Tom Cruise và hành trình qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Tom Cruise và hành trình qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Để có được cả thế giới trong tầm tay như ngày hôm nay, Tom đã từng phải làm đủ nghề để trả tiền thuê nhà và chờ đợi các cuộc thử vai.

Tom Cruise sinh ngày 3/7/1962 tại NewYork. Cha mẹ ly dị năm 11 tuổi. Tom cùng ba cô em gái theo mẹ chuyển hết chỗ này đến chỗ khác để mưu sinh. Tom phải làm việc cật lực để kiếm tiền phụ giúp gia đình, thậm chí anh phải thường xuyên mặc lại đồ của những người anh họ.

Sự kiện - Tom Cruise và hành trình qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Tom và con gái

Năm 1979, mẹ Tom tái giá, gia đình anh chuyển về New Jersey. Anh say mê thể thao, nhưng sau một chấn thương đầu gối anh đã chuyển sang tập kịch. Không ngờ đây chính là bước ngoặt trong cuộc đời Tom, mặc dù lúc nhỏ, Tom từng mơ ước trở thành linh mục.

Ngày 18/4/2006, cô con gái Suri ra đời. Tên của cô bé này theo tiếng Ba Tư nghĩa là "hoa hồng đỏ" và theo tiếng Do Thái nghĩa là "công chúa". Hiện nay Suri là một trong những sao nhí hot nhất làng giải trí Hollywood, và gia đình Tom vẫn hiện là một trong những gia đình kiểu mẫu khiến bao người hâm mộ.

Công việc đầu tiên của anh liên quan đến phim trường là tham gia sản xuất Godspell tại Newyork. Đồng thời anh đi làm bồi bàn để có tiền trả tiền thuê nhà và đợi chờ các cuộc thử vai. Sau khi một chuyên gia tìm kiếm các gương mặt điện ảnh mới chê bai dáng vóc của anh, Tom đã tham gia một số vai diễn nhỏ để chứng minh ngoại hình không phải là tất cả để có thể trở thành một ngôi sao ăn khách.

Tháng 4/2005, Tom bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Katie Holmes, và đến ngày 17/6/2005, anh đã ngỏ lời cầu hôn với cô tại đỉnh tháp Eiffel với chiếc nhẫn kim cương 5 cara. Cả hai đã tổ chức một đám cưới thật ấn tượng vào đúng ngày 18/11/2005 tại một miền quê nước ý xinh đẹp, thơ mộng.

Với những tình cảm mà Tom Kat dành cho nhau, chúng ta có thể hy vọng rằng Katie sẽ là "bến đỗ" cuối cùng cho "con thuyền "Tom Cruise. Tuy nhiên, lịch sử chuyện tình Hollywood lại cho thấy điều đó dường như là không tưởng. Dù vậy, chúng ta vẫn cầu chúc cho họ sẽ hạnh phúc đến "đầu bạc răng long" và cùng chờ xem liệu điều đó có thành hiện thực không nhé.!

Ngôi sao... cáu kỉnh

Ở tuổi 50, Tom Cruise đã có cả thế giới: Một sự nghiệp đỉnh cao, một gia đình hạnh phúc và vô số những giải thưởng, vương miện trong các cuộc bình chọn, xưng tụng nhan sắc của đàn ông. Theo tiêu chí bình chọn của 10.000 độc giả tạp chí Empire thì Tom Cruise đã vượt Robert De Niro và Marilyn Monroe, trở thành diễn viên xuất sắc nhất mọi thời đại. Tuy nhiên các fan cũng không quên "phàn nàn" rằng ngôi sao này hơi "cáu kỉnh", hơn Jennifer Lopez, Julia Roberts, Adam Sandler và Jim Carrey.

H.G