Top 10 cầu thủ bị CLB loại bỏ vì phạm tội như Greenwood

Thứ 3, 22/08/2023 | 11:39
0
MU đã quyết định sa thải Mason Greenwood sau khi kết thúc cuộc điều tra về hành vi của anh ta. Hãy cùng điểm qua 10 cầu thủ từng bị hủy hợp đồng như vậy.
Hậu trường - Top 10 cầu thủ bị CLB loại bỏ vì phạm tội như Greenwood

1. Dennis Wise
Chỉ trong một mùa giải với Leicester City, Wise đã thể hiện hình ảnh một người đàn ông cứng rắn trước khi bị sa thải. Ông chỉ ra sân 17 lần trong mùa giải 2001/02 cho Bầy cáo ngay sau khi chuyển đến từ Chelsea.

Tiền vệ nóng nảy này đã vượt quá giới hạn trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Phần Lan khi một cuộc cãi vã với Callum Davidson trong một ván bài khiến anh ta làm gãy mũi và hàm của đồng đội.

Hậu trường - Top 10 cầu thủ bị CLB loại bỏ vì phạm tội như Greenwood (Hình 2).

Wise bị đuổi về nước, bị đình chỉ vào tháng 7 năm 2002 và sau đó bị sa thải vì hành vi sai trái nghiêm trọng, mặc dù hợp đồng của ông còn hai năm.

Wise đã đưa ra một kháng cáo chống lại quyết định, mặc dù ban đầu thành công, nhưng đã bị hủy bỏ.

2. Dani Osvaldo
Osvaldo được cho là sẽ làm nên những điều lớn lao sau khi Southampton ký hợp đồng với anh từ AS Roma với giá 15 triệu bảng vào năm 2013.

Nhưng sự vô kỷ luật sẽ khiến thời gian của anh ở St. Mary bị rút ngắn.

Hậu trường - Top 10 cầu thủ bị CLB loại bỏ vì phạm tội như Greenwood (Hình 3).

Tưởng chừng như án phạt cấm thi đấu 3 trận vì một pha phạm lỗi trong trận gặp Newcastle là chưa đủ, tuyển thủ Ý sinh ra ở Argentina đã gây gổ trên sân tập với đồng đội của Saints, Jose Fonte.

Anh được cho Juventus mượn ngay sau vụ việc, trước khi trải qua một mùa giải với Inter Milan. Hợp đồng của Osvaldo bị chấm dứt vào tháng 7 năm 2015, chỉ hai năm sau hợp đồng 4 năm.

3. Adrian Mutu
Một trong những bản hợp đồng đầu tiên trong kỷ nguyên Roman Abramovich tại Chelsea là tiền đạo người Romania Mutu vào năm 2003.

Chỉ hơn một năm sau khi đến, anh có kết quả xét nghiệm dương tính với cocaine và bị FA cấm thi đấu 7 tháng cùng với khoản tiền phạt 20.000 bảng.

Hậu trường - Top 10 cầu thủ bị CLB loại bỏ vì phạm tội như Greenwood (Hình 4).

4 năm còn lại trong hợp đồng của anh sau đó bị chấm dứt và Mutu gia nhập Juventus, khi Chelsea tiếp tục yêu cầu cầu thủ này bồi thường vì vi phạm các điều khoản trong thỏa thuận của anh.

Câu chuyện kéo dài cho đến khi Mutu được lệnh trả cho The Blues khoản bồi thường 15,2 triệu bảng vào năm 2018.

4. Nicolas Anelka
Sự nghiệp của tiền đạo người Pháp Anelka có thể được tóm tắt bằng tài năng đáng kinh ngạc nhưng bị hủy hoại bởi nhiều tranh cãi.

Những giai đoạn ở cấp độ cao nhất với Arsenal, Real Madrid và Chelsea đã được cân bằng bởi những khoảng thời gian cực kỳ khó khăn - bao gồm cả một mùa giải với West Brom vào năm 2013/24.

Hậu trường - Top 10 cầu thủ bị CLB loại bỏ vì phạm tội như Greenwood (Hình 5).

Điều đó đã bị cắt ngắn sau khi cầu thủ hai lần vô địch Premier League ăn mừng bàn thắng cho Baggies vào lưới West Ham bằng cách thực hiện một cử chỉ bài Do Thái được gọi là quenelle.

Anelka khẳng định mình vô tội nhưng bị FA phạt, cấm thi đấu 5 trận và buộc phải hoàn thành khóa học giáo dục, trước khi West Brom hủy hợp đồng vì hành vi sai trái nghiêm trọng.

5. Patrice Evra
Huyền thoại của Manchester United ngày nay được biết đến với tính cách phóng khoáng và sự thông minh kỳ lạ - nhưng vào tháng 11 năm 2017 khi đang chơi cho Marseille, anh đã bộc lộ một mặt tối hơn.

Hậu vệ trái đang khởi động trước cuộc đụng độ tại Europa League với Vitoria Guimaraes thì một số lời lẽ gay gắt từ người hâm mộ đã khiến anh nổi giận.

Hậu trường - Top 10 cầu thủ bị CLB loại bỏ vì phạm tội như Greenwood (Hình 6).

Evra đáp trả một cách xuất sắc bằng cách tung một cú đá kung-fu vào cổ động viên của đội mình và bị đuổi khỏi sân trước khi trận đấu bắt đầu.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi cầu thủ người Pháp bị cấm thi đấu và bị buộc tội có hành vi bạo lực trước khi bị sa thải.

6. Mark Bosnich
Một cựu ngôi sao Chelsea khác phải đối mặt với việc bị chấm dứt hợp đồng là thủ môn người Australia, Mark Bosnich.

Tương tự như Mutu, Bosnich đã bị đình chỉ vô thời hạn vì có cocaine trong người, mặc dù anh ta tuyên bố đã bị phê thuốc trong một đêm đi chơi.

Hậu trường - Top 10 cầu thủ bị CLB loại bỏ vì phạm tội như Greenwood (Hình 7).

Bosnich bị sa thải vào tháng 1 năm 2003 và thua kiện trước Chelsea vì sa thải không công bằng.

The Blues đã được cảnh báo khi Sir Alex Ferguson cho rằng Bosnich là một cầu thủ chuyên nghiệp tệ hại trước khi anh chuyển từ Old Trafford đến Stamford Bridge. Nhưng họ không nghe và phải trả giá.

7. Kevin-Prince Boateng
Cầu thủ người Ghana có sở trường thu hút sự chú ý vì tất cả những lý do sai lầm.

Anh đã bị đuổi về nhà sau World Cup 2014 và bạn gái của anh đã từng khiến anh bị thương trong cuộc làm tình mãnh liệt của họ.

Hậu trường - Top 10 cầu thủ bị CLB loại bỏ vì phạm tội như Greenwood (Hình 8).

Boateng lại là tâm điểm của cuộc tranh cãi tại Schalke khi bị treo giò vô thời hạn vào tháng 5 năm 2015 vì hành vi kém cỏi sau thất bại trước FC Koln.

Hợp đồng 4 năm của Boateng đã bị chấm dứt vào tháng 12 năm 2015, mặc dù anh đã tiếp tục chuyển đến Milan và Barcelona.

8. Emmanuel Eboue
Người hùng đình đám của Arsenal Emmanuel Eboue đã trở lại Premier League với nhiều sự phô trương vào năm 2016, gia nhập Sunderland với tư cách là cầu thủ tự do.

Quyết định táo bạo ký hợp đồng với cầu thủ người Bờ Biển Ngà nhanh chóng phản tác dụng khi anh chỉ tồn tại được vài tuần ở vùng đông bắc.

Hậu trường - Top 10 cầu thủ bị CLB loại bỏ vì phạm tội như Greenwood (Hình 9).

Eboue bất ngờ bị cấm thi đấu 1 năm vì không trả lương cho người đại diện cũ.

Và Mèo Đen đáp trả bằng cách thả người hậu vệ này mà không hề xuất hiện một lần tên anh ta.

9. Joey Barton
Một cầu thủ khác có sự nghiệp không bao giờ đi quá xa khỏi những tranh cãi là Barton, người đã phạm phải số lần phạm lỗi đáng kinh ngạc ngay cả khi còn trẻ.

Và anh lại bị lôi kéo vào cuộc tranh cãi với tư cách là một cựu binh vào năm 2016.

Hậu trường - Top 10 cầu thủ bị CLB loại bỏ vì phạm tội như Greenwood (Hình 10).

Barton đã có 8 lần ra sân cho Rangers nhưng bị treo giò sau hai tháng sau cuộc tranh cãi với huấn luyện viên Mark Warburton và đồng đội Andy Halliday trên sân tập.

Ngôi sao ngổ ngáo người Anh được lệnh tránh xa câu lạc bộ trước khi bị cắt đứt.

10. Nile Ranger
Các vấn đề ngoài sân cỏ được cho là đã ngăn cản Ranger phát huy hết khả năng của mình.

Tiền đạo này đã nhiều lần bị bắt và là tâm điểm tranh cãi trước khi Southend đánh cược bằng cách ký hợp đồng với anh vào tháng 8 năm 2016.

Hậu trường - Top 10 cầu thủ bị CLB loại bỏ vì phạm tội như Greenwood (Hình 11).

Ranger phải ngồi tù 10 tuần vì tham gia vào một vụ lừa đảo ngân hàng trực tuyến và được thả vào tháng 1 năm 2018 do "các vấn đề kỷ luật tái diễn".

Cầu thủ 32 tuổi trở lại Southend vào tháng 2 năm 2021 theo hợp đồng hàng tháng, nơi anh lại bị cho ra đi vì không tham gia các buổi vật lý trị liệu sau khi dính chấn thương nặng.

Đăng Nguyên

Top 5 siêu sao bóng đá không nhận được vinh danh xứng đáng

Thứ 5, 22/06/2023 | 20:30
Trong bóng đá, có những cầu thủ có những đóng góp thầm lặng cho đội bóng mà không nhận được những sự vinh danh xứng đáng. Dưới đây là 5 người như vậy.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".