Tổng hợp kết quả các trận đấu sớm vòng 14 V.League 2019: TP. Hồ Chí Minh tiếp tục thua

Tổng hợp kết quả các trận đấu sớm vòng 14 V.League 2019: TP. Hồ Chí Minh tiếp tục thua

Uông Đàm Linh
Chủ nhật, 07/07/2019 | 22:04
0
Hôm nay 7/7, V.League 2019 tiếp tục khởi tranh với 4 trận đấu sớm với nhiều kịch tính và hấp dẫn. Tuy nhiên, đã có bất ngờ gì xảy ra khi đội bóng đang dẫn đầu bảng là TP. Hồ Chí Minh tiếp tục để thua ngay trên sân của Viettel.

Sông Lam Nghệ An- SHB Đà Nẵng

Với lợi thế sân nhà khi tiếp đón các cầu thủ SHB Đà Nẵng, các cầu thủ áo vàng rất quyết tầm giành được kết quả có lợi nhất. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức cũng không phải là một đối thủ dễ chơi khi họ cũng tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận đấu này.

Thể thao - Tổng hợp kết quả các trận đấu sớm vòng 14 V.League 2019: TP. Hồ Chí Minh tiếp tục thua

SLNA và Đà Nẵng đã cầm chân nhau với tỷ số 0-0 ở vòng 14 V.League 2019.

Thế trận diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn khi hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng khá hay. Tuy nhiên các chân sút của đội bóng xứ Nghệ lẫn đội khách đã không tận dụng được một số tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đối phương.

Thế trận giằng co tiếp tục được hai đội tạo ra trong hiệp hai. SHB Đà Nẵng khiến đội chủ nhà bất ngờ với những đường lên bóng sắc sảo. Tuy nhiên, trung phong Đỗ Merlo lại tỏ ra kém duyên trong một số pha dứt điểm. Phút 80, SLNA có cơ hội vượt lên khi được hưởng quả đá phạt gián tiếp cách khung thành Đà Nẵng khoảng 10m. Tuy nhiên, Quang Tình lại dứt điểm không thành công. Ở những phút bù giờ, SLNA tiếp tục có thêm cơ hội nhưng vẫn không thể tận dụng thành công. Phung phí nhiều cơ hội ngon ăn buộc hai đội phải rời sân với tỷ số hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu.

Sanna Khánh Hòa- Thanh Hóa

Hiệp một của trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và Thanh Hóa đã diễn ra khá tẻ nhạt và không có quá nhiều tình huống tấn công đáng chú ý. Cả hai đội đều chủ động chơi chậm nên tốc độ của trận đấu không cao. Phải bước sang hiệp thi đấu thứ hai, nhịp độ trận đấu mới được đẩy lên khi cả hai đội đã có những tình huống hãm thành khá nguy hiểm. 

Thể thao - Tổng hợp kết quả các trận đấu sớm vòng 14 V.League 2019: TP. Hồ Chí Minh tiếp tục thua (Hình 2).

Thanh Hóa đã có được chiến thắng đậm đà với tỷ số 3-1 ngay trên sân của Khánh Hòa tại vòng 14 V.League 2019.

Phút 51, từ pha treo bóng của cầu thủ Khánh Hòa, thủ môn đội khách Thanh Hóa băng ra đấm bóng đến chân của Hữu Khôi đang đứng trước vòng cấm. Cầu thủ của Khánh Hòa chớp thời cơ dứt điểm, mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà không tồn tại được lâu khi Phạm Văn Nam thực hiện quả đá phạt đẹp mắt, cân bằng tỉ số cho Thanh Hóa ở phút 58.

Ba phút sau, hàng thủ Khánh Hòa thi đấu sơ hở để Văn Thắng đánh đầu kỹ thuật vào góc xa, nâng tỉ số lên 2-1 trong sự ngỡ ngàng của các CĐV đôi chủ nhà có mặt trên sân. Bị dẫn bàn, các cầu thủ Khánh Hòa dồn lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, nỗ lực của đội chủ nhà đều không thành công.

Ngược lại, họ còn nhận thêm bàn thua thứ ba ở phút 85, và người lập công là Gramoz với cú đánh đầu cận thành dễ dàng. Chung cuộc, Thanh Hóa giành thắng lợi với tỷ số 3-1 trước Khánh Hòa và tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Còn Sanna Khánh Hòa với trận thua này, họ tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH khi chỉ có vỏn vẹn 9 điểm sau 14 vòng đấu.

HAGL- Quảng Nam

Thể thao - Tổng hợp kết quả các trận đấu sớm vòng 14 V.League 2019: TP. Hồ Chí Minh tiếp tục thua (Hình 3).

HAGL để thua đáng tiếc trước Quảng Nam với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà 

Sau khi để thua chính Quảng Nam tại Cúp Quốc gia, đội bóng phố Núi rất quyết tâm đòi lại món nợ khi tiếp đón Quảng Nam ngay trên sân nhà. Quyết tâm đó đã được đội chủ nhà cụ thể hóa ngay khi trọng tài chính nổi còi khai cuộc. Phút thứ 9, sau pha tranh chấp trên không giữa cầu thủ 2 đội, trọng tài bất ngờ chỉ tay vào chấm 11m khiến cầu thủ Quảng Nam phản đối dữ dội. Tuy nhiên quyết định đã được đưa ra, Kim Bong Jin thực hiện thành công để giúp HAGL vượt lên dẫn trước.

Có bàn thắng, HAGL chơi hưng phấn và tiếp tục có thêm những cơ hội gia tăng cách biệt. Nhưng chính lúc này, Quảng Nam đã tận dụng được tình huống đối thủ lơi là hàng thủ để mang về bàn gỡ nhờ công Như Tuấn. Trước khi hiệp 1 khép lại, HAGL còn bất ngờ lâm vào thế khó sau khi hậu vệ Hồng Duy dính chấn thương nặng.

Bước sang hiệp 2, hai đội bất ngờ giảm nhịp độ trận đấu xuống rất thấp. Nhưng vào đúng phút 69, Quảng Nam bất ngờ có bàn thắng lội ngược dòng. Sau cú sút rất căng của Thanh Trung, thủ thành Sietsma cản phá và Minh Tuấn có mặt đúng lúc để tung cú sút bồi thành bàn. Ở những phút còn lại của trận đấu, hai đội chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Viettel- TP Hồ Chí Minh FC

Trận cầu tâm điểm của vòng 14 V.League 2019 giữa Viettel và Tp Hồ Chí Minh FC diễn ra vô cùng hấp dẫn từ những phút đầu tiên của trận đấu. Cả hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng khiến các khán giả có mặt trên sân Hàng Đẫy liên tục phải ồ lên sung sướng.

Thể thao - Tổng hợp kết quả các trận đấu sớm vòng 14 V.League 2019: TP. Hồ Chí Minh tiếp tục thua (Hình 4).

Viettel đã có được chiến thắng với tỷ số 1-0 trước TP. Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, trong suốt 45 phút đầu tiên của hiệp một, dù tạo ra nhiều cơ hội tấn công về phía khung thành của đối phương nhưng các chân sút cả hai đội không tận dụng được để ghi bàn thắng mở tỷ số. Bước sang hiệp hai, Viettel tiếp tục có những tình huống tấn công đầy nguy hiểm.

Đến phút 67, các CĐV Viettel đã có dịp được ăn mừng bàn thắng khi Trọng Hoàng mở đường bóng để Jean Goncalves căng ngang vào trong rất vừa tầm, tạo điều kiện cho Bruno đệm bóng cận thành, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Trong những phút tiếp theo TP. Hồ Chí Minh đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ và họ cũng đã có liên tiếp những tình huống tấn công cực kỳ nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Quảng Thế Tài. Tuy nhiên, trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của đội chủ nhà, đội khách đã không thể có được bàn thắng gỡ hòa và đành rời sân Hàng Đẫy với đôi bàn tay trắng. Với trận thua này, vị trí số 1 trên BXH của TP. Hồ Chí Minh đang bị lung lay nghiêm trọng và hoàn toàn có thể đánh mất ngôi đầu ngay sau vòng đấu thứ 14 V.League 2019.

Messi nói gì khi phải nhận thẻ đỏ trong trận tranh hạng 3 Copa America 2019?

Chủ nhật, 07/07/2019 | 11:08
Trận đấu giữa Argentina và Chile đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội bóng xứ sở Tango. Tuy nhiên, trận đấu này phần nào đó mất đi ý nghĩa khi ngôi sao Messi phải rời sân vì một tấm thẻ đỏ không rõ ràng.

Peru sẽ viết nên câu chuyện cổ tích tại chung kết Copa America 2019

Chủ nhật, 07/07/2019 | 13:00
Copa America đang chứng kiến một bất ngờ thú vị khi Peru giành quyền vào chơi ở trận chung kết với đội chủ nhà Brazil. Liệu rằng những chiến binh "Inca" có tạo nên kỳ tích nhưng những gì mà Bồ Đào Nha đã làm được tại Euro 2016?

Messi lĩnh thẻ đỏ, Argentina vẫn giành thắng lợi trước Chile

Chủ nhật, 07/07/2019 | 07:06
Dù ngôi sao Messi phải nhận tấm thẻ đỏ và phải rời sân, các cầu thủ Argentina vẫn biết cách bảo vệ thành công chiến thắng mong manh trước Chile để giành hạng 3 chung cuộc tại Copa America 2019.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Thủ môn Đình Triệu lên tiếng sau chấn thương khiến anh mất trí nhớ

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:54
Thủ môn Nguyễn Đình Triệu vừa lên tiếng về việc mình bị mất trí nhớ vẫn thi đấu ở trận đấu giữa CLB Quy Nhơn Bình Định và Hải Phòng chiều ngày 18/5

Hơn 4.500 VĐV tham gia giải marathon trên cung đường đẹp nhất Việt Nam

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:32
Giải thu hút hơn 4.500 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia. Cung đường chạy được tổ chức tại tuyến đường Hòa Thắng – Hòa Phú bao gồm nhiều cự lý khác nhau.

Khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:10
Sáng 19/5, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024.

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Thể Công Viettel thắng ngược Nam Định

Thứ 7, 18/05/2024 | 22:22
CLB Thể Công Viettel giành chiến thắng 2-1 trước CLB Nam Định trong trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2023/24.
     
Nổi bật trong ngày

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:10
Sáng 19/5, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024.