Top 5 cầu thủ lão làng sẽ hết hạn hợp đồng mùa Hè này

Chủ nhật, 20/03/2022 | 16:33
0
Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 chỉ còn vài tháng nữa là sẽ chính thức bắt đầu. Dưới đây là top 5 cầu thủ lão làng sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè này.
Thể thao - Top 5 cầu thủ lão làng sẽ hết hạn hợp đồng mùa Hè này

5. Christian Eriksen
Christian Eriksen chuyển đến Brentford theo dạng chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, vì hợp đồng chỉ kéo dài 6 tháng nên anh có thể trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Siêu sao người Đan Mạch có một pha kiến ​​tạo trong 3 trận ở Premier League cho Brentford. Eriksen chủ yếu được biết đến trong thời gian ở Tottenham Hotspur. Trong 6 năm rưỡi thi đấu cho Spurs, tiền vệ này đã ghi 69 bàn và có 90 đường kiến ​​tạo trên khắp các giải đấu.

Thể thao - Top 5 cầu thủ lão làng sẽ hết hạn hợp đồng mùa Hè này (Hình 2).

Eriksen gia nhập Inter Milan vào năm 2020 nhưng không thực sự thành công. Anh đã có được 8 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo trong 60 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Inter, giúp họ vô địch Serie A mùa trước. Cầu thủ 30 tuổi đã bị đau tim tại EURO 2020 và không được phép chơi ở Serie A nên Inter đã chấm dứt hợp đồng với Eriksen. Hiện tại, vẫn chưa rõ Eriksen sẽ đi đâu sau mùa giải này.

4. Cesar Azpilicueta
Cesar Azpilicueta có thể coi là huyền thoại của Chelsea. Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập The Blues từ Marseille vào năm 2012 và kể từ đó đã có 463 lần ra sân cho các gã khổng lồ nước Anh. Anh đã giúp câu lạc bộ giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và 2 Europa League cùng các danh hiệu khác.

Thể thao - Top 5 cầu thủ lão làng sẽ hết hạn hợp đồng mùa Hè này (Hình 3).

Azpilicueta sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải, và các lệnh trừng phạt áp đặt lên Chelsea khiến việc gia hạn hợp đồng của anh trở thành một tình huống khó khăn. Theo tờ Express, Barcelona đã đạt được thỏa thuận miệng với hậu vệ kỳ cựu trong mùa hè.

3. Angel Di Maria
Di Maria là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất trong thế hệ của mình với tổng phí chuyển nhượn thuộc hàng cao nhất lịch sử. Trong 289 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG, cầu thủ người Argentina đã ghi 91 bàn và có 115 pha kiến ​​tạo.

Thể thao - Top 5 cầu thủ lão làng sẽ hết hạn hợp đồng mùa Hè này (Hình 4).

Di Maria chưa bao giờ được đá chính ở Real Madrid hay PSG dù luôn cố gắng để lại dấu ấn bất cứ khi nào được ra sân. Năm nay 34 tuổi, anh đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp. PSG không có ý định gia hạn và Di Maria nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

2. Luis Suarez
Luis Suarez là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Anh đã ghi dấu ấn ở Eredivisie, Premier League và La Liga và cho thấy mình là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử. Nhưng ngôi sao của Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ là cầu thủ tự do trong mùa Hè này.

Thể thao - Top 5 cầu thủ lão làng sẽ hết hạn hợp đồng mùa Hè này (Hình 5).

El Pistolero có lẽ không may mắn khi phải chơi trong kỷ nguyên của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, cầu thủ người Uruguay vẫn giành được hai Chiếc giày vàng châu Âu. Ở vị trí số 9 đúng nghĩa, chỉ Robert Lewandowski mới có thể xếp ngang hàng với Suarez. Cựu tiền đạo của Barcelona đã ghi được 502 bàn thắng sau 820 trận đấu cho câu lạc bộ và quốc gia cộng lại. Hơn nữa, anh cũng có 277 pha kiến ​​tạo thành bàn.

1. Luka Modric
Luis Suarez có lẽ xứng đáng giành Quả bóng vàng ít nhất 1 lần. Tuy nhiên, người duy nhất làm được điều đó trong kỷ nguyên Messi-Ronaldo là Luka Modric. Tiền vệ của Real Madrid đã làm được điều đó trong năm 2018 khi anh có màn thể hiện tốt cho Los Blancos và đưa Croatia đến trận chung kết World Cup.

Thể thao - Top 5 cầu thủ lão làng sẽ hết hạn hợp đồng mùa Hè này (Hình 6).

Modric từng ghi dấu ấn tại Tottenham nhưng chỉ tới khi sang Real mới vươn tới đẳng cấp cao nhất. Anh cùng với Casemiro và Toni Kroos tạo thành một trong những bộ ba tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử. Modric đóng vai trò quan trọng trong 4 chức vô địch Champions League của Los Blancos và vẫn đang thể hiện phong độ cao ở tuổi 36. Tuy nhiên, nếu ban lãnh đạo Real quyết định không gia hạn hợp đồng, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.

Đăng Nguyên

Top 5 tiền vệ trên 30 tuổi đạt phong độ cao nhất mùa này

Thứ 4, 16/03/2022 | 12:02
Hiện đang có khá nhiều tiền vệ xuất sắc đã bước qua tuổi 30 nhưng vẫn đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này. Dưới đây là top 5 người như vậy.
Cùng chuyên mục

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

HLV Kim Sang Sik đã có mặt ở Việt Nam

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:46
Vào 13h27 phút chiều nay (5/5), HLV Kim Sang Sik đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) đến Hà Nội, chính thức bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

Nguyễn Filip mắc lỗi "gà đẻ trứng", CAHN thua ngược Nam Định

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:18
Thủ thành Nguyễn Filip đã có ngày thi đấu không tốt khi mắc sai lầm và gián tiếp khiến cho CAHN "phơi áo" ngay trên sân nhà trước đội đầu bảng Nam Định.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.