai hết.

Khi cảm nhận được độ chín của tình yêu mà mong muốn được chăm sóc, giúp đỡ nhau hằng ngày, cặp đôi tính đến chuyện làm đám cưới.

Cuộc sống của các cặp đôi mới cưới có nhiều khó khăn và với gia đình Hương, sự khó khăn đó còn nhiều hơn gấp bội. Hằng ngày, Chính đi dạy thêm còn Hương phụ việc nhà. Cuộc sống dù thiếu thốn nhưng luôn ngập tràn hạnh phúc.

Đầu năm 2016, niềm vui đến với vợ chồng Hương khi cô biết mình mang thai. Cả hai vỡ òa trong niềm vui sướng dẫu biết chặng đường phía trước thật nhiều lo toan. Nhưng chông gai thử thách vẫn liên tục ập đến với gia đình cô.

Sau khi sinh, Hương bị mất sức, cơ thể càng thêm ốm yếu. Cô bắt đầu bị loét ở thân dưới và viêm đường tiết niệu. Thời gian có bầu và sau khi sinh em bé, cô ở bệnh viện nhiều hơn ở nhà.

Tình trạng lở loét dai dẳng và ngày một trầm trọng, Hương đau nhức phần dưới đến mức không ngủ được và luôn phải nằm sấp.

Tuy nhiên, Hương không một lời oán thán, hàng ngày, cô vẫn nỗ lực làm việc. Để hỗ trợ chồng, cô bán đồ ăn kiếm thêm thu nhập. Còn chính vẫn hang say đến lớp. Những ngày rảnh, anh giúp vợ đi giao hàng.

Chính nói vui, ngày nào cũng được chở những thùng hàng to thì dù đi ngoài đường cả ngày cũng thấy vui.

Căn nhà nhỏ lại bừng sáng lên niềm hy vọng và sự lạc quan vào tương lai.

Tất cả tình yêu thương vợ chồng Hương dành hết cho đứa con trai 1 tuổi đáng yêu, kháu khỉnh. Đó là món quà quý giá và là nguồn sống mà họ may mắn có được trong cuộc đời này.

Cuộc sống còn nhiều lắm những người không may mắn có cơ thể lành lặn như chúng ta, sự lạc quan, luôn vươn lên trong cuộc sống của họ khiến những người hay than vãn phải tự thấy "đỏ mặt". 

Mời bạn xem thêm: Xúc động trước những bước đi kỳ tích của cậu bé bại não liệt tứ chi

Phương Vy (t/h)

Tôi đã khóc khi xem clip bé 2 tháng tuổi bị bạo hành

Thứ 6, 24/11/2017 | 13:00
Công việc nào cũng cần có trách nhiệm, đặc biệt việc chăm sóc những đứa trẻ còn cần có cả tình thương.

Bé 2 tháng tuổi bị giúp việc bạo hành: Giận run khi xem clip

Thứ 5, 23/11/2017 | 12:04
Ngày hôm nay, mạng xã hội liên tục dậy sóng khi chứng kiến clip người giúp việc quăng quật, đánh một bé gái hơn một tháng tuổi. Sau khi xem clip, không ít ông bố bà mẹ lên tiếng, bức xúc vì hành động này.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.